Quý cô 40 được trai trẻ kém 20 tuổi theo đuổi, dân tình 'gật gù' tán thành

Thứ 4, 06/09/2023 | 15:56
0
Chuyện tình của quý cô 40 tuổi người Hàn với bạn trai kém 20 tuổi gây sốt trên MXH. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai khi đứng cạnh nhau vô cùng ‘xứng đôi vừa lứa’.

Những mối tình chênh lệch tuổi tác luôn là chủ đề hot nhất trên MXH, đặc biệt là phía đàng gái hơn đàng trai nhiều tuổi. Điển hình như trường hợp của quý cô 40 tuổi người Hàn Quốc được trai trẻ 20 theo đuổi.

Được biết, người phụ nữ này đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn độc thân. Dù bị mọi người nói “gái già quá đát” nhưng cô bỏ ngoài tai tất cả và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Là người có điều kiện kinh tế và biết chăm sóc bản thân nên cô thuê hẳn một huấn luyện viên thể hình riêng. Và người đó sau này cũng chính là bạn trai của cô.

Trong quá trình tập luyện, cả hai có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện. Lâu dần, đôi bên nảy sinh tìm cảm và quyết định tìm hiểu nghiêm túc. Điều đáng nói ở đây là bạn trai của cô chỉ mới 20 tuổi. Bấp chấp sự chênh lệch tuổi tác cùng lời đàm tiếu của người xung quanh, cả hai tiến tới hôn nhân và hạ sinh cặp sinh đôi.

Nhiều người thắc mắc không biết vì sao người phụ nữ 40 tuổi này vẫn khiến trai trẻ phải ‘đổ rạp’ như vậy. Thậm chí, có người còn cho rằng anh chàng đến với cô cũng chỉ vì tiền. Nhưng thực tế không phải vậy bởi, anh chàng này đúng chuẩn gu ‘bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền’. Khi nhìn vào các bức ảnh của cô, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi và cũng hiểu được lý do vì sao mà chàng trai 20 tuổi lại say mê cô tới như vậy.

Mặc dù hơn bạn trai tận 20 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được vẻ tươi trẻ hệt thiếu nữ. Cô không chỉ gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình quyến rũ đáng ghen tị.

Theo cô, để duy trì vóc dáng thì ngoài chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh thì tập thể dục chính là yếu tố then chốt. Cô luôn kiên trì tập gym và Pilates mỗi ngày nhằm giúp cơ bắp đàn hồi, định hình các đường nét trên cơ thể đồng thời giảm lượng mỡ thừa tích tụ.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Hà Nội: Truy tìm người đàn ông lái thử ô tô rồi bỏ chạy

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:20
Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi điều khiển xe bỏ chạy trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

MSI trình làng Mini PC có khả năng chịu được nhiệt độ đến -20 độ C

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:22
MSI vừa ra mắt mẫu máy tính nhỏ gọn dành cho môi trường công nghiệp có môi trường khắc nghiệt.

Con gái ông Trump đẹp như nữ thần với đầm đỏ rực

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:19
Ivanka Trump gây chú ý với loạt ảnh diện váy hai dây, khoe body gợi cảm trong một sự kiện gần đây.