Tin tức giải trí 17/1: Tuấn Hưng bất ngờ bị giật mic trên sân khấu

Tin tức giải trí 17/1: Tuấn Hưng bất ngờ bị giật mic trên sân khấu

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:15
0
Tuấn Hưng đã rất bình tình khi bất ngờ bị một người đàn ông giật mic, Chi Pu hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung?,… là những tin tức nóng được chú ý trong ngày.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Lệ Quyên tiết lộ cát-xê thời đi xe đạp cọc cạch hát ở quán cà phê, phòng trà; Đỗ Mỹ Linh quyến rũ, Thanh Tú gợi cảm trên thảm đỏ; Minh Luân: Hát bolero không phải để kiếm tiền hay làm giàu; Brian Võ – Kẻ rong chơi “bất đắc dĩ” của giới thời trang; Đức Phúc và những lần đầu tiên khiến mọi người "ngả mũ thán phục;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Tuấn Hưng bất ngờ bị giật mic trên sân khấu

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Tuấn Hưng bị khán giả cướp mic ngay lúc biểu diễn trên sân khấu. Cụ thể, khi đang hát và giao lưu cùng người hâm mộ, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xông lên, vỗ mạnh vào người Tuấn Hưng, giằng lấy chiếc mic trong tay anh, ra hiệu yêu cầu nam ca sĩ xuống sân khấu.

Sự kiện - Tin tức giải trí 17/1: Tuấn Hưng bất ngờ bị giật mic trên sân khấu

Dù ngỡ ngàng và có phần phật ý, giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn bình tĩnh nhìn quanh tìm bảo vệ để đưa thành phần “quá khích” xuống dưới.

Trước sự việc này, Tuấn Hưng mới đây đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh viết: “Sự việc cũng đơn giản không có gì nghiêm trọng. Anh bạn trên có lẽ không thích nghe mình hát nên giật micro rồi có ý nói với mình là xuống đi…

Nhưng thưa “ông”, “ông” chỉ là 1 trong số gần 400 khán giả có mặt trong đêm hôm đó tới để ủng hộ liveshow của tôi. ‘Ông’ không thích thì những người còn lại cũng không giống ‘ông’. Nên việc ông không thích nghe tôi hát thì tôi nhờ cảnh sát nhấc ông ra ngoài chỉ trong vòng 3 nốt nhạc để ‘ông’ khỏi quậy phá cảm xúc những người còn lại”.

MC Cát Tường nói gì giữa ồn ào Hoa hậu H'Hen Niê đến trễ 1 tiếng?

Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đến trường quay bị trễ một tiếng đồng hồ. Và mới đây, MC Cát Tường có đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến chuyện này.

Trong dòng trạng thái, nữ MC viết: "...chuyện bé xé ra to, tôi cũng là con người mà... tôi mệt, tôi trễ công việc, tôi phải bực chứ. Tôi than thở có gì sai...vì việc tập thể mà, trễ cái này nó kéo qua trễ mấy cái sau. Nhưng, người tôi, cái nào ra cái đó, em ấy đến làm việc, đã xin lỗi tôi, xin lỗi ê-kíp, vô quay em ấy trả lời hồn nhiên, ăn nói hay, lễ độ thì tui khen, xong rồi chị em còn chụp hình chụp ảnh rồi đăng facebook... tôi cũng chẳng để ý đến việc lúc sáng tôi chờ đợi...".

Sự kiện - Tin tức giải trí 17/1: Tuấn Hưng bất ngờ bị giật mic trên sân khấu (Hình 2).

MC Cát Tường và Hoa hậu H'Hen Niê trên trường quay.

Trước đó, sự việc Hoa hậu H'Hen Niê đến trễ tại một sự kiện ghi hình được đông đảo cộng đồng biết đến chỉ sau một dòng trạng thái của MC Cát Tường. Đại diện truyền thông của tân Hoa hậu H'Hen Niê cũng lên tiếng lý giải chuyện người đẹp Ê Đê đến trễ vì sự cố trang điểm. Tuy nhiên, cộng đồng và người hâm mộ vẫn đưa ra những ý kiến trái chiều.

Sau nghi án hẹn hò, Chi Pu lộ ảnh đi chơi riêng với mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung?

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh được cho là Chi Pu hẹn hò cùng mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Dù chất lượng ảnh thấp nhưng dựa vào dáng người, kiểu tóc, nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng nhân vật trong hình chính là chủ nhân MV Cho ta gần hơn và bạn diễn.

Trước đó, Chi Pu nhiều lần bị fan nghi ngờ hẹn hò cùng Jin Ju Hyung khi phát hiện nhiều điểm chung trong những bức ảnh của cả hai. Chi Pu và Jin Ju Hyung lần đầu gặp gỡ khi có dịp đóng cặp trong MV Cho ta gần hơn (I’m in love) ra mắt cách đây 2 tháng trước. Sau thời gian hợp tác, cả hai liên tục xuất hiện trên Instagram đối phương, làm dấy lên nghi án hẹn hò.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, không ít người hâm mộ hy vọng Chi Pu và Jin Ju Hyung thực sự đến với nhau vì cả hai khá đẹp đôi, có sự tương đồng trong phong cách.

Sự kiện - Tin tức giải trí 17/1: Tuấn Hưng bất ngờ bị giật mic trên sân khấu (Hình 3).

Chi Pu dính nghi án hẹn hò mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung.

Tuyết Anh (t/h)

Mặc chê bai, Chi Pu tiếp tục tăng tốc trong loạt dự án với vai trò diễn viên - ca sĩ

Thứ 7, 06/01/2018 | 19:00
Chi Pu cho biết, trong năm 2018, cô sẽ dồn hết tâm sức cho các dự án nghệ thuật và tiếp tục để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả.

Chi Pu khoe khả năng hát rap trong MV mới "Talk To Me"

Thứ 6, 22/12/2017 | 14:21
Không chỉ hóa thân thành quý cô gợi cảm, Chi Pu còn thể hiện khả năng hát rap của mình trong MV "Talk to me" (Có nên dừng lại).
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.