Teen dũng cảm chiến đấu với vi khuẩn ăn thịt người

Teen dũng cảm chiến đấu với vi khuẩn ăn thịt người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Hanford không thể đi lại, nhưng điều này không thể ngăn cô khiêu vũ trong đêm dạ hội của trường

Alexis Handford đã phải gắn bó với chiếc xe lăn từ hai tháng trước, bởi cô đang bị vi khuẩn ăn thịt người tấn công. Loài vi khuẩn lạ này đã ăn mòn đôi chân của cô khiến đôi chân trở nên vô tác dụng. Tuy nhiên, sau thời gian chống chọi lại loài vi khuẩn lạ, cô đang trong quá trình phục hồi và không để cho khó khăn này cản trở cô vui vẻ cùng bạn bè.

Xã hội - Teen dũng cảm chiến đấu với vi khuẩn ăn thịt người

Hanford (trái) cùng bạn bè

Mùa hè trước, trường trung học Walt Whitman tổ chức chuyến đi cắm trại gần Ukiah, California. Handford đã bị thương ở chân và rơi xuống một hồ nước. Chính sự việc đó đã khiến cô bị nhiễm trùng và bị vi khuẩn ăn thịt người chui vào cơ thể. Hanford đã trải qua 17 cuộc phẫu thuật để điều trị vết thương ở chân. Hiện tại, cô đang cố gắng tập đi để có thể trở về với cuộc sống đời thường.

Sau khi tổ chức sinh nhật 16 tuổi trong bệnh viện, học sinh trong trường đã tổ chức một buổi vũ hội và tại đây, họ đã trao cho Hanford chiếc vương miện nữ hoàng.

Cô xúc động bày tỏ: "Được nhận vương miện, tôi cảm thấy rất sung sướng. Không ngờ tôi vẫn có thể trở thành nữ hoàng dạ hội mặc dù tôi không thể đi lại. Điều này rất có ý nghĩa với tôi".

An Mai (Theo Huffington Post)