Suni Hạ Linh được ví

Suni Hạ Linh được ví "em gái thanh xuân" khi tham gia Đạp gió 2024

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 7, 09/03/2024 | 13:00
0
Phản ứng của người hâm mộ Trung Quốc khi Suni Hạ Linh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (còn gọi là Đạp gió) mùa 5.

Được ví "em gái thanh xuân"

Ca sĩ Suni Hạ Linh đã xác nhận sẽ tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (còn gọi là Đạp gió) mùa 5 tại Trung Quốc. Nhiều người kỳ vọng, việc tham gia Đạp gió 2024 sẽ tạo thành bước tiến mới trong sự nghiệp của cô, sau nhiều năm chưa thực sự đột phá.

Sự xuất hiện của Suni Hạ Linh tại chương trình Đạp gió mùa 5 đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung phấn khích và hứng thú. Ngay từ sáng 1/3, khi nữ ca sĩ xuất hiện tại sân bay Hồ Nam với ngoại hình tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Cư dân mạng Trung Quốc đã dậy sóng không thôi trước hình ảnh dễ thương của cô nàng, được ví như "em gái thanh xuân". Khán giả đang rất mong chờ sự xuất hiện của Suni Hạ Linh trong chương trình và đồng thời khen ngợi khả năng nói tiếng Trung của cô nàng.

Với sự hứng thú lớn từ cộng đồng mạng và sự thành thạo trong giao tiếp tiếng Trung, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên cả Weibo và Google Việt Nam. Trong khoảng thời gian ngắn, Suni Hạ Linh đã nhanh chóng leo lên top 28 trên bảng hot search của Weibo và top 15 trending Google Việt Nam. Việc này chứng tỏ sức hút lớn của cô đối với cả hai thị trường này.

Giải trí - Suni Hạ Linh được ví 'em gái thanh xuân' khi tham gia Đạp gió 2024

Đêm công diễn đầu tiên dự kiến ghi hình vào ngày 25/3, hiện cô đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho các phần biểu diễn của mình.

Trên tài khoản Weibo, Suni Hạ Linh đã chia sẻ đoạn video tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung trôi chảy. Trong đoạn video, giọng ca bài hát Cảm nắng thể hiện sự trôi chảy và chuyên nghiệp, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả Trung Quốc.

Cô chia sẻ, "Xin chào mọi người, tôi là Suni Tôn Hạ Linh. Ở Weibo, tôi sẽ chia sẻ các tác phẩm âm nhạc và những nội dung thú vị về bản thân. Tôi hy vọng có thể tương tác, nói chuyện với các bạn thật nhiều. Chào mừng mọi người đến chơi với tôi." Sự thành thạo của nữ ca sĩ trong việc sử dụng ngôn ngữ của đất nước tỷ dân đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng Trung Quốc.

Các diễn đàn mạng cũng tràn ngập sự hứng thú và khen ngợi về khả năng tiếng Trung của Suni Hạ Linh. Những bình luận tích cực từ cư dân mạng như: "Hy vọng chị sẽ biểu diễn Không sao mà em đây rồi bản Trung”, "Tiểu muội muội cuối cùng xuất hiện rồi! Tiếng Trung phát âm nghe hay nha", "Suni thật xinh đẹp và ngọt ngào, nóng lòng được xem chị yêu biểu diễn tại Trung Quốc. Chào mừng Suni!".

Giải trí - Suni Hạ Linh được ví 'em gái thanh xuân' khi tham gia Đạp gió 2024 (Hình 2).

Suni Hạ Linh sở hữu nhan sắc được cho là hợp với thị hiếu của thị trường giải trí tỷ dân.

Kỳ vọng bứt phá như Chi Pu

Suni Hạ Linh cũng là người thứ hai sau Chi Pu, một nghệ sĩ nổi tiếng khác của Việt Nam, tham gia chương trình Đạp gió. Sự xuất hiện của cô hy vọng sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Việt ra thị trường quốc tế.

Người hâm mộ Việt Nam hi vọng rằng sau Chi Pu, Suni Hạ Linh sẽ đem đến cho bạn bè quốc tế cái nhìn mới về văn hóa và âm nhạc Việt Nam. Theo đánh giá của khán giả yêu nhạc tại nhiều diễn đàn trong và ngoài nước, Suni Hạ Linh là một đối thủ mạnh tại Đạp gió 2024 khi cô sở hữu ngoại hình thu hút, khả năng vũ đạo, sáng tác lẫn kinh nghiệm tại các cuộc thi quốc tế. Nữ ca sĩ đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả và có thể sẽ có một hành trình rực rỡ tại chương trình Đạp gió năm nay.

Suni Hạ Linh có khả năng sử dụng thông thạo ba thứ ngoại ngữ là tiếng Anh, Hàn và Trung. Năm 2008 cô đã đoạt giải nhất của cuộc thi Cleverlearn Superstar. Năm 2012 cô giành giải nhì của Kpop star hunt Season2 được tổ chức tại Việt Nam và giành tấm vé sang Hàn Quốc. Năm 2014 cô giành giải ba cuộc thi Ngôi sao Việt. Suni Hạ Linh còn là đại diện thí sinh của Việt Nam tham gia cuộc thi Chinh phục ước mơ.

Giải trí - Suni Hạ Linh được ví 'em gái thanh xuân' khi tham gia Đạp gió 2024 (Hình 3).

Suni Hạ Linh được công chúng kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Chi Pu tại Đạp gió năm nay.

Năm 2016, nữ ca sĩ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp với bản hit Em đã biết, giúp cô được khán giả biết đến nhiều hơn. Sau thành công này, Suni tiếp tục tạo ra những tác phẩm tiếp theo mang đậm chất "tình đầu trong sáng", được người nghe ví von là "tình đầu quốc dân" trong làng nhạc Việt Nam.

Các bản nhạc như Cảm nắng, Không sao mà em đây rồi… không chỉ mang lại cảm xúc nhẹ nhàng mà còn chứa đựng những khía cạnh buồn bên trong tình yêu, tạo nên sự dễ chịu và đồng cảm khi thưởng thức các sản phẩm âm nhạc của Suni.

Trước khi gia nhập Đạp Gió, Suni Hạ Linh đã là một trong những nghệ sĩ Việt Nam thu hút sự chú ý tại Trung Quốc. Bản hit Cứ chill thôi hát cùng Chillies của cô đã tạo nên cơn sốt tại đất nước này. Với thành công trước đó, nữ ca sĩ được đánh giá cao và có nhiều ưu điểm khi tham gia giữa các "chị đại," bởi danh sách tỷ tỷ năm nay được nhận định là không quá mạnh.

Suni Hạ Linh lọt hot search Weibo khi xuất hiện tại Đạp gió 2024

Thứ 6, 08/03/2024 | 14:00
Dù chỉ vừa xuất hiện nhưng chị đẹp Suni Hạ Linh đã ngay lập tức lọt hot search mạng xã hội Weibo. Với vẻ ngoài rạng rỡ, sao nữ nhanh chóng khiến Cnet "phải lòng".

Diễm My 9X, Suni Hạ Linh và Min phản hồi tin đồn tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng ở Trung Quốc

Thứ 5, 29/02/2024 | 10:46
Thông tin Suni Hạ Linh và Min sẽ sang Trung Quốc tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.