Công an khẳng định không có chuyện 'cha dượng bạo hành con'

Công an khẳng định không có chuyện 'cha dượng bạo hành con'

Thứ 2, 04/04/2016 | 18:59
0
Ngày 4/4, lãnh đạo Công an phường 1, TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) khẳng định, vụ “cha dượng đánh con dã man” đăng trên mạng là không đúng sự thật.

Trao đổi với PV, Trung tá Tô Thanh Xuân – Trưởng Công an phường 1, TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết: “Sau khi nghe thông tin từ các trang báo mạng về vụ việc cha dượng đánh đứa trẻ 7 tuổi tại Công viên sông Tiền ngày 2/4, chúng tôi đã xuống địa bàn xác minh vụ việc, gặp trực tiếp những người mua bán thường xuyên tại khu vực trên.

Tuy nhiên, người dân khẳng định không thấy sự việc nào tương tự như trên xảy ra. Từ công tác xác minh, Công an khẳng định vụ việc như các trang báo mạng đã đưa những ngày qua là không đúng sự thật và không có trường hợp nào như trên xảy ra trên địa bàn”.

Ông Nguyễn Thành Cuộc – Nhân viên bảo vệ Công viên sông Tiền, bức xúc nói: “Tui làm bảo vệ ở đây, mấy ngày nay không thấy trường hợp nào người thanh niên đánh đứa bé, cũng không nghe ai nói có xảy ra. Nếu có xảy ra thì tui đã biết và phải can thiệp chứ”.

Pháp luật - Công an khẳng định không có chuyện 'cha dượng bạo hành con'

Khu vực Công viên sông Tiền, nơi lan truyền tin đồn không đúng sự thật (ảnh Thanh Lâm).

Trước đó, trên các trang mạng xã hội và một số báo mạng đã đưa tin: “Vào trưa ngày 2/4, tại khu vực Công viên sông Tiền (thuộc phường 1, thành phố Vĩnh Long), một người đàn ông trung niên (khoảng 40 tuổi) đã cầm dây thắt lưng đánh liên tục vào người bé trai khoảng 7 tuổi.

Được nhiều người chứng kiến can ngăn, nhưng người đàn ông này vẫn liên tục đánh đứa trẻ. Một lúc sau, nhiều thanh niên bức xúc chạy đến, thì người đàn ông này mới bỏ đi…

Kèm theo thông tin trên là hình ảnh bé trai với nhiều thương tích trên người và người đàn ông trên được xác định là cha dượng của đứa bé. Ngay sau đó, Công an Vĩnh Long vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin trên là không có thật.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không nên tin và lưu truyền tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến đời sống, tình hình an ninh trật tự của địa phương.

Cùng chuyên mục

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Khởi tố, bắt tạm giam nhân viên ngân hàng “đột nhập" tài khoản của khách chiếm đoạt tiền

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:42
Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Lò Minh Phương, cựu nhân viên ngân hàng trên địa bàn về hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Bắt đối tượng vô cớ đâm trọng thương người đàn ông ở chung cư Linh Đàm

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:34
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn để làm rõ hành vi dùng dao tấn công một người đàn ông nguy kịch tại chung cư Linh Đàm.

Đắk Lắk: Đã xác định được xe ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:51
Sau 7 giờ truy tìm, lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe ô tô gây tai nạn giao thông rồi rời khỏi hiện trường.

Bắt người đàn ông chém mẹ và cháu ruột bị thương nặng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:40
Trong lúc đến nhà anh trai chơi, đối tượng có biểu hiện tâm thần bất ngờ cầm dao chém mẹ đẻ và cháu ruột bị thương nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.