Quỳnh Nga khoe đường cong điêu luyện với dáng "thuyền ra khơi" cực cuốn

Thứ 5, 13/04/2023 | 03:29
0
Nữ diễn viên dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện.

Văn hoá - Quỳnh Nga khoe đường cong điêu luyện với dáng "thuyền ra khơi" cực cuốn

Quỳnh Nga khoe đường cong hình thể quyến rũ với tạo hình yoga đẹp mắt.

Quỳnh Nga được biết tới là một diễn viên xinh đẹp của "vũ trụ" truyền hình VTV. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Nga còn nhận được sự quan tâm của công chúng khi chia sẻ rất nhiều bí quyết tập luyện trên trang cá nhân. Một trong những bộ môn được cô yêu thích là yoga bay.

Quỳnh Nga từng bộc bạch với người hâm mộ: "Yoga bay chính là một liều thuốc cực kỳ hữu nghiệm cho các chị em đang muốn sở hữu một vóc dáng gọn gàng thon thả, uyển chuyển dẻo dai nhưng không kém phần quyến rũ, với số đo 3 vòng cực chuẩn. 

Yoga là một môn tập luyện tuyệt vời cho cả cơ thể và tâm trí, nó mang lại sự yên bình, giúp chị em vượt qua căng thẳng hàng ngày. Đặc biệt, trong một buổi tập yoga sẽ đốt cháy khoảng từ 400 - 600 calo" - nữ diễn viên chỉ ra những lợi ích của bộ môn yoga bay. 

Quỳnh Nga khẳng định thêm, cô sẽ không bao giờ từ bỏ bộ môn yoga bay. Không chỉ lan tỏa năng lượng và tinh thần tập luyện tới mọi người, cô còn chụp hình hưởng ứng ngày Quốc tế yoga. Trong set hình, Quỳnh Nga có màn pose dáng cực mãn nhãn với tư thế con thuyền ra khơi. Đường cong hình thể mềm mại của nữ diễn viên được phô diễn đẹp mắt.

Văn hoá - Quỳnh Nga khoe đường cong điêu luyện với dáng "thuyền ra khơi" cực cuốn (Hình 2).

Tư thế yoga khó được Quỳnh Nga thực hiện điêu luyện, hưởng ứng ngày Quốc tế yoga.

Văn hoá - Quỳnh Nga khoe đường cong điêu luyện với dáng "thuyền ra khơi" cực cuốn (Hình 3).

Không chỉ tập yoga bay, Quỳnh Nga còn tập luyện kết hợp thêm nhiều bộ môn khác như nhảy dây, gym... Cô dành rất nhiều thời gian cho tập luyện và việc tập nhiều môn thể thao giúp cô cải thiện tinh thần, hưng phấn hơn, không nhàm chán.

Nàng "cá sấu chúa" cho biết, với gym, nó giúp cô có thân hình săn chắc. Nếu muốn độ vòng ba nở nang, cô sẽ tập tạ. Tập múa giúp cô có thân hình dẻo dai, mềm mại. Còn sexy dance giúp cô nhanh nhẹn hơn.

Khi tập kết hợp nhiều môn, Quỳnh Nga duy trì được vóc dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát. Theo đó, vòng eo được nữ diễn viên tiết lộ là 56cm. Những lưu ý trong tập luyện được Quỳnh Nga tiết lộ là luôn đứng thẳng lưng, siết bụng dù tập bộ môn nào. Khi tập, bạn nên phối hợp hơi thở với động tác đều đặn để tránh bị hụt hơi, tập luyện hiệu quả.

Có thân hình quyến rũ, cô thường xuyên chọn những thiết kế tôn đường cong gợi cảm dù ở ngoài đời hay trên phim.

Về chế độ dinh dưỡng, Quỳnh Nga có góc nhìn cụ thể, cô cho rằng mỗi cơ thể có nhu cầu về dinh dưỡng khác nhau. Bản thân cô không ăn kiêng khem quá mức. Khi gặp bạn bè, cô vẫn ăn uống thoải mái và duy trì tinh thần lạc quan. Bởi, song song với việc nạp calo, Quỳnh Nga cũng tập luyện liên tục để năng lượng được chuyển hóa. Nhờ vậy mà nữ diễn viên luôn duy trì được vóc dáng cân đối, nhan sắc như lão hóa ngược theo thời gian.

Văn hoá - Quỳnh Nga khoe đường cong điêu luyện với dáng "thuyền ra khơi" cực cuốn (Hình 4).

Có thân hình quyến rũ, nữ diễn viên mặc đồ đơn giản cũng hút mắt vì tôn đường cong hình thể mềm mại.

Minh Trang

Hậu trường Quỳnh Nga "mượn rượu" hôn phi công trẻ lúc nửa đêm là thế này

Thứ 5, 26/01/2023 | 17:04
Đằng sau những nụ hôn tình tứ liệu có lãng mạn, ngọt ngào như khán giả thấy trên màn ảnh?
Cùng chuyên mục

Bị hủy hàng chục nghìn lượt theo dõi trước thềm đám cưới, Midu có động thái gì?

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:00
Chỉ sau gần 1 ngày, trang Instagram của Midu tụt thêm 1 nghìn người theo dõi, gần 300 người rời nhóm chat.

Hà Nội: Hàng nghìn người xem tái hiện trận đánh của Thánh Gióng

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:19
Hàng nghìn người dân, du khách thập phương chăm chú theo dõi màn tái hiện lại trận đánh của Thánh Gióng tại Hội Gióng Phù Đổng 2024 (huyện Gia Lâm, Tp.Hà Nội).

Siêu phẩm cổ trang càn quét MXH, lập kỷ lục hot nhất 2024

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:35
Sau 5 năm để khán giả chờ đợi, ngay khi vừa lên sóng, dự án này đã nhanh chóng xô đổ thành tích Dữ Phượng Hành lập được trước đó.

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.
     
Nổi bật trong ngày

Lai lịch đáng ngờ của hai người tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Hải Phòng: Công an vào cuộc vụ cháu bé nghi bị bạo hành tại trường mầm non

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:04
Vừa qua, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã yêu cầu quận Lê Chân chỉ đạo công an sở tại vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé N.H.N (5 tuổi) bầm tím khắp lưng sau khi tan lớp về nhà.

Dự báo thời tiết ngày 16/5/2024: Cảnh báo mưa dông giờ tan tầm

Thứ 5, 16/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 17/5: Thông tin mới nhất vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì: Chủ tiệm thanh toán gần 600 triệu viện phí; Chi 7 triệu đồng để căng da mặt trẻ hóa cô gái 31 tuổi "tiến mất tật mang"...