Sự thật vụ ngân hàng ưu tiên tuyển dụng nhân viên cùng họ với sếp?

Sự thật vụ ngân hàng ưu tiên tuyển dụng nhân viên cùng họ với sếp?

Chủ nhật, 26/06/2016 | 06:57
0
Thông tin tuyển dụng cán bộ, nhân viên ưu tiên thuộc dòng họ Dương vào làm việc ở Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang gây xôn xao dư luận.

Tin tức mới nhận, trên website họ Dương Việt Nam (hoduongvietnam.com.vn) mới đây đăng tải một thông báo với nội dung liên quan đến việc tuyển dụng cán bộ - nhân viên họ Dương làm việc tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đang được dư luận quan tâm.

Thông tin trên website họ Dương Việt Nam cho biết, Thông báo số 18/TB-HĐHDVN được ký vào ngày 10/6/2016 bởi ông Dương Công Minh – Phó Chủ tịch hội đồng họ Dương Việt Nam, hiện Chủ tịch HĐQT NH TMCP Bưu điện Liên Việt.

Kinh doanh - Sự thật vụ ngân hàng ưu tiên tuyển dụng nhân viên cùng họ với sếp?

Thông báo tuyển dụng cán bộ, nhân viên họ Dương làm việc tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) được đăng tải trên website họ Dương Việt Nam.

Nội dung thông báo cho biết: “Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thường xuyên có những đợt tuyển dụng Cán bộ - Nhân viên vào làm việc tại hệ thống ngân hàng. Vì vậy, để phát triển và ưu tiên tạo cơ hội việc làm cho con cháu trong dòng tộc, Hội đồng Họ Dương Việt Nam thông báo đến toàn thể Hội đồng Họ Dương trên khắp cả nước về việc sẽ ưu tiên tuyển dụng con em họ Dương vào làm việc ở các phòng giao dịch tại các huyện mở mới phòng giao dịch (các Thành phố và huyện đã mở sẽ không tuyển dụng) của ngân hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước”.

Tiêu chí tuyển dụng được đăng tải bao gồm: Ứng viên là những sinh viên họ Dương tốt nghiệp hệ chính quy loại khá, giỏi các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong và ngoài nước chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán… Ứng viên vẫn trải qua một cuộc phỏng vấn bình thường, nếu phù hợp mới được tuyển dụng và sắp xếp vị trí công việc tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.

Ứng viên chỉ được ưu tiên tuyển dụng, không ưu tiên sắp xếp công việc, tồn tại, phát triển và nếu trong quá trình làm việc không đáp ứng được công việc hoặc vi phạm kỷ luật sẽ bị cho nghỉ việc hoặc buộc thôi việc theo quy định của Ngân

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Bamboo Capital xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:26
Ngay sau khi được bầu vào HĐQT Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital với lý do tập trung công tác phụ trách...

Tương lai đầy triển vọng của ngành công nghệ ánh sáng

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:44
Với sự phát triển của công nghệ ánh sáng tích hợp với IoT và AI đang mở ra những cơ hội lớn về tạo dựng ngôi nhà thông minh, đô thị thông minh, sản xuất thông minh.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.