Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt

Chủ nhật, 16/04/2023 | 13:03
1
Cristiano Ronaldo là một người đàn ông biết mình muốn gì và anh không ngại để những người quản lý của mình biết điều đó.
Giải khác - Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có nhiều bất đồng với các huấn luyện viên của anh trong những năm qua, với cái tôi không khoan nhượng của anh thường được đề cao.

Dù yêu hay ghét anh, không thể phủ nhận rằng Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, và cái tôi kiên cường của anh là một lý do lớn tại sao. Trên lưu ý đó, chúng ta hãy xem 5 HLV mà Ronaldo đã không thích.

5. Rafael Benitez
Có vẻ như trong thời gian Ronaldo ở Real Madrid, anh và Rafael Benitez đã có một chút xích mích vì ổ đĩa. Theo El Pais (thông qua Sport), Benitez được cho là đã gửi cho Ronaldo một ổ đĩa với hướng dẫn cách thoát người theo kèm.

Mặc dù vụ việc có thể gây ra một chút căng thẳng giữa hai bên, nhưng rõ ràng Ronaldo không ngại nói lên suy nghĩ của mình và đòi hỏi sự tôn trọng mà anh cảm thấy mình xứng đáng.

Giải khác - Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt (Hình 2).

Cặp đôi này được cho là đã có một số cuộc đụng độ trong thời gian Benitez ở lại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha khá ngắn.

Cuối cùng, đó chỉ là một câu chuyện nữa trong sự nghiệp đầy màu sắc của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

4. Rudi García
Ronaldo gia nhập Al-Nassr với tư cách là cầu thủ tự do vào tháng 1 đầu năm nay. Anh thi đấu khá nổi bật nhưng điều trớ trêu là đội bóng lại sa sút.

Đội bóng của Ả Rập Saudi hiện đã sa thải người quản lý Rudi Garcia của họ, người chỉ mới gia nhập vào mùa hè năm ngoái.

Giải khác - Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt (Hình 3).

Al-Nassr gần đây đã mất vị trí đầu bảng. Phong độ sa sút này kết hợp với việc Ronaldo không hài lòng với chiến thuật của Garcia là nguyên nhân được cho là đã khiến huấn luyện viên này mất việc.

Theo thông tin từ báo chí Ả Rập Xê Út (thông qua AS), siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng Garcia đã kìm hãm đội bóng và không tận dụng được tối đa khả năng của các cầu thủ.

3. Ralf Rangnick
Chúng ta không thực sự cần phải dựa vào tin đồn để tìm bằng chứng về sự bất mãn của Ronaldo với Ralf Rangnick trong thời gian thứ hai của cầu thủ này tại Manchester United.

Rangnick được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền tại United sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào giữa mùa giải 2021-22.

Giải khác - Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt (Hình 4).

Mặc dù sự xuất hiện của Rangnick mang lại cảm giác lạc quan, nhưng rõ ràng là màn trình diễn của đội chỉ trở nên tồi tệ hơn dưới thời của ông.

Trong cuộc phỏng vấn nổi tiếng với Piers Morgan vào tháng 11, Ronaldo không ngại ngần chỉ trích thời gian Rangnick làm huấn luyện viên của Manchester United.

2. Fernando Santos
FIFA World Cup 2022 là giải đấu khó khăn với Ronaldo. Sau khi không được chú ý nhiều khi đá chính trong ba trận vòng bảng của Bồ Đào Nha, anh đã phải ngồi dự bị trong trận đấu ở Vòng 16 đội với Thụy Sĩ.

Rõ ràng là quyết định giáng anh xuống băng ghế dự bị của huấn luyện viên Bồ Đào Nha Fernando Santos không được lòng Ronaldo. Nhưng các báo cáo cho rằng có nhiều sự rạn nứt giữa Santos và Ronaldo hơn là chỉ thiếu bàn thắng ở trên sân.

Giải khác - Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt (Hình 5).

Ronaldo được cho là không thích bị thay ra ở phút 65 trong trận đấu vòng bảng của Bồ Đào Nha với Hàn Quốc. Santos đã phải xuống tay nhắc nhở cầu thủ 38 tuổi.

Theo Record (thông qua Daily Mail), Ronaldo đã đe dọa rời đội sau khi phát hiện ra rằng anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cuộc đụng độ với Thụy Sĩ. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã bác bỏ tuyên bố này nhưng Record đã ủng hộ và nhân đôi tuyên bố của họ.

Theo báo cáo sau đó của họ, Santos và Ronaldo đã chia sẻ một cuộc trò chuyện sôi nổi sau khi có tin tức của đội hình cho trận đấu với Thụy Sĩ.

1. Erik ten Hag
Huấn luyện viên hiện tại của Manchester United, Erik ten Hag, đã có mâu thuẫn với Ronaldo và sau này không có tâm trạng để giữ bí mật khi anh tung hê trong cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan vào tháng 11.

Rắc rối bắt đầu nảy sinh giữa hai người từ khá sớm. Ten Hag đã phụ trách Manchester United vào mùa hè năm ngoái.

Giải khác - Top 5 HLV khiến Ronaldo không vừa mắt (Hình 6).

Do sự vắng mặt của Ronaldo trong thời gian trước mùa giải, anh buộc phải chấp nhận ghế dự bị trong đội khi mùa giải bắt đầu.

Ronaldo không thể hài lòng và có phong độ tệ hại, tưởng chừng như sẽ vĩnh viễn phải ngồi dự bị. Trong cuộc phỏng vấn với Morgan, Ronaldo đã chỉ trích Ten Hag và sau đó chính thức chia tay MU.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo lại gây sốt với kiểu ăn mừng mới

Thứ 2, 27/03/2023 | 08:28
Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ bối rối với màn ăn mừng "kết hợp" kiểu mới và chưa từng có của anh.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.