Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái

Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái "cười như được mùa"

Thứ 5, 19/11/2020 | 14:18
0
Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh đi hỏi vợ bằng xe rùa của chú rể đến từ Thái Nguyên đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, bình luận.

Một mùa cưới nữa lại đến, mạng xã hội dường như nhộn nhịp hơn với loạt ảnh ngọt ngào, lãng mạn và đầy ắp niềm vui trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Trong đó nhận được sự chú ý hơn cả là những hình ảnh vô cùng thú vị về một đám hỏi ở Thái Nguyên.

Cộng đồng mạng - Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái 'cười như được mùa'

Trong ảnh, chú rể diện áo dài trắng dẫn đầu đoàn bưng lễ với 7 thanh niên điển trai, sáng sủa đẩy 7 chiếc xe rùa (xe cút kít) đi bộ sang nhà gái. Cảnh tượng vừa hài hước vừa đáng yêu khiến nhiều người không khỏi thích thú. “Đáng yêu hết sức”, “Chắc mình cũng làm như thế để tiết kiệm” "Chất quá", “Mình cũng muốn có một đám hỏi như thế, cưng ghê!”, “Trong ngày lễ trọng đại không cần có những thứ như siêu xe trăm tỉ hay váy cưới đắt tiền mà chỉ cần có tình yêu và tính sáng tạo là đủ rồi”…, một số cư dân mạng để lại bình luận.

Cộng đồng mạng - Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái 'cười như được mùa' (Hình 2).

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bộ ảnh là chú rể Trần Khương (SN 1991) và cô dâu Quỳnh Duyên (SN 1997), cả hai đều ngụ tại xã Phúc Xuân, TP.Thái Nguyên. Lễ ăn hỏi của cặp đôi được tổ chức vào hôm 16/11 vừa qua. Quỳnh Duyên trước đó đã nghe ý tưởng này của chồng sắp cưới nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ. Đến ngày tổ chức đám hỏi, ai nấy đều phải bật cười trước độ lầy lội, “chịu chơi” của chú rể.

Cộng đồng mạng - Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái 'cười như được mùa' (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái 'cười như được mùa' (Hình 4).
Cộng đồng mạng - Thanh niên đem 7 xe rùa đi hỏi vợ khiến nhà gái 'cười như được mùa' (Hình 5).

Chia sẻ về lý do chọn xe rùa, anh Trần Khương cho biết ý tưởng đến một cách ngẫu nhiên. Do có người nhà buôn bán loại xe này nên anh chuẩn bị trước hôm ăn hỏi có 1 ngày. Dàn “siêu xe” gồm 7 chiếc được anh mua mới với giá 350 nghìn đồng. Sau khi làm đám hỏi xong, chú rể sẽ tặng cho đội ngũ bê tráp mỗi người 1 chiếc.

Còn Quỳnh Duyên vui vẻ tiết lộ, hai người quen nhau từ bé vì nhà gần nhau. Nhưng đến năm 4 đại học chị mới nhận lời yêu và được 2 năm thì quyết định về chung một nhà.

Là người thực hiện và đăng tải bộ ảnh “gây bão” nói trên, anh Lê Duy Khắc chia sẻ:"Nhà chú rể cô dâu chỉ cách nhau khoảng 300m nên chú rể đã nghĩ ra cách dùng xe rùa để tạo nét đặc biệt riêng cho ngày trong đại của cuộc đời". Chàng nhiếp ảnh gia cũng cho biết cảm thấy rất vui khi là người trực tiếp ghi lại nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp của cô dâu, chú rể.

Hình ảnh dàn bê lễ dù không có xế hộp tiền tỷ, không xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn để lại sự ấn tượng bởi nét gần gũi, dân dã. Đây cũng là minh chứng cho tình yêu không cần cao sang, phú quý chỉ cần đến với nhau bằng sự chân thành thì mọi điều đều trở thành niềm hạnh phúc.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Thanh niên khoe chữ xấu bác sĩ cũng phải “nể”, nghe lý do nhiều người lại càng sốc

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:34
Thoạt nhìn nét chữ, nhiều người phải thốt lên rằng “cái gì vậy”, nhưng khi nhìn kỹ, nhiều người phải lắc đầu “xin thua”.
Cùng chuyên mục

Clip: Đi câu, người đàn ông bắt được con cá có hình dạng kỳ lạ

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:11
Một người dân đã vô cùng bối rối khi câu được một con cá có hình dạng kỳ lạ ở miền nam Thái Lan.

Phát hiện "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất gần Kim tự tháp Giza

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:22
Các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra một "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất tại khu vực nghĩa trang Ai Cập cổ đại gần khu phức hợp kim tự tháp Giza.

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Bị mắc kẹt trong hẻm núi 10 ngày, người đàn ông thoát chết nhờ ý tưởng táo bạo

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:28
Một người đàn ông may mắn thoát chết sau 10 ngày bị kẹt trong hẻm núi nhờ ý tưởng táo bạo, cắt đường ống nước của người dân sống gần đó để “cầu cứu”.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.