Quảng cáo hướng về giới trẻ bùng nổ trong Tết 2019

Quảng cáo hướng về giới trẻ bùng nổ trong Tết 2019

Thứ 2, 28/01/2019 | 11:29
0
Chưa khi nào quảng cáo hướng về đối tượng là người trẻ bùng nổ mạnh mẽ như mùa Tết 2019. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều hướng về giới trẻ với giai điệu rộn ràng để gửi gắm các bài học về giá trị cuộc sống, hướng mọi người tới một phong cách sống khỏe mạnh, ý nghĩa hơn.

Đem Tết đến gần người trẻ hơn

Tết nhẹ nhàng hơn thông qua phong cách kể chuyện của các thương hiệu. Xu hướng này bắt nguồn từ Tết 2018 và cho đến năm nay thì âm hưởng trẻ trung, nhẹ nhàng và hài hước để kể những câu chuyện ý nghĩa, những thông điệp sâu sắc tới người tiêu dùng đang hiện rõ nhất.

Sự thay đổi rõ nét đến từ các thương hiệu “làm nên Tết” quen thuộc như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Omo, Neptune,… đang chinh phục người xem bằng những TVC Tết trẻ trung, năng động nhưng đầy chất keo gắn kết tình cảm thương hiệu với người tiêu dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Quảng cáo hướng về giới trẻ bùng nổ trong Tết 2019

Món quà sức khỏe của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là một trong những TVC tiêu biểu về sự thay đổi nhẹ nhàng, tươi mới hướng đến người trẻ trong mùa Tết năm nay

Nếu như Tết 2018, người xem bất ngờ với hình ảnh CEO Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung rộn ràng hát chúc Tết và trao tặng người tiêu dùng món quà sức khỏe ý nghĩa thì năm nay nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh lại gây ấn tượng đặc biệt cho người xem bằng một hình ảnh trẻ trung, tươi vui với món quà sức khỏe dành cho các bạn trẻ.

Không còn những câu chuyện lấy nước mắt như trước đây, Omo đã thay đổi bằng clip đầy màu sắc, vui nhộn: chẳng cần thật hoàn hảo, vẫn trải nghiệm Tết vui. Neptune cũng “trẻ hóa” khi đưa vào insignts cuộc sống hiện đại, với góc nhìn mới khi mỗi người tự thu mình vào “bức tường công nghệ”, Neptune đã hòa vào xu hướng cho Tết nhẹ nhàng và trẻ hơn.

Bên cạnh đó, tiếp tục xu hướng Music Marketing, các MV quảng cáo của Bitit’s với “Đi để trở về 3”, Comfort với “Tết này em không có gì để mặc” hay Samsung cũng bất ngờ đi theo content vui nhộn “Bao giờ hết bận” đem lại không khí vui tươi, rộn ràng trong mùa Tết năm nay.

Định hướng lối sống mới

Xu hướng quảng cáo hiện nay phải dẫn đến hành động, tác động lên người xem. Để thực sự gắn kết với người tiêu dùng, các chiến dịch Tết năm nay không dừng lại ở việc kể kể một câu chuyện đầy màu sắc trẻ trung, dí dỏm mà còn đưa ra giải pháp tiêu dùng cho các vấn đề xã hội hiện nay.

Tiêu dùng & Dư luận - Quảng cáo hướng về giới trẻ bùng nổ trong Tết 2019 (Hình 2).

Một trong những thông điệp rõ nét và ấn tượng nhất là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đem đến “món quà sức khỏe” để mọi người tránh bị ảnh hưởng bởi bia rượu, đồ ăn chiên xào ngày Tết

Điển hình cho xu hướng này là nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Đây là năm thứ 5 liên tiếp thức uống giải khát nổi tiếng này trung thành với thông điệp đem đến cho người tiêu dùng “món quà sức khỏe” để thanh nhiệt cơ thể khi sử dụng bia rượu, đồ ăn cay nóng chiên xào liên tục trong các buổi party ngày Tết.

Câu chuyện và giải pháp được đưa ra rất rõ ràng. Ngày Tết chúc nhau sức khỏe nhưng chúng ta thường tặng nhau và sử dụng rất nhiều bia rượu, thực phẩm thừa calo. Hãy thay đổi thói quen này, nhất là những bạn trẻ ngày càng hiểu biết hơn, hãy trao nhau món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể trước ảnh hưởng của bia rượu, đồ ăn dầu mỡ chiên xào cho ngày Tết luôn tươi tắn.

Tiêu dùng & Dư luận - Quảng cáo hướng về giới trẻ bùng nổ trong Tết 2019 (Hình 3).

