Sẽ xử lý trường hợp bé 1-2 tuổi lái taxi trên phố?

Sẽ xử lý trường hợp bé 1-2 tuổi lái taxi trên phố?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Video ghi lại 1 cháu bé tầm 12 tuổi tay vần vôlăng lái xe taxi trên phố đang gây sốc cho cư dân mạng. Đại tá Nguyễn Duy Ngọc trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, sẽ đối chiếu các quy định trong Luật an toàn giao thông đường bộ, nếu trường hợp trên sai sẽ xử lý theo đúng quy định.

Video được đăng tải sáng 12/3 và được cho là quay sáng cùng ngày. Nội dung của đoạn video trên ghi lại hình ảnh một chiếc xe taxi Kia Morning của hãng Ba Sao BKS 30K-6714 đang lưu hàng trên đường Điện Biên Phủ - Trần Phú (quận Ba Đình - Hà Nội). Trong xe, cháu bé chỉ tầm 1-2 tuổi ngồi trên lòng tài xế để cùng... vần vô-lăng và tỏ ra rất hào hứng. Người tài xế thì không hề có biểu hiện lo lắng gì.

Sau khi xem xong đoạn video không ít người cảm thấy hú vía khi thấy 1 em bé còn quá nhỏ mà đã được người lớn cho trải nghiệm cảm giác mạnh trên tay lái. Đa số ý kiến không đồng tình với hành động trên của người lớn và cho rằng quá nguy hiểm.

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - trưởng phòng CSGT - Công an Hà Nội - cho biết sẽ cho kiểm tra ngay clip để xác minh rõ hành vi của tài xế. Sau khi xem sẽ đối chiếu các quy định trong Luật an toàn giao thông đường bộ, nếu sai sẽ xử lý theo đúng quy định – Báo Người lao động đưa tin.

X. Hà