Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Thứ 3, 08/09/2020 | 20:00
0
Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp; bị Hòa Minzy quay lén đang hát karaoke, bạn trai nữ ca sĩ tỏ thái bất ngờ; Ốc Thanh Vân nghẹn ngào khi thấy lá thư viết tay của bố.

Bị Hòa Minzy quay lén đang hát karaoke, bạn trai nữ ca sĩ tỏ thái bất ngờ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Bạn trai Hòa Minzy đã retweet lại đoạn story của cô.

Mới đây, Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải đoạn clip bạn trai đang hát karaoke vô cùng say sưa. Được biết, đoạn clip này ghi lại trong một buổi họp mặt gần đây của gia đình Hoa dâm bụt. Bên cạnh những sân khấu của Đức Phúc, Erik thì phần thể hiện từ bạn trai Hòa Minzy cũng gây chú ý không kém.

Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng công bằng mà nói bạn trai Hòa Minzy có giọng hát khá dễ nghe. Tuy nhiên, anh chàng lại có vẻ không mấy hài lòng khi bị bạn gái quay lén và đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, anh chàng đã retweet lại đoạn story của Hòa Minzy với caption: "Thương thấy ớn. Hát không nổi cũng quay". Thế nhưng đây chắc chỉ là một chút dỗi nhẹ từ bạn trai Hòa Minzy vì bị bạn gái "phốt" một vài khoảnh khắc khoe giọng chưa thành công.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận khá nhiều bình luận từ khán giả, đa số ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ dành cho sự ngọt ngào từ Hòa Minzy và bạn trai. Bởi anh chàng này đã luôn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt thời gian vừa qua.

Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp (Hình 2).

Bảo Ngọc và các con.

Hậu tan vỡ, Hoài Lâm và Bảo Ngọc gần như không nhắc gì nhiều về nhau. Tuy nhiên mọi động thái của cặp đôi trên trang cá nhân vẫn được cư dân mạng quan tâm theo dõi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bộ ảnh đưa hai con gái cưng là bé Gà Gà và bé Cún Cún đi thiện nguyện. Theo đó, cô chia sẻ: "Gà Cún đi phát quà từ thiện. Từ nhỏ mình luôn được mẹ dẫn đi làm từ thiện, và mình cũng muốn duy trì điều đó với Gà Cún, may mắn là bây giờ đã đủ khả năng làm những điều này".

Ngay khi đăng tải, bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

"Trời ơi dễ thương quá, mẹ đẹp con cưng nè", "Cưng xỉu 3 mẹ con",... là những lời khen ngợi từ phía cộng đồng.

Ngoài những bình luận khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của 2 nhóc tỳ thì cũng có nhiều bình luận mong rằng Hoài Lâm và Bảo Ngọc sẽ nghĩ về việc tái hợp. Tuy nhiên sau khi đọc được một bình luận với nội dung: "Mong những lần sau có ba đi cùng, yêu cả nhà" thì Bảo Ngọc đã lập tức trả lời với thái độ dứt khoát: "Chị mong thực tế thôi cho đơn giản dùm em".

Qua câu trả lời của Bảo Ngọc đã cho thấy, hiện tại cô vừa không muốn nhắc đến chồng cũ và vừa không thích việc Hoài Lâm liên tục bị gọi tên trong những hoạt động thường nhật của mình.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào khi thấy lá thư viết tay của bố

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh những dòng thơ mà người bố quá cố từng viết để lại cho cô. Dù bố nữ nghệ sĩ đã qua đời khá lâu nhưng cô thi thoảng lại đăng tải những kỷ vật mà ông để lại.

Cụ thể, cô viết: "Dọn dẹp, tìm thấy thư và thơ của bố. Chữ bố đẹp và nắn nót. Thơ bố đa phần dành cho các con. Con giống bố điểm này, thích viết, viết rất kỹ, vô cùng quan trọng chính tả và văn phong. Bố viết nhiều lắm, lúc bố đi con gửi theo nhiều để bố mang theo, ở xa bố còn viết.

Con nhớ bố nhiều, bố ạ. Vừa rồi là giỗ bố lần 3, nỗi nhớ con chỉ biết gửi theo cơn gió và những giấc chiêm bao. Mắt con cay khi đọc dòng thư bố. Lệ con nhoà khi nghĩ về tuổi thơ. Hỏi làm sao lòng con không sâu nặng. Chặng đường đời chới với chẳng còn cha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp (Hình 3).

Ốc Thanh Vân xúc động khi thấy lá thư viết tay của bố​.

Đọc những lời thơ của bố nữ nghệ sĩ, ai cũng cảm nhận được tình cảm chứa chan mà ông dành cho cô con gái từ thuở bé thơ đến cả khi cô bước lên xe hoa. Trong mắt bố, nàng Ốc nhan sắc, tài hoa làm ông tự hào mà phát khóc, những giọt nước mắt hạnh phúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp (Hình 4).

Hình ảnh Ốc Thanh Vân và bố lúc sinh thời.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Ốc Thanh Vân đã nhận được rất nhiều lời động viên đến từ cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều khán giả sau khi nhìn thấy những dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân đã không kiềm được xúc động: "Chữ ông đẹp, ông tâm hồn thơ", "Ông ngoại nét chữ đẹp thơ hay, cảm động quá chị ạ!", "Em đọc mà rớt nước mắt luôn chị", "Cảm động biết bao tình cảm, tình yêu thương của người bố dành cho con qua những câu thơ"...

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/9: Bị nghi nhìn vòng một của Quỳnh Kool, Công Lý nói gì?

Thứ 2, 07/09/2020 | 20:00
Phương Oanh khoe nhà mới 'đẳng cấp' sau tuyên bố dừng diễn; Quang Hải tặng túi gần trăm triệu cho Huỳnh Anh; Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có "crush" năm lớp 3 gây bất ngờ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?

Chủ nhật, 06/09/2020 | 12:00
Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?; Hồng Diễm cùng bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đại thắng tại VTV Awards 2020; Hoài Linh đổi kiểu tóc ngắn, trẻ trung ở tuổi 60.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ

Thứ 7, 05/09/2020 | 19:16
Lê Âu Ngân Anh diện áo dài xuất hiện tại lễ khai trường; Diễm My nói lý do gương mặt khác lạ trên màn ảnh; Ninh Dương Lan Ngọc khoe đồ hiệu, tuyên bố 'thích mua gì thì cứ việc mua'.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.