Tài Khoản Trả Sau trên ZaloPay: Sản phẩm tài chính quốc dân, quy trình đăng ký đơn giản

Thứ 6, 13/01/2023 | 11:29
0
Giản lược tối đa quy trình đăng ký, hạn mức mua sắm lên đến 5.000.000 đồng, miễn phí hầu hết các phí dịch vụ… Tài Khoản Trả Sau của ngân hàng CIMB Việt Nam tích hợp trên Ví điện tử ZaloPay hiện đang là sản phẩm tiêu trước trả sau được nhiều người dùng tín nhiệm.

Tiêu dùng trước trả tiền sau là một trong những nhu cầu chi tiêu phổ biến của người dùng, đặc biệt trong khoảng thời gian cuối năm như hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người dân vẫn còn e dè, lo ngại phát sinh thêm các chi phí không cần thiết khi sử dụng sản phẩm tài chính này.

Anh Phương, một nhân viên văn phòng tại TP.HCM, chia sẻ: “Mình làm công ăn lương cũng 7-8 năm rồi, thú thực khi nào đến tầm cuối tháng cũng phải chạy vạy để xoay sở chờ kỳ lương. Có tháng phát sinh ra vài hóa đơn cần trả hay vài món cần sắm gấp thì cũng hơi vất vả một xíu. Những lúc đó hai vợ chồng mình chủ yếu vay mượn bạn bè, người thân”.

Xoay sở như thế nào khi ngân sách cuối tháng không còn nhiều? | Nguồn: Pexels

Bác Vinh, bảo vệ một cửa hàng đồ gia dụng tại Hà Nội cho biết mức lương bảo vệ không nhiều, dù bản thân đã chi tiêu tằn tiện nhưng vẫn lúc đủ lúc thiếu. Thế nhưng bác lại không dám đi vay mượn vì sợ trả không xuể, chưa kể còn phải đăng ký thủ tục phức tạp và phải chi thêm các khoản phí, lãi đi kèm. Hình thức vay mượn chủ yếu vẫn là tìm đến những người quen để vay mượn số tiền đủ để xoay sở lúc cần.

Thế nên việc tìm ra sản phẩm tài chính đơn giản trong khâu xét duyệt, hạn mức vừa đủ, sử dụng dễ dàng mà các mức phí nhẹ nhàng hoặc miễn phí là điều mà hầu hết người dân mong muốn. Tài Khoản Trả Sau là sản phẩm gây được sự chú ý trong thời gian gần đây khi đáp ứng được các yếu tố kể trên.

Tài Khoản Trả Sau hiển thị ngay trong trang chủ của Ví điện tử ZaloPay

Tài Khoản Trả Sau là sản phẩm do Ngân hàng CIMB Việt Nam cung cấp, được tích hợp trên nền tảng ví điện tử ZaloPay, với hình thức cấp hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán, theo thỏa thuận cho vay giữa khách hàng và Ngân hàng CIMB Việt Nam. Người dùng có thể mở Tài Khoản Trả Sau bằng cách truy cập vào ứng dụng ZaloPay hoặc vào ví điện tử ZaloPay trong Zalo, tìm chọn biểu tượng Tài Khoản Trả Sau và làm theo hướng dẫn.

Chỉ với vài thao tác đăng ký cơ bản, quá trình xét duyệt nhanh chóng, người dùng sẽ nhận ngay khoản vay với hạn mức mua sắm dao động từ 500.000 đồng đến tối đa 5.000.000 đồng mỗi tháng. Hiện nay, Tài Khoản Trả Sau đang áp dụng chính sách miễn phí hầu hết các chi phí như: không phí kích hoạt và duy trì, miễn lãi lên đến 37 ngày, không phát sinh thêm bất kỳ lãi và phí nào khi thanh toán dư nợ đúng hạn… cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác. Điều kiện thiết yếu đầu tiên để dùng sản phẩm này là tài khoản ZaloPay phải được xác thực đầy đủ thông tin và đã từng thực hiện giao dịch.

Sau thời gian sử dụng Tài Khoản Trả Sau, anh Phương chia sẻ: “Thực ra mỗi tháng vợ chồng mình đều cố gắng không vay mượn quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến nguồn chi tháng sau. Vì thế hạn mức 5.000.000 đồng của Tài Khoản Trả Sau khiến mình ‘dễ thở’ hơn trong việc sử dụng, không sợ lố tay”.

Cũng như anh Phương, bác Vinh vui vẻ: “U50 như tôi vẫn dùng công nghệ nhưng ở mức hạn chế. Tài Khoản Trả Sau đăng ký nhanh ngay trên điện thoại nên tôi thấy tiện, nhưng tôi cũng nhờ đám nhỏ xung quanh đọc kỹ các điều khoản rồi mới mở đó chứ. Ví ZaloPay có trong Zalo nên tôi cũng không cần tải thêm gì nữa. Nói chung dùng tiện mà còn không mất phí nên hiện giờ tôi thấy an tâm”.

Với hạn mức tối đa đến 5 triệu đồng, có thể dùng Tài Khoản Trả Sau thanh toán các tiện ích trên ZaloPay

Nhờ được tích hợp trong ZaloPay, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nguồn tiền Tài Khoản Trả Sau để chi trả hầu hết hóa đơn và tiện ích bằng ví điện tử này 24/7 mà không mất bất kỳ một khoản phí giao dịch nào. Đặc biệt, tất cả mọi giao dịch đều sẽ được ZaloPay ghi nhận đầy đủ và được hệ thống gửi thông báo nhắc nhở người dùng hoàn trả khi sắp đến hạn.

Ví điện tử ZaloPay và Ngân hàng CIMB Việt Nam cho biết rằng việc Tài Khoản Trả Sau ra đời chính là cơ hội để hai bên tạo điều kiện để người dùng tạo lập thói quen sử dụng các sản phẩm tài chính cá nhân. Đồng thời, với quy trình xét duyệt đơn giản, nhanh chóng cùng cách thức sử dụng thân thiện, Tài Khoản Trả Sau có thể tiếp cận, đáp ứng nhu cầu và năng lực của người tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng.

Sản phẩm Tài Khoản Trả Sau đã và đang đến dần với tất cả người dùng ZaloPay. Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://zalopay.vn/dich-vu/tai-khoan-tra-sau

Cùng chuyên mục

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.

Đây là phiên bản Mercedes-Benz G580 Edition One vừa được ra mắt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:52
Mercedes-Benz G 580 Edition One còn nâng tầm với những chi tiết thiết kế độc đáo và sang trọng.

Em út nóng bỏng nhóm Mắt Ngọc bị chèn ép khi đi hát

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:25
Yến Nhi từng bỏ nghề ca hát vì bị đồng nghiệp xem thường, cô lập.

Hãng Xiaomi chỉ mất 76 giây để lắp ráp xong xe SU7

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:22
Hãng Xiaomi vừa giới thiệu đoạn clip về quy trình lắp ráp mẫu xe SU7 và có thời gian chỉ mất 76 giây để hoàn thiện.

Vụ đi taxi 100m khách tố bị lấy 500.000 đồng: Người trong cuộc kể lại sự việc

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:04
Theo bà M, đây là lần đầu vợ chồng bà đến Việt Nam du lịch. Sau sự việc, đã gây ảnh hưởng tâm lý đến cả 2.