Thiếu nữ 17 tuổi xinh xắn mất tích bí ẩn sau khi đi sửa xe

Thiếu nữ 17 tuổi xinh xắn mất tích bí ẩn sau khi đi sửa xe

Thứ 6, 01/07/2016 | 19:25
0
Thiếu nữ 17 tuổi ở Bạc Liêu nói với gia đình chạy xe máy ra chợ đi sửa rồi bỏ lại xe trong tiệm bỏ đi, đến nay đã 1 tháng gia đình tìm không thấy...

Thông tin từ báo Thanh niên, sáng 1/7, ông Trần Văn Quốc, ngụ ấp Ngọc Được, xã Hưng Thành, H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, con gái ông là Trần Ngọc Huyền (17 tuổi) gia đình đã phát hiện đã “mất tích” hơn 1 tháng qua, chưa tìm được.

Thông tin từ ông Quốc, Huyền nói với gia đình đi sửa xe ở chợ Gia Hội (gần trụ sở UBND xã Hưng Thành) từ sáng 24/5. Đến trưa vẫn chưa thấy Huyền về, gia đình đi tìm kiếm, khi đến tiệm sửa xe thì được biết Huyền có đem xe đến sửa rồi bỏ đi, không thấy quay lại lấy xe.

Gia đình đã đi tìm kiếm Huyền suốt cả tháng nay, số điện thoại thường dùng của Huyền lúc điện được, lúc không. Có lần liên lạc được, Huyền cho gia đình biết đang ở một nhà trọ ở tỉnh Bình Dương. Nhưng người nhà tìm đến địa chỉ mà Huyền cho biết lại không thấy.

Pháp luật - Thiếu nữ 17 tuổi xinh xắn mất tích bí ẩn sau khi đi sửa xe

Thiếu nữ 17 tuổi Trần Ngọc Huyền mất tích bí ẩn. Ảnh: Thanh niên

Gia đình tìm kiếm thiếu nữ 17 tuổi này nhưng không thấy nên đã trình báo với Công an xã Hưng Thành và Công an H.Vĩnh Lợi.

Theo báo Thanh niên, cha của thiếu nữ này nghi ngờ con mình có người nào đó dụ dỗ rồi dẫn đi. Theo lời kể của người cha, trước đó, sau khi nghỉ làm thợ uốn tóc ở chợ Gia Hội, Huyền xin gia đình ra TP.Bạc Liêu chơi, rồi sau đó không về nhà. Gia đình đi tìm thì phát hiện Huyền đang đi trên xe khách lên TP.HCM cùng 8 cô gái khác. Gia đình Huyền đuổi theo và nhờ người quen đứng chờ ở Bến xe Miền Tây. Huyền sau đó xuống xe dọc đường ở H.Phụng Hiệp (Hậu Giang). Ông Quốc khẳng định lúc đó người nhà thấy Huyền trong trạng thái thần trí bất minh, hỏi gì cũng không biết.

Báo Thanh niên dẫn lời Trung tá Hoàng Phương Thảo, Trưởng công an H.Vĩnh Lợi, cho biết công an đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Quốc từ ngày 24/5, khi Huyền đột nhiên “mất tích”. Cũng theo Trung tá Thảo, gần đây xảy ra nhiều trường hợp gia đình báo con em mất tích như trường hợp c

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.