Soi khối tài sản “khủng” của

Soi khối tài sản “khủng” của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Thứ 4, 14/04/2021 | 11:16
0
"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sau nhiều năm ca hát đã tích lũy được khối tài sản "khủng" nhưng vẫn khát khao kiếm nhiều tiền khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nổi tiếng từ những năm của thập niên 90, khi cái tên Ngọc Sơn trở thành ngôi sao trong làng ca nhạc. Chăm chỉ nhận show và cống hiến cho nghệ thuật, không khó để nhận ra trong tay Ngọc Sơn có khối tài sản khủng.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

Căn biệt thự "khủng" của Ngọc Sơn.

Nổi tiếng chơi ngông, đã làm gì cũng phải vào hàng top, Ngọc Sơn tậu villa tọa lạc ngay tại mặt tiền con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh ngay trung tâm TP.HCM mà ai đi ngang cũng phải ngước nhìn.

Được biết, biệt thự cao 4 tầng, được đặt tên "Thiên niên kỷ", được định giá 5 triệu USD tại thời điểm đó (khoảng 116 tỷ). Dù giá trị “khủng” nhưng căn biệt thự bị chê không ít vì Ngọc Sơn tham bài trí, khiến bên ngoài lẫn trong của ngôi nhà có phần quái dị.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 2).

Căn nhà giá trăm tỷ không chỉ là chi phí xây dựng mà còn bao gồm phần nội thất cầu kỳ, công phu. Phần lớn đồ đạc trong nhà làm bằng gỗ hoặc phủ vàng. Nội thất trong căn biệt thự của "Ông hoàng nhạc sến" đều độc đáo. Mỗi món đồ đều được mua riêng, các vật dụng được trang trí tỷ mỉ hoa văn.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 3).

Theo năm tháng, căn biệt thự được cho là bớt “dị” và âm u hơn. Nhưng lối thiết kế "lạ" trường phái rất riêng từ chủ nhân của ngôi nhà thì vẫn không thay đổi gì.

Cuối năm 2016, Ngọc Sơn khoe vừa làm phòng thu riêng tại gia với dàn thiết bị điện tử hiện đại được mua từ nước ngoài về. Nam ca sĩ không tiết lộ giá nhưng dàn thiết bị này có thể rơi vào khoảng vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng.

Để thuận tiện đi lưu diễn, cuối năm 2017, Ngọc Sơn tiếp tục mua thêm một căn nhà ở Thủ đô Hà Nội. Căn nhà rộng 100m2, có thiết kế hiện đại, không gian sáng và nội thất sang trọng.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 4).

Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là '‘công trình’' chưa từng có trên thế giới.

Không chỉ sở hữu nhiều căn nhà sang trọng, Ngọc Sơn còn có thú chơi xe bậc nhất trong showbiz. Năm 1995, Ngọc Sơn gây choáng váng khi tậu mẫu xe vương giả Cadillac đời 1992, dài 6m, vốn được các tổng thống phương Tây ưa chuộng. Sợ bị khán giả hâm mộ làm xe trầy xước, anh đi tiên phong trong việc thuê vệ sĩ đi theo bảo vệ xe.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 5).

Chiếu xế hộp đắt tiền thể hiện đẳng cấp của Ngọc Sơn.

Trước đó năm 2011, Ngọc Sơn khoe chiếc xe thể thao hai cửa BMW Z4 có màu xanh và thiết kế “hầm hố” với giá 2,4 tỷ đồng. Theo đó, đây là món quà mà mẹ mua tặng anh để tiện đi diễn tỉnh.

Nam danh ca tiết lộ với truyền thông rằng anh được mẹ tặng cho chiếc ô tô bạc tỷ. Khi nhận được món quà sinh nhật từ mẹ là chiếc ô tô hạng sang, Ngọc Sơn không khỏi cảm động vì tấm lòng của bậc sinh thành. Theo đó chiếc xe mà Ngọc Sơn được mẹ tặng thuộc thương hiệu Lexus hạng sang có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 6).

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, cát-xê thuộc cao, nhưng Ngọc Sơn lại là một ngôi sao có cuộc sống khá bình dị, đơn giản. Anh từng tâm sự tiền có được đều dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không dành riêng cho mình.

Chia sẻ trên báo Giao Thông, Ngọc Sơn cho biết, bản thân đang có một mái ấm thiện nguyện riêng để cưu mang hết 100 trẻ bị bại liệt. "Do đó, bây giờ tôi chỉ mong sao kiếm tiền để nuôi được chúng, chứ bản thân tôi giờ sống đơn giản, ăn uống cũng thế. Nhiều người thương gọi điện tận nơi hỏi tôi ăn gì để họ gửi nhưng tôi cũng đâu ăn uống được gì nhiều", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 7).

Ngọc Sơn cùng mẹ đi nhận xế hộp tiền tỷ.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 8).

Nam ca sĩ thường xuyên làm từ thiện.

Ngoài ra, anh cũng trải lòng về tình cảm dành cho mẹ của mình.  Anh sẵn sàng bán hết mọi tài sản, bán nhà, bỏ bao nhiêu tiền cũng được, miễn là chữa bệnh được cho mẹ. Thậm chí, anh chuẩn bị sẵn tinh thần đi cầm cố ô tô của mình để lo cho mẹ.

Ngôi sao - Soi khối tài sản “khủng” của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn (Hình 9).

Ngọc Sơn ít khi khoe nhưng tủ đồ của anh có vô số hàng hiệu. Đây là chiếc đồng hồ nạm kim cương phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự của một thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, giá khoảng 7 tỷ đồng.

Hiện ở tuổi 53 nhưng "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vẫn muốn kiếm tiền để tiếp tục làm công tác thiện nguyện, lo lắng cho trẻ em bị bại liệt.

Trúc Chi (t/h)

Cận cảnh tổ ấm của "búp bê" Thanh Thảo: Thiết kế độc lạ, bể bơi kính như khách sạn

Thứ 3, 13/04/2021 | 15:29
Căn hộ mới của ca sĩ Thanh Thảo có thiết kế hiện đại, sang trọng và view cực đẹp khiến nhiều người lóa mắt ngay khi lần đầu nhìn thấy.

Sau chia tay tình già, Quách Ngọc Ngoan có tài sản "khủng" như thế nào?

Thứ 2, 12/04/2021 | 15:23
Sau 6 năm bên nhau mặn nồng, cuối cùng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng chia tay sau nhiều rạn nứt.

Bóc giá dàn xế hộp "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Thứ 6, 20/11/2020 | 13:00
"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sau nhiều năm ca hát đã tích lũy được khối tài sản "khủng", bộ sưu tập xe của anh có dòng xe mà Nguyên thủ thế giới ưa chuộng.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nói về tin đồn tình cảm với Lê Tuấn Anh

Thứ 5, 01/10/2020 | 06:39
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Ngọc Sơn đã có dịp trải lòng về sở thích cá nhân cũng như những kỷ niệm khó quên trong quãng thời gian dài gắn bó với nghệ thuật.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.