Thoát y-thú chơi 'đại gia' giải đen sau mỗi trận Euro (1)

Thoát y-thú chơi 'đại gia' giải đen sau mỗi trận Euro (1)

Thứ 6, 24/06/2016 | 07:02
0
Trong tiếng nhạc chát chúa, ẩn hiện dưới ánh đèn mờ ảo, đường “cua” đến nổi da gà lộ diện sau mảnh xuyên y đặc chủng dần được lột bỏ.... Tiền lại được “mưa” theo tiếng nhạc…

Khi mỗi trận đấu bóng đá Euro – 2016 kết thúc, giới cá độ lại bắt đầu đổ đi tìm đủ trò tiêu khiển hòng làm “nhẹ” cái đầu sau những giây phút “ngồi trên nghế điện” với tỉ lệ ăn thua sát ván.

Khi đó, vũ trường ngay lập tức bị loại bỏ bởi những màn hò hén vốn thuộc về giới choai choai đầy rủi ro va chạm sau tiếng nhạc. Những kẻ lắm bạc dạt về những con ngõ nhỏ nơi mà lâu nay người ta vẫn thường nhắc đến như không gian văn hóa gia đình – các quán Karaoke.

Hết thời hoành tráng với hàng trăm người vây quanh hò hét, vung tiền bừa bãi trên sàn. Tại đây, khi khách có nhu cầu, hàng sẽ được điều đến với một “thực đơn” dài hàng gang tay các màn biểu diễn, nhất là khi tiền đã được kẹp trên đôi chân dài của những “vũ công” biết cởi quần áo.

Được nhắc đến như một sàn nhảy đa sắc mầu và đầy tính bảo mật, sàn dã chiến đang trú ngụ trong các quán Karaoke đã trở thành một món đặc sản cho những đại gia muốn tận hưởng màn chơi xác thịt đến vô độ.

Sau kèo thua độ tan tành trong trận Nga – Xứ Wales, L. ghé tai nói, “tối nay tôi sẽ cho ông một trận sex sâu mãn nhãn để giải đen”.

Lướt nhẹ trong màn đêm, chiếc BMW X6 của L. cũng đưa chúng tôi đến địa chỉ mang tên N.T trên phố T.S (Hà Nội), nhìn cách nhân viên ở đây cười nói thân thiện cũng đủ biết L. là vị khách ra sao của quán. Để tạo sự phấn khích trước cho mọi người, trên chặng hành trình đến đây, L. đã vanh vách giới thiệu quy luật của cuộc chơi, “hàng ở đây thuộc loại bậc nhất đất Hà Thành, không ưng đổi luôn, đổi đến khi nào thấy sướng cái mắt thì ok. Các em xinh đẹp ở đây được yêu cầu mặc yếm và sẽ có màn mua yếm đầy nghệ thuật”.

Xã hội - Thoát y-thú chơi 'đại gia' giải đen sau mỗi trận Euro (1)

Sau mỗi trận đấu may rủi, giới cá độ lại tìm giải đen bằng những trò... dị

Nhưng dường như sực nhớ tôi là nhà báo, L. nghị mặt nhắc nhỏ: “Không quay phim, chụp ảnh, đó là nguyên tắc, sợ ông ngứa n

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.