Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/7: Real Madrid rao bán Hazard

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/7: Real Madrid rao bán Hazard

Thứ 6, 15/07/2022 | 05:00
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 15/7.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/7: Real Madrid rao bán Hazard

 

Real Madrid rao bán Hazard

Theo Relevo, HLV Ancelotti đã bật đèn xanh để Real Madrid bán Eden Hazard nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Hazard đã phải vật lộn để tìm thời gian thi đấu dưới thời Ancelotti, khi chỉ có 7 lần ra sân ở mùa giải vừa qua. Đồng thời, cầu thủ này gần như không mang đến sự đột biến khi được sử dụng trong đội hình.

Ngôi sao người Bỉ là lựa chọn thay thế cho Karim Benzema, người chơi như một số 9 ảo. Tuy nhiên, Hazard vẫn không được Ancelotti đánh giá cao. Chelsea và Newcastle có thể quan tâm ký Eden Hazard. Tiền vệ Bỉ là một trong những bản hợp đồng thất bại của Real Madrid dưới thời Zidane, là gánh nặng ở Bernabeu.

PSG chốt các cầu thủ cần mua

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/7: Real Madrid rao bán Hazard (Hình 2).

 

L’Equipe cho hay, PSG có kế hoạch hoàn tất xong ít nhất 2 bản hợp đồng mới trước khi có chuyến du đấu Hè đến Nhật Bản khởi hành vào cuối tuần này. Hai gương mặt được gọi tên đến Parc des Princes là hậu vệ Milan Skriniar của Inter và tiền đạo Hugo Ekitike của Reims.Skriniar đã lựa chọn PSG sau khi lưỡng lự giữa đội bóng nhà giàu nước Pháp và đến Premier League chơi cho Chelsea. 

Inter được cho cũng chấp nhận mức phí thấp hơn so với con số đòi hỏi ban đầu là 80 triệu Euro. PSG dự kiến sẽ ký một thỏa thuận với khoản phí là 60 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro tiền thưởng. Nhà vô địch Ligue 1 cũng muốn chốt ký Ekitike sau lời đề nghị 27 triệu Euro bị Reims từ chối, khi muốn ở mức tầm 46 triệu Euro.

Mata gây sốc, tính gia nhập kình địch của MU ở Ngoại hạng Anh

Tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ, Juan Mata đang đàm phán để gia nhập Leeds United. Quá trình đàm phán diễn ra tương đối chậm chạp nhưng đôi bên đều sẵn sàng tìm ra tiếng nói chung. AS nhấn mạnh, ngoại trừ Leeds, chưa đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nghiêm túc cho Mata kể từ khi ngôi sao 34 tuổi chia tay MU. Nếu thương vụ này xảy ra, Mata có thể khiến người hâm mộ MU phẫn nộ bởi Leeds vốn là một trong những đội bóng có mối quan hệ thù địch với "Quỷ đỏ".

Chelsea muốn mua Kimpembe

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/7: Real Madrid rao bán Hazard (Hình 3).

 

Chelsea tiếp tục theo đuổi tân binh thứ 3 là Presnel Kimpembe từ Paris Saint-Germain. Phóng viên Christian Falk của Bild khẳng định The Blues muốn mua thêm Kimpembe sau khi hai hậu vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đi. Trong lúc đó, Chelsea cũng đàm phán với trung vệ Nathan Ake của Man City. Các cuộc thảo luận giữa hai đội vẫn đang diễn ra.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao 50 triệu euro

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, đại diện của MU đã đến Amsterdam để có buổi đàm phán chốt giá mua cầu thủ Lisandro Martinez. Cuộc gặp diễn ra tốt đẹp. Quỷ đỏ đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân của trung vệ người Argentina đồng thời tìm được tiếng nói chung với Ajax về phí chuyển nhượng. Theo đó, MU đồng ý chấp thuận yêu cầu 50 triệu euro của Ajax để có sự phục vụ của Martinez.

Milan không chiêu mộ Suarez

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/7: Real Madrid rao bán Hazard (Hình 4).

 

AC Milan không quan tâm tới Luis Suarez ở thời điểm này. Hai bên chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện hay đàm phán hợp đồng nào. Ưu tiên của Milan lúc này vẫn là Charles de Ketelaere. Họ đã theo đuổi thương vụ này từ đầu mùa Hè và muốn kết thúc càng sớm càng tốt. Quá trình đàm phán giữa Milan và Brugge vẫn đang diễn ra.

Man City theo dõi Kounde

Man City đang theo dõi tình hình của hậu vệ Jules Kounde, trong bối cảnh Nathan Ake có thể sẽ rời đến Chelsea mùa hè này. Theo Daily Mail, Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành Kounde. Trước đó, Man City từng gửi lời đề nghị cho Kounde trước khi ký hợp đồng với Ruben Dias vào năm 2020. 

Họ đang tiếp tục đánh giá cao hậu vệ người Pháp nhằm thay thế Ake. Về phần mình, Barca coi Kounde là sự thay thế cho Gerard Pique trong tương lai, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả Chelsea và Man City đều có sức mạnh tài chính. Còn Sevilla, họ sẽ đồng ý bán Kounde cho đội bóng nào trả giá cao nhất.

8 tân binh Real Madrid năm 2009: Chỉ CR7 và Benzema còn hào quang

Thứ 5, 14/07/2022 | 22:28
Hãy tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với những bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid năm 2009, với mục tiêu khi đó là thiết lập một kỷ nguyên thống trị mới.

Arsenal lên kế hoạch gây sốc với Hazard

Thứ 7, 09/04/2022 | 08:34
Arsenal đã liên hệ với Real Madrid và người đại diện của tiền vệ Eden Hazard nhằm đưa ngôi sao người Bỉ trở lại Ngoại hạng Anh.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?