Trải nghiệm cảm giác ngủ dưới đại dương tại resort độc đáo ở châu Phi

Trải nghiệm cảm giác ngủ dưới đại dương tại resort độc đáo ở châu Phi

Thứ 4, 24/03/2021 | 06:43
0
Điều tạo nên sự độc đáo và khác biệt của The Manta Resort là những căn phòng nằm sâu 4m so với mực nước biển.

Nhắc đến châu Phi, không ít người vẫn liên tưởng tới đói nghèo, bệnh dịch, bất ổn an ninh… và cảnh quan chủ yếu là những vùng đất khô cằn, đồng cỏ hoang dã. Tuy nhiên nhiều tín đồ du lịch đặt châu Phi vào danh sách phải đến một lần trong đời bởi trên thực tế vùng đất này có nhiều thứ để khám phá và trải nghiệm hơn chúng ta nghĩ.

Một trong số đó phải kể đến The Manta Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp số 1 tại hòn đảo xinh đẹp Pemba nằm ở quần đảo Zanzibar, thuộc quốc gia Tây Phi Tanzania. Đây là một hòn đảo nhân tạo có bãi biển đẹp như thiên đường với những dải san hô sát bờ. Ngay sau lưng resort có những khu rừng xanh mướt với nhiều loài động, thực vật để du khách khám phá. Nhưng điều đặc biệt nhất ở The Manta Resort chính là căn phòng nằm sâu 4m dưới mặt nước biển, được đưa vào sử dụng từ năm 2013.

Book phòng ở đây bạn sẽ có trải nghiệm không thể quên khi "thức dậy dưới đại dương" mênh mông xanh mát cùng những sinh vật biển vây quanh. Căn phòng nửa chìm nửa nổi này nằm cách bờ hơn 100m, là sáng tạo của một kỹ sư người Thụy Điển. Thiết kế gồm 3 tầng, được làm bằng gỗ cứng và kính trong suốt. Tầng ngang với mặt nước là không gian sinh hoạt và phòng tắm. Cầu thang nối lên sân thượng là nơi để khách tắm nắng thoả thích vào ban ngày và ngắm sao vào ban đêm. Giữa âm thanh rì rào của biển cả, bạn có thể chọn ngủ giữa bầu trời sao hay dưới lòng đại dương.

Dân sinh - Trải nghiệm cảm giác ngủ dưới đại dương tại resort độc đáo ở châu Phi
Dân sinh - Trải nghiệm cảm giác ngủ dưới đại dương tại resort độc đáo ở châu Phi (Hình 2).
Dân sinh - Trải nghiệm cảm giác ngủ dưới đại dương tại resort độc đáo ở châu Phi (Hình 3).

Ở trong căn phòng đặc biệt bạn sẽ có cảm giác như đang sống giữa thủy cung.

Tuy nhiên, tuyệt vời nhất, thú vị nhất và được nhiều du khách ưa thích nhất vẫn là tầng dưới cùng. Nơi này được bao quanh bởi những cửa sổ kính lớn cho góc nhìn gần trọn vẹn 360 độ. Bạn có thể nhìn ngắm thế giới sinh vật biển sống động như đang sống giữa thủy cung của nàng tiên cá. Ban đêm, nếu bật đèn, căn phòng sẽ như thỏi nam châm, thu hút cá và mực vây quanh. Nội thất bên trong phòng khá tiện nghi, thoải mái. Đảm bảo bạn sẽ có những cảm giác kỳ diệu đến khó tả và đó sẽ là trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ. Giá phòng ở đây rơi vào khoảng 900USD/đêm/ người và 1.500USD/đêm/ 2 người.

Không chỉ nổi tiếng với “căn phòng dưới biển” mà Manta Resort còn thu hút khách du lịch với hệ thống biệt thự, phòng nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt đẹp. Biệt thự thiết kế mở rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, có ban công mở rộng và bể ngâm. Kiến trúc này là sự kết hợp hoàn hảo của trang trí kiểu truyền thống và tiện nghi hiện đại.

