Say rượu, phó bí thư xã nhờ nữ cán bộ mang thuốc vào... nhà nghỉ?

Say rượu, phó bí thư xã nhờ nữ cán bộ mang thuốc vào... nhà nghỉ?

Thứ 6, 21/07/2017 | 12:18
0
Bị chồng của bà T. phát hiện ở cùng với vợ ông này trong nhà nghỉ, một phó bí thư xã giải thích mình bị say nguội do uống rượu từ tối trước nên nhờ bà T. mua giúp ít thuốc đưa đến (?!).

Theo thông tin ban đầu, ông N.V.C, trú tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cùng một số người nhà đã bắt quả tang vợ mình là bà L.T.T, hiện đang làm cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống và ông T.V.Q. là Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống trong nhà nghỉ.

Theo lời kể của ông C, vào khoảng 9h30 ngày 20/7, sau thời gian dài nghi vấn vợ mình ngoại tình, ông C. đã chủ động theo dõi chị này.

Xã hội - Say rượu, phó bí thư xã nhờ nữ cán bộ mang thuốc vào... nhà nghỉ?

Ông Q, Phó Bí thư xã Tượng Lĩnh và bà T. cán bộ chính sách xã Tượng Sơn bị người chồng bắt quả tang đang ở cùng nhau trong nhà nghỉ.

Qua một giờ theo dõi, phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống. Ông C. bí mật theo vợ lên đến tận phòng thì bắt gặp ông T.V.Q đang có mặt tại phòng nghỉ với vợ mình. Sau đó, sự việc đã được báo cáo đến công an.

Nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc.

Được biết, ông T.V Q. (SN 1986, ở xã Tượng Sơn), là cán bộ luân chuyển từ xã này sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Ông Q. đã có vợ và 3 con. Còn bà T. và ông C. kết hôn từ năm 2011, 2 người đã có với nhau một con trai 5 tuổi.

Hiện nay, cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của người trong cuộc về vụ việc. Bản thân ông Q. và bà T. từng là đồng nghiệp với nhau trong thời gian ông Q. đang làm việc tại xã Tượng Sơn.

Giải thích cho việc 2 người cùng ở chung phòng trong khách sạn, ông Q. bảo vì mình bị say nguội do uống rượu từ tối trước nên nhờ bà T. mua giúp ít thuốc đưa lên nhà nghỉ (?!).  

Sáng 21/7, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh cho biết: “Chúng tôi cũng vừa nắm được thông tin vụ việc ông T.V.Q, Phó Bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà L.T.T, cán bộ chính sách xã Tượng Sơn. Trước mắt, chúng tôi đang đợi kết quả từ phía cơ quan công an và UBND huyện xử lý ”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Nông Cống tiến hành điều tra, làm rõ.

Thiện Quyền

Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.