Thiago trở lại, Bayern đã mạnh càng mạnh hơn

Thiago trở lại, Bayern đã mạnh càng mạnh hơn

Uông Hải Yến
Chủ nhật, 18/02/2018 | 04:00
0
Cuối cùng thì 3 tháng dướng thương đã kết thúc và tiền vệ Thiago Alcantara hứa hẹn sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho tuyến giữa của Hùm xám trong giai đoạn quan trọng mùa giải.

 

Bóng đá Quốc tế - Thiago trở lại, Bayern đã mạnh càng mạnh hơn

Tháng 11 vừa qua, Thiago Alcantara dính chấn thương nghiêm trọng và nghỉ dài hạn trong chiến thắng 1-2 của Bayern trước Anderlecht.

Tháng 11 vừa qua, Bayern Munich có một trận đấu khó khăn trên sân nhà của Anderlecht và chỉ giành chiến thắng 1-2 để vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên chiến thắng này cũng đem lại tin tức không vui cho CLB khi Thiago Alcantara dính chấn thương nghiêm trọng và tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ dài hạn.

Thiago Alcantara bị rách cơ đùi và tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ ít nhất là 3 tháng. Tuy nhiên sau quãng thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ này sẽ chính thức trở lại trong đội hình Bayern Munich trong trận đấu với Wolfsburg ở Bundesliga vào cuối tuần này.

HLV Jupp Heynckes xác nhận sẽ để tiền vệ 26 tuổi sẽ có tên trong danh sách 11 cái tên ra sân ngay từ đầu. Điều này là dễ hiểu, vì Bayern Munich đang bước vào chuỗi Tourmalet quan trọng của mùa giải. Có Thiago, Bayern sẽ thêm nhiều phương án tổ hợp cho hàng tiền vệ, với kỹ thuật, sự đột biến và khả năng xâm nhập vòng cấm tốt của cầu thủ.

Ở vòng 22 Bundesliga Bayern Munich đã đánh bại Schalke 2-1. Tuy nhiên, tuần sau họ sẽ gặp Besiktas giữa tuần ở vòng knock-out Champions League trên sân nhà Allianz Arena, và Hertha Berlin sau đó 3 ngày.

Bóng đá Quốc tế - Thiago trở lại, Bayern đã mạnh càng mạnh hơn (Hình 2).

Có Thiago, Bayern sẽ thêm nhiều phương án cho hàng tiền vệ.

Theo thống kê, Thiago đã ngồi ngoài tổng cộng 615 ngày do chấn thương kể từ khi gia nhập Bayern. Tiền vệ 26 tuổi chia tay Barca vào năm 2013 và gia nhập Bayern theo HLV Pep Guardiola. Trước đó, Thiago đã có hơn 100 lần ra sân đội chủ sân Camp Nou, giành được 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Tạo khoảng cách 18 điểm với CLB xếp thứ hai RB Leipzig, có thể nói Bayern Munich đã đặt một tay vào chiếc đĩa bạc mùa này. Bayern Munich của Jupp Heynckes gần như biến Bundesliga trở lại thành sân chơi của riêng mình. Tuy nhiên nhiệm vụ của họ hiển nhiên vẫn là UEFA Champions League, giải đấu mà Bayern đã thất bại trong việc chinh phục nhiều mùa giải gần đây.

Bóng đá Quốc tế - Thiago trở lại, Bayern đã mạnh càng mạnh hơn (Hình 3).

Bayern Munich của Jupp Heynckes gần như biến Bundesliga trở lại thành sân chơi của riêng mình.

Thời gian qua, các cầu thủ dự bị của Bayern đều chơi tốt thay các trụ cột đã dính chấn thương. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự trở lại của HLV Jupp Heynckes.

Các bài đánh biên, bóng dài của HLV Jupp Heynckes tiếp tục phát huy tác dụng và gây hiệu quả sát thương cực cao, gợi cho người ta nhớ về cái thời Bayern ăn ba hủy diệt các đối thủ 5 năm trước. Khả năng pressing tầm cao, tầm thấp theo nhịp độ của Jupp Heynckes cũng đang biến Bayern trở thành một tập thể ứng viên cho Champions League.

Theo Phương Thư (TTVN)

Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Thứ 4, 16/03/2016 | 11:58
Ban lãnh đạo Bayern mới đây đã phát đi thông điệp tuyên bố HLV Guardiola đừng hòng lôi kéo quân cùng mình sang Man City.

Thiago Alcantara nghỉ đến tháng 11: Bóng đen bao phủ tương lai

Chủ nhật, 01/09/2013 | 07:49
Chọn Bayern để tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola cứ ngỡ là quyết định đúng đắn của Thiago, nhưng có vẻ như đó là nước đi sai của tiền vệ 22 tuổi này.
Cùng tác giả

Những hiểm họa khôn lường khi cha mẹ không tiêm phòng sởi cho trẻ

Thứ 5, 04/10/2018 | 07:00
Việc tiêm vắc-xin phòng ngừa luôn cần thiết để giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt cũng như tránh các bệnh khác nhau như sởi, quai bị… Thế nhưng, một số bậc cha mẹ mắc phải những sai lầm khi không cho trẻ tiêm vắc-xin.

Nhất quyết không tiêm vắc-xin cho con vì sợ "chất độc vào cơ thể"

Thứ 3, 02/10/2018 | 07:00
Có nhiều luồng ý kiến khác nhau cho rằng, nhiều bậc phụ huynh ở thành phố không muốn cho con đi tiêm phòng vắc-xin sởi. Vậy nguyên nhân sâu xa do đâu và lý do gì khiến họ có cái nhìn như vậy?

Bộ Y tế ra công văn khẩn về phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng

Thứ 2, 01/10/2018 | 20:56
Bộ Y tế vừa có công văn khẩn số 1030/DP-DT do ông Đặng Quang Tấn – Phó Cục trưởng cục Y tế Dự phòng (bộ Y tế) gửi sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh tay chân miệng.

Thông tin về tình trạng sức khỏe cháu bé có bố mẹ tử vong trong vụ cháy ở Đê La Thành

Thứ 4, 26/09/2018 | 12:39
Theo thông tin từ bệnh viện cho biết, cháu bé đã có tiến triển tốt hơn về tình trạng nhiễm khuẩn, tuy nhiên do trẻ có tình trạng bệnh phổi mạn tính nên vẫn cần hỗ trợ hô hấp bằng thở máy không xâm nhập. Trong thời gian tới trẻ sẽ được tiến hành cai máy thở, duy trì các thuốc kháng sinh, điều trị tăng áp lực động mạch phổi.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ra chỉ thị khẩn về việc sử dụng SGK và sách tham khảo

Thứ 2, 24/09/2018 | 19:58
Ngày 24/9, Bộ trưởng bộ Giáo dục & Đào tạo Phùng Xuân Nhạ kí quyết định chỉ thị về việc sử dụng SGK và sách tham khảo trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.