Ngoài ra, hệ thống làm mát tối tân sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách. Sau khi chọn mức nhiệt độ phù hợp, không khí sạch sẽ mát mẻ sẽ nhẹ nhàng lưu chuyển trên bề mặt giường của bạn, mang đến một giấc ngủ ngon và êm dịu. Ngoài ra, phòng Superior Garden tại The Manta Resort là nơi hoàn hảo để thư giãn. Các phòng Superior Garden rộng rãi có giường cỡ lớn cùng phòng tắm riêng với vòi hoa sen. Bên cạnh đó còn có một phòng khách baraza lớn trong sự yên bình của khu vườn bao quanh. Không những thế ở đây còn có kiểu phòng tiêu chuẩn với không gian nhỏ gọn cho cá nhân và đảm bảo tính riêng tư.

Minh Hoa (t/h

Khách sạn siêu độc đáo được xây dựng hoàn toàn từ muối

Thứ 2, 22/03/2021 | 06:21
Khách sạn Palacio de Sal nổi tiếng khắp thế giới vì được làm hoàn toàn bằng muối. Ngay cả các đồ nội thất và trần nhà cũng được làm từ loại gia vị phổ biến này..

Vì sao khách sạn tệ nhất thế giới vẫn hấp dẫn du khách?

Thứ 2, 15/03/2021 | 07:00
Dù được mệnh danh là “khách sạn tệ nhất thế giới” nhưng nơi đây vẫn hấp dẫn khách đến thuê một cách khó hiểu.

Những khách sạn đạt kỷ lục Guinness ai cũng muốn đặt chân tới một lần

Thứ 5, 11/03/2021 | 09:18
Những khách sạn này đều được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness và luôn là điểm đến mơ ước của tín đồ du lịch trên khắp thế giới.

Có gì đặc biệt trong khách sạn đang chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn?

Thứ 3, 10/11/2020 | 08:55
Chuẩn bị khánh thành trong ngày 28/11 tới đây tại Bình Định, FLC Grand Hotel Quy Nhon đang thu hút sự chú ý tại phân khúc khách sạn hạng sang .
Cùng chuyên mục

Dòng xe nuối đuôi nhau trở lại Thủ đô

Thứ 3, 30/04/2024 | 21:12
Dù chưa hết kỳ nghỉ lễ, nhưng chiều ngày 30/4 đã có nhiều người dân quay trở lại Thủ đô khiến cho nhiều tuyến đường hướng về Hà Nội rơi vào tình trạng ùn ứ kéo dài.

Hà Nội: Đang đi thể dục bất ngờ phát hiển rắn hổ mang giữa đường

Thứ 3, 30/04/2024 | 21:07
Trong lúc đi tập thể dục tại khu đô thị The Manor Central Park (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), người dân phát hiện một con rắn hổ mang bò giữa đường.

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt miễn phí cho người dân đảo Hòn Chuối

Thứ 3, 30/04/2024 | 19:45
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã cấp nước ngọt miễn phí cho người dân ở đảo Hòn Chuối (tỉnh Cà Mau) và các tàu cá đang khai thác hải sản trên biển.

Người Cựu binh kể về giây phút trong ngày đại thắng ở Dinh Độc Lập

Thứ 3, 30/04/2024 | 19:00
Dù 49 năm đã trôi qua, nhưng với cựu binh Nguyễn Đức Minh vẫn nhớ như in ngày 30/4/1975, ông cùng đồng đội tiến vào Sài Gòn, được chứng kiến lá cờ giải phóng tung bay trên Dinh Độc Lập.

Kiên Giang: Đã khống chế được vụ cháy rừng tràm ở Giang Thành

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:44
Ngày 30/4, tin từ UBND tỉnh Kiên Giang, vụ cháy rừng tràm trên địa bàn xã Vĩnh Phú, huyện Giang Thành đã được lực lượng chức năng khống chế.
     
Nổi bật trong ngày

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Người Cựu binh kể về giây phút trong ngày đại thắng ở Dinh Độc Lập

Thứ 3, 30/04/2024 | 19:00
Dù 49 năm đã trôi qua, nhưng với cựu binh Nguyễn Đức Minh vẫn nhớ như in ngày 30/4/1975, ông cùng đồng đội tiến vào Sài Gòn, được chứng kiến lá cờ giải phóng tung bay trên Dinh Độc Lập.

Các khu du lịch biển ở Hải Phòng và Quảng Ninh “thất thủ” dịp nghỉ lễ

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:16
Thời tiết nắng nóng, kỳ nghỉ kéo dài… là những nguyên nhân cơ bản khiến lượng khách tại các khu du lịch biển ở Hải Phòng và Quảng Ninh tăng đột biến dịp 30/4 - 1/5.