Những thông điệp cụ thể về cách “ăn tết”, trải nghiệm Tết để mọi  người luôn tươi tắn đang đem lại những tác động tích cực nơi giới trẻ

Với Omo, từ ý tưởng đừng chỉ “ăn” mà hãy trải nghiệm Tết và cảm nhận nhiều hơn. Nhãn hàng này đưa ra thông điệp “chia sẻ” nhằm góp phần thay đổi nhận thức của những người trẻ hãy san sẻ bớt những tất bật cùng áp lực mà phụ nữ thường xuyên gồng gánh dịp Tết, để mọi người đều có những giây phút đáng quý cảm nhận về ngày Tết gia đình đầm ấm.

Samsung lại đánh vào thực trạng của phần lớn gia đình Việt, cứ Tết đến là cả nhà lại bù đầu dọn dẹp, không có thời gian cho Tết ấm sum vầy, và giải pháp tốt nhất là sự hỗ trợ từ các thiết bị gia dụng. Bitit’s vẫn tiếp tục “Đi để trở về” với thông điệp dù đi đâu, trải nghiệm gì cũng là Tết miễn là đi cùng những người thân yêu của mình.

Những thương hiệu tạo ra chất keo Tết thật sự “chạm” đến người trẻ bằng những giải pháp tiêu dùng hữu ích và thiết thực mà vẫn không quên đi giá trị Tết của người Việt đang chiếm trọn tình cảm tuyệt vời của người trẻ trong dịp Tết năm nay.

Trà Dr Thanh Tết 2019 – Món quà sức khỏe, tươi trẻ đón xuân

Thu Hà

Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng “Hoa khôi Sinh viên 2017”

Thứ 4, 20/12/2017 | 17:26
Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đã chính thức khép lại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cà Mau: Rà soát, đề xuất giải pháp thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp

Thứ 3, 21/05/2024 | 17:00
Tỉnh ứng dụng công nghệ số, thông qua việc ứng dụng phần mềm, hệ thống cơ sở dữ liệu để quản lý và thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp.

Nhập khẩu ô tô nguyên chiếc tháng 4/2024 giảm mạnh

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:31
Trong tháng 4/2024 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 27,1% (tương ứng giảm 4.295 chiếc) so với lượng nhập của tháng trước.

Nuôi vài tổ ong thử nghiệm, không lâu sau có hàng trăm đàn ong mật, người dân thu "lãi khủng"

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:00
Trung bình mỗi năm, sản lượng mật gia đình ông Thiên thu được hơn 1 tấn, lợi nhuận khoảng 200-250 triệu đồng.

Giá nông sản hôm nay 21/5: Nhãn trái vụ giá cao, dưa lê Nghệ An đắt hàng, sầu riêng đà tăng

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:00
Giá sầu riêng tiếp tục tăng vọt, hồ tiêu xu hướng đi ngang, nhãn trái vụ đắt hàng, dưa lê Nghệ An được giá, nông dân phấn khởi.

Hàng không “tiếp sức” thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch

Thứ 2, 20/05/2024 | 14:25
Hãng hàng không liên tục khai thác các đường bay đến Ấn Độ, Singapore để thu hút khách nước ngoài tới Việt Nam và kích cầu du lịch.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi vài tổ ong thử nghiệm, không lâu sau có hàng trăm đàn ong mật, người dân thu "lãi khủng"

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:00
Trung bình mỗi năm, sản lượng mật gia đình ông Thiên thu được hơn 1 tấn, lợi nhuận khoảng 200-250 triệu đồng.

Nhập khẩu ô tô nguyên chiếc tháng 4/2024 giảm mạnh

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:31
Trong tháng 4/2024 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 27,1% (tương ứng giảm 4.295 chiếc) so với lượng nhập của tháng trước.

Giá nông sản hôm nay 21/5: Nhãn trái vụ giá cao, dưa lê Nghệ An đắt hàng, sầu riêng đà tăng

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:00
Giá sầu riêng tiếp tục tăng vọt, hồ tiêu xu hướng đi ngang, nhãn trái vụ đắt hàng, dưa lê Nghệ An được giá, nông dân phấn khởi.

Cà Mau: Rà soát, đề xuất giải pháp thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp

Thứ 3, 21/05/2024 | 17:00
Tỉnh ứng dụng công nghệ số, thông qua việc ứng dụng phần mềm, hệ thống cơ sở dữ liệu để quản lý và thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp.

Giá vàng 21/5: Vàng nhẫn đi xuống, dao động quanh 77,5 triệu đồng/lượng

Thứ 3, 21/05/2024 | 09:46
Giá vàng nhẫn quay đầu đi xuống phiên mở cửa sáng nay trong khi giá vàng SJC điều chỉnh không đồng nhất.