Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim "Trạng Quỳnh"

Thứ 2, 11/02/2019 | 07:48
0
Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim "Trạng Quỳnh"; Cua lại vợ bầu lập kỷ lục doanh thu một ngày cao nhất lịch sử điện ảnh; Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương đã xoá tan lời đồn bất hoà với H'Hen Niê; Thêm 3 nghệ sĩ từ chối biểu diễn tại Grammy 2019 là những tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2.

Phản ứng của Trấn Thành bị doạ kiện vì bỏ rơi phim Trạng Quỳnh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim 'Trạng Quỳnh'

Trấn Thành vẫn giữ im lặng trước những nghi ngờ cố tình bỏ rơi và “chơi xấu” phim Trạng Quỳnh.

Mới đây, scandal giữa MC Trấn Thành và e-kip sản xuất phim Trạng Quỳnh tốn không ít giấy mực của báo chí và gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Theo đó, MC Trấn Thành bị chê trách khi chỉ tập trung quảng bá phim Cua lại vợ bầu mà bỏ rơi Trạng Quỳnh trong khi anh góp mặt ở cả hai phim. Thậm chí, trước đó đạo diễn Đức Thịnh từng chia sẻ, anh phải trả cát-xê rất cao cho Trấn Thành. “Kinh phí phim khoảng 22 tỷ đồng. Riêng với Trạng Quỳnh, cát-xê của Trấn Thành vào hàng cao nhất Việt Nam. Năn nỉ bớt hoài không bớt, không bớt một cắc nào hết trơn”- đạo diễn Đức Thịnh nói.

Ồn ào Trấn Thành bỏ rơi Trạng Quỳnh một cách khó hiểu càng bị đẩy lên cao khi đạo diễn Đức Thịnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc này.

Trong một bài đăng chia sẻ có liên quan vào tối 9/2, đạo diễn Đức Thịnh bày tỏ sự bức xúc thông qua bình luận bên dưới: “Tôi ủng hộ Trấn Thành PR, bảo vệ cho Cua lại vợ bầu. Vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính bên kia, kiêm nhiều thứ khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành phải hết sức marketing PR cho Trạng Quỳnh. Nhưng Trấn Thành Thành đang có 2 phim ở thời điểm nhạy cảm. Phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến những người đã cộng tác với mình.Tôi thật sự rất quý Trấn Thành. Nhưng trong tình huống này, cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra đây giải thích phân bua. Chả ai muốn tình huống này cả. Nhưng đã rơi vào thì phải biết xử lý cho đúng cho cả đôi bên. Việc cậu ấy là ngôi sao nên có thể nhiều người o bế và luôn vỗ về. Còn tôi quý Trấn Thành thật sự nên tôi nói thẳng là cậu ấy đã sai với tôi và ê-kíp Trạng Quỳnh.

Có 1 triệu người ủng hộ cậu ta đi nữa tôi vẫn nói như vậy. Thà tôi mất mối quan hệ với ngôi sao còn hơn là mất một Trấn Thành mà tôi từng biết. Sau comment có triệu fan Trấn Thành ủng hộ, chì chiết tôi. Nhưng tôi không quan tâm điều đó. Tôi chỉ quan tâm đến Trấn Thành. Một diễn viên mà tôi rất quý. Cậu ấy rất giỏi cho nên có 2 phim 1 mùa và cả hai đều thắng”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đạo diễn Đức Thịnh bình tâm lại và thừa nhận bản thân đã quá nỏng nảy và phản ứng hơi quá. Đồng thời, đạo diễn Đức Thịnh khuyên người hâm mộ hiểu cho hoàn cảnh của Trấn Thành.

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Đức Thịnh cũng bày tỏ quan điểm không muốn dính vào chuyện thị phi không đáng có. Anh nói: “Tôi là đạo diễn và chỉ muốn làm phim đàng hoàng tử tế. Không muốn dính thị phi… Câu nghe nhiều nhất hai ngày qua là “A Xìn và Thịnh Mập là nạn nhân của sự cạnh tranh”. Nghệ sĩ ngây thơ thiệt”.

