Tạm giữ hotgirl

Tạm giữ hotgirl "bà trùm" buôn ma túy xuyên biên giới

Thứ 7, 03/04/2021 | 09:42
0
Lợi dụng vỏ bọc kinh doanh cùng nhan sắc xinh đẹp, "hotgirl" Nguyễn Thị Chung thực chất là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam.

Báo Đất Việt cho biết, vào ngày 1/4, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Chung (33 tuồi, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) và Trần Thị Thương (25 tuổi, trú tại phường 4, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Được biết, Nguyễn Thị Chung là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam. Nhận xét về bà trùm này, cán bộ thị trấn Khe Sanh cho biết: "Chung là người phụ nữ có vẻ ngoài xinh đẹp. Hiện người này đã ly hôn với chồng và cặp với người khác. Trước đó người phụ nữ này làm nghề buôn bán ở địa bàn khác nên thông tin người này bị bắt vì buôn bán ma túy khiến địa phương rất bất ngờ. Ở địa bàn thị trấn Khe Sanh chỉ còn ba mẹ ruột của Chung ở, tuy nhiên, cũng ít khi thấy chị này về thăm gia đình".

Nguyễn Thị Chung bị bắt giữ sau khi đối tượng Trần Thị Thương khai ra danh tính. Trần Thị Thương bị bắt giữ vào ngày 30/3 tại một khách sạn thuộc phường Hà Huy Tập, TP.Vinh khi đang vận chuyển 2 kg ma túy đá.  

Theo kết quả điều tra ban đầu, Chung móc nối với một số đối tượng để mua ma túy từ Lào về Quảng Trị, sau đó đưa đi các tỉnh khác phân phối. Trong tất cả các cuộc giao dịch mua bán ma túy, Nguyễn Thị Chung không bao giờ trực tiếp xuất hiện.

Chung thường tiếp cận những đối tượng vỡ nợ, phụ nữ có hoàn cảnh gia đình bi đát và đưa ra tiền công hậu hĩnh để dụ dỗ họ tham gia vận chuyển ma túy.  

Ma tuý gây ra nhiều hệ luỵ trong đời sống xã hội, huỷ hoại nhiều nhất đến thế hệ trẻ. Dù biết những kết cục chẳng mấy tốt đẹp mà cái chết trắng mang lại nhưng ngày càng có nhiều cô gái trẻ "mạnh chân" dấn thân vào con đường buôn bán chất gây nghiện này.

Liên quan đến ma túy, cuối tháng 3 vừa qua, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục lấy lời khai của "bà trùm" Trương Thị Kiều Trang (SN 1999, quê huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cùng các đồng phạm để điều tra về các hành vi tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ hotgirl 'bà trùm' buôn ma túy xuyên biên giới

Lực lượng chức năng đã bắt các đối tượng Trương Thị Kiều Trang, Nguyễn Phúc Hậu và Nguyễn Công Được. (Ảnh: LLCN cung cấp) 

Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận đã kết hôn và có một đứa con trai hơn 4 tuổi. Cuối năm 2020, chồng Trang bị bắt giữ về tội "Tàng trữ trái phép chất ma tuý" nên Trang gửi con nhỏ cho người thân ở quê nuôi dưỡng, còn mình vào Đà Nẵng tìm việc làm.

Theo thông tin từ báo Bảo vệ Pháp luật, tại Đà Nẵng, Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sinh sống chung như vợ chồng với đối tượng từng có tiền án về ma túy là Nguyễn Phúc Hậu (SN 1994, quê TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, tạm trú TP.Hội An, Quảng Nam).

Thời gian đầu, Trang làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke sau đó chuyển hướng qua làm nhân viên chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên đây thực chất là mánh khóe "đội lốt" để qua mặt cảnh sát của cô nàng hotgirl 9X.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ hotgirl 'bà trùm' buôn ma túy xuyên biên giới (Hình 2).

Trương Thị Kiều Trang thường ăn mặc gợi cảm đến các quán bar để "săn mồi" (Ảnh BVPL)

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Trang thường ăn mặc sexy xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng. Trang lôi kéo người đồng hương là Nguyễn Công Được (SN 2002, trú TP.Đông Hà, Quảng Trị) vào Đà Nẵng, thu nhận làm người cùng buôn bán ma túy với mình.

Trang hoạt động tinh vi và kín kẽ hơn rất nhiều. Trang không bán lẻ ma túy mà chuyên cung cấp cho các quán karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn. Mỗi lần giao dịch thường cung cấp từ 500 viên thuốc lắc hoặc 100g ketamine (ma túy tổng hợp) trở lên.

Chiều ngày 12/3, cảnh sát đã đón lõng, bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận gói hàng hóa tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, bên trong có 2.000 viên thuốc lắc.

Khám xét nơi ở của Được tại căn hộ 502 (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy.

Công an ập vào căn hộ trên đường Dương Đình Nghệ (P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt giữ Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu. Tại đây, công an tiếp tục thu giữ 5g katamin, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

T.M (Tổng hợp)

ĐBQH bức xúc vì “động” ma túy tại bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Thứ 6, 02/04/2021 | 16:48
Quốc hội vừa thông qua luật Phòng, chống ma túy (sửa đổi) thì Công an Hà Nội phải khởi tố hàng loạt bị can mua bán ma túy ngay tại bệnh viện Tâm thần Trung ương I.

Bắt đôi bạn vừa ra tù lại mua ma túy từ Điện Biên vào Đắk Lắk tiêu thụ

Thứ 6, 02/04/2021 | 13:00
Sau khi mua 1kg ma túy đá từ tỉnh Điện Biên, Nguyễn Thành Dương mang vào Đắk Lắk để tiêu thụ cho người từng là bạn tù thì bị bắt giữ.

Khởi tố nhóm đối tượng liên quan đến "động" ma túy ở BV Tâm thần TƯ I

Thứ 6, 02/04/2021 | 09:26
Nguyễn Xuân Quý và đồng phạm trong vụ mở phòng "bay lắc" xảy ra tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I bị khởi tố.

Clip: Vào chùa trộm tiền vì nghiện ma túy

Thứ 5, 01/04/2021 | 21:37
Thấy sân chùa không ai trông coi thanh niên đã mở cốp xe lấy 10 triệu, vụ việc xảy ra tại địa bàn thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.