Tin tức giải trí ngày 29/1: MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi

Tin tức giải trí ngày 29/1: MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi

Thứ 2, 29/01/2018 | 22:39
0
Chia sẻ của MC Tùng Leo trên trang cá nhân đã làm nhiều nghệ sĩ bức xúc. Trước những phản ứng gay gắt từ dư luận, nam MC đã phải công khai xin lỗi.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Siêu mẫu Hà Anh: Daniel Hauer đánh bóng tên tuổi, trục lợi bất chấp hậu quả; Đàm Vĩnh Hưng: Thủ môn Tiến Dũng rất đáng yêu, Quang Hải cực duyên; Lời xin lỗi... hèn nhát và xúc phạm người hâm mộ của hãng VietjetAir; Trên sân khấu, Như Quỳnh trẻ như thiếu nữ, e ấp cùng Mr. Đàm;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi

Những ngày qua, không khí hân hoan với thành tích của U23 Việt Nam đã truyền khắp mọi nơi, người dân Việt Nam trong đó có đông đảo các văn nghệ sĩ đều hồ hởi ăn mừng thành công của đội tuyển.

Bên cạnh những tranh cãi xung quanh việc tiếp đón cầu thủ, tổ chức Gala… thì một phát ngôn của MC Tùng Leo cũng trở thành chủ đề đôi co gay gắt trên mạng nhiều giờ qua. Cụ thể, nam MC đã viết: “Nhớ lại. Hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xõa”.

Phát ngôn này bị rất đông mọi người cho rằng, nam MC nổi tiếng đang xúc phạm không ít nghệ sĩ. Khi sự việc bị đẩy lên cao và thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, MC Tùng Leo đã phải đăng tải một bài đăng khác xin lỗi các nghệ sĩ. Theo đó nam MC này khẳng định từ “phường hát tuồng” không phải ám chỉ các nghệ sĩ mà chỉ những người đi cổ vũ làm trò lố lăng.

MC chia sẻ: “Câu nói này đã vô tình làm một số anh chị em hiểu lầm rằng Tùng đang chửi và dùng từ mang tính miệt thị nghệ sĩ. Tùng xin phép xin lỗi mọi người ở đây. Rất mong mọi người cùng bỏ qua".

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 29/1: MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi

Tùng Leo vừa có lời xin lỗi và giải thích cho phát ngôn của mình.

Phạm Hương nghẹn ngào khóc khi đọc “tâm thư” của fan

Chiều 28/01 tại trung tâm Văn hóa quận 8, FC Phạm Hương đã tổ chức buổi gặp gỡ Hoa hậu Phạm Hương. Nhiều fan từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,  Buôn Ma Thuột,  Cà Mau, Kiên Giang…TP.HCM và nhiều nơi khác đã tham dự buổi gặp gỡ. Mỗi năm, Phạm Hương cùng các fan của mình sẽ gặp nhau một lần, năm ngoái cũng hơn 500 người tham dự, con số năm nay cũng tương tự.

Điểm nhấn thú vị nhất chương trình là phần đọc thư của fan hâm mộ, bức thư được chọn đã làm Phạm Hương khóc nức nở. Vừa đọc vừa nghẹn ngào, Phạm Hương cũng khiến hàng trăm fan rơi nước mắt theo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 29/1: MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi (Hình 2).

Phạm Hương khóc khi đọc thư của fan.

Sao nam đại thắng, sao nữ “lép vế” tại lễ trao giải Grammy 2018

Lễ trao giải âm nhạc Grammy 2018 vừa được diễn ra tại New York. Địa điểm năm nay được chọn là Madison Square Garden.

Bruno Mars chính thức trở thành “ông hoàng” của Grammy năm nay với 6 giải thưởng, bao gồm: Trình diễn nhạc R&B xuất sắc nhất, Bài hát R&B xuất sắc nhất, Album R&B xuất sắc nhất và  3 hạng mục quan trọng nhất là Ghi âm của năm, Bài hát của năm, Album của năm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 29/1: MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi (Hình 3).

Bruno Mars nhận được 6 giải Grammy.

Theo thống kê, trên 86 giải thưởng được trao năm nay, chỉ có 17 giải thuộc về nữ giới. Có thể thấy rằng, các sao nữ hoàn toàn “lép vế” trước nghệ sĩ nam tại giải thưởng năm nay.

Tại thời điểm này, làn sóng đấu tranh vì bình đẳng giới đang rầm rộ tại Hollywood. Với sự chênh lệch nam - nữ của giải thưởng Grammy, có thể nhiều ngôi sao và người hâm mộ sẽ tiếp tục lên tiếng phản đối.

Sự thật chuyện Phương Mỹ Chi có bạn trai dù chỉ mới 15 tuổi?

Mới đây, khi chia sẻ khoảnh khắc tựa đầu vào vai một cậu bạn kèm theo chia sẻ, "Mặt trời kìa dù ở đâu..." trên trang instagram, Phương Mỹ Chi đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, ở tuổi 15 cô bé nên lo học hành thay vì có bạn trai quá sớm.

Chia sẻ về dòng chú thích đầy ẩn ý, Mỹ Chi cho hay: “Chỉ là vui đùa giỡn thôi, mọi người đừng nghiêm trọng quá ạ”. Được biết, cậu bạn Mỹ Chi dựa vai vào có tên Quang Nhật, là bạn thân của cô ca sĩ trẻ. Mỹ Chi cùng Quang Nhật từng có dịp hát chung trong một số sự kiện.

Thời gian gần đây, người hâm mộ còn không thể nhận ra người trong ảnh được đăng tải là Á quân The Voice Kid 2013 khi cô bé diện chiếc váy lấp lánh, cột tóc cao khác lạ. Khi đón nhận những ý kiến trái chiều, Phương Mỹ Chi đùa vui, "Mọi người cũng để cho em lớn với ạ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 29/1: MC Tùng Leo gây bức xúc, phải công khai xin lỗi (Hình 4).

Hình ảnh làm xuất hiện tin đồn Phương Mỹ Chi đã có bạn trai.

 Tuyết Anh (T/h)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi linh tính Việt Nam sẽ làm nên chuyện lớn”

Thứ 6, 26/01/2018 | 22:16
Những ngày này từ khóa hot nhất chính là U23 Việt Nam, chưa bao giờ triệu con tim Việt lại thổn thức đến vậy. U23 Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu và chính họ đã giúp triệu triệu người Việt tự hào.

Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ selfie bên hàng nghìn sinh viên

Thứ 3, 14/11/2017 | 16:54
Sáng 14/11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có mặt tại đại học Đại Nam để cùng chia vui với nhà trường nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.