Ngoài ra, trước thông tin cổ đông của phim Trạng Quỳnh muốn khởi kiện Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh cũng khẳng định sẽ không để điều đó xảy ra và bảo vệ Trấn Thành đến cùng.

Về phía Trấn Thành, hiện anh vẫn giữ im lặng trước những nghi ngờ cố tình bỏ rơi và “chơi xấu” phim Trạng Quỳnh. Trên trang cá nhân, nam danh hài vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái. Bên cạnh những hình ảnh cả gia đình đi chơi Tết được chia sẻ có thể thấy Trấn Thành vẫn tích cực PR hình ảnh, bài viết cho phim Cua lại vợ bầu. Tuy nhiên, Trấn Thành không có bất cứ bài đăng hay lời giải thích nào liên quan tới phim Trạng Quỳnh.

Cua lại vợ bầu lập kỷ lục doanh thu một ngày cao nhất lịch sử điện ảnh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim 'Trạng Quỳnh' (Hình 2).

Cua lại vợ bầu đạt 15,8 tỷ đồng với 184.000 lượt khách tới rạp.

Trước Cua lại vợ bầu, Em chưa 18 giữ danh hiệu này với 15,6 tỷ/ngày. Cua lại vợ bầu đạt 15,8 tỷ đồng với 184.000 lượt khách tới rạp. Các suất chiếu Cua lại vợ bầu tăng từ 1000 suất lên 1400 suất chỉ trong một ngày chiếu.

Trước khi ra mắt chính thức, báo giới đánh giá đây là phim tốt nhất của Trấn Thành từ trước đến nay. Phim mở đầu với nhiều kỷ lục ấn tượng như: Phim có doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất lịch sử phim Tết Việt, Phim có doanh thu dẫn đầu cao nhất Tết 2019.

Phim xoay quanh tình yêu như mơ của Trọng Thoại và Nhã Linh, nhưng người yêu cũ của cô gái tên Quý Khánh xuất hiện và gây ra hàng loạt xáo trộn. Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và rời xa Trọng Thoại. Mối tình tay ba dự kiến mang đến những tình huống bất ngờ trong ngày đầu năm.

Đạo diễn Nhất Trung nói rằng rất bất ngờ về hiệu ứng phim mang lại. “Sự ủng hộ của khán giả là phần thưởng lớn nhất dành cho ê kíp phim Cua lại vợ bầu. Sự công nhận của khán giả chính là điều đáng giá nhất”, đạo diễn nói.

Không đi theo lối mòn tấu hài phù hợp không khí Tết, điều khiến khán giả đổ tiền ra rạp xem Cua lại vợ bầu ở câu chuyện với những giá trị gia đình, cảm xúc tình yêu một cách chân thực. Trấn Thành nói rằng phim này là thử thách thật sự với anh, bởi phải thay đổi rất nhiều khi vào vai Trọng Thoại.

Ninh Dương Lan Ngọc (Nhã Linh) nói rằng rất xúc động khi đọc những dòng reivew của khán giả sau khi xem về học thuộc từng câu thoại, từng phân đoạn trong phim. Những nguời bạn làm nghề như Ngọc đi xem phim đã không tiếc thời gian để ngồi mổ xẻ những tình tiết trong phim.

Kịch bản do Nhất Trung và Trấn Thành chấp bút, với dàn diễn viên như NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa.

Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương đã xoá tan lời đồn bất hoà với H'Hen Niê

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim 'Trạng Quỳnh' (Hình 3).

Những tin đồn liên quan đến Phạm Hương thời gian gần đây phải kể đến bí mật sinh con tại Mỹ hay "ngó lơ" H'Hen Niê khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lọt Top 5 Miss Universe 2018... Trước những lời bàn tán, Phạm Hương đều im lặng và không hề có một động thái đáp trả nào.

Tuy nhiên, mới đây phía dưới một bài đăng của Hoa hậu H'Hen Niê trên Instagram, Phạm Hương bất ngờ vào nhắn nhủ vô cùng ấp áp: "Yêu thương em. Chị luôn tự hào về em. Hãy luôn giữ sức khoẻ để viết tiếp giấc mơ của mình em nhé".

Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 cũng chân thành đáp lại: "Em cũng yêu chị. Mau khỏe chị nhé". Động thái này trước mắt xoá bỏ những hoài nghi về việc rạn nứt mối quan hệ giữa hai nàng hậu. Còn tin đồn mang thai, chắc phải chờ ngày Phạm Hương chính thức trở lại và chia sẻ mới có thể rõ ngọn ngành.

Thêm 3 nghệ sĩ từ chối biểu diễn tại Grammy 2019

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim 'Trạng Quỳnh' (Hình 4).

Việc 3 nghệ sĩ nổi bật trong danh sách đề cử Grammy 2019 đều từ chối biểu diễn tại lễ trao giải khiến khán giả kinh ngạc khi thời điểm diễn ra lễ trao giải đã rất gần.

Nghi vấn Ariana Grande và Taylor Swift 'tẩy chay' Grammy 2019 còn chưa hết tranh cãi thì mới đây, 3 ngôi sao Kendrick Lamar, Drake và Childish Gambino đã xác nhận không biểu diễn tại lễ trao giải ngày 11/2 tới. Thông tin được tiết lộ bởi nhà sản xuất Ken Ehrlich của giải thưởng này.

Theo ông, cả ba từ chối biểu diễn vì cho rằng Grammy đã liên tục không công nhận các nghệ sĩ da màu, nghệ sĩ rap và RnB xứng đáng thắng giải trong những năm vừa qua. Dù rằng, Kendrick, Drake và Gambino đều là những nghệ sĩ được nhiều đề cử nhất với lần lượt 8, 7 và 5 đề cử - gồm những đề cử thuộc "big four" (top 4 hạng mục quan trọng nhất) của Grammy.

Khán giả tỏ ra mỉa mai khi những cái tên đủ sức hút để cứu vãn rating chỉ còn Katy Perry, Lady Gaga và BTS. Bởi lẽ, Katy Perry và Lady Gaga được ví như 'con ghẻ' của Grammy nhiều năm nay. Còn nhóm nhạc Hàn Quốc BTS lại đang gây tranh cãi bậc nhất vì được Grammy trao đề cử lẫn mời trao giải.

Trong diễn biến mới nhất, Ariana Grande cũng vừa đăng đàn nói rõ lý do 'cạch mặt' Grammy 2019 sau khi nhà sản xuất Ken Ehrlich lên mặt báo nói rằng cô "cảm thấy đã quá muộn để chuẩn bị cho một màn trình diễn tại Grammy".

Thông tin một chiều từ Ken khiến Ariana tức giận. Cô cho biết đã im lặng suốt thời gian qua nhưng Ken vẫn nói những điều dối trá về mình. Ariana khẳng định có thể chuẩn bị phần trình diễn chỉ trong một đêm. Cô đề nghị hát mashup 3 ca khúc khác nhau nhưng nhà sản xuất đã khước từ. Cho rằng bị "bóp nghẹt sự sáng tạo", Ariana Grande quyết định không đến dự Grammy 2019.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Tại sao Trạng Quỳnh bị chê vẫn đại thắng doanh thu?

Chủ nhật, 10/02/2019 | 14:52
Trạng Quỳnh trong bộ phim này không phải là nhân vật được bê nguyên trong giai thoại lịch sử, đã ẩn sâu trong tiềm thức người Việt. Thay vào đó, ê kíp đã phóng tác từ một giai thoại lịch sử trở nên “người hóa” có những hỉ, nộ, ái, ố…

Trấn Thành tỏa sáng, "Trạng Quỳnh" đạt doanh thu gây sốc trong ngày đầu ra rạp

Thứ 4, 06/02/2019 | 16:15
Doanh thu ấn tượng trong ngày đầu ra mắt khiến nhà sản xuất và ê-kíp mừng rỡ.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.