PVcomBank và hành trình không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn
Thứ 4, 29/12/2021 | 13:13
0
Kiên định với sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”, phát huy truyền thống đi đầu, nhiều năm qua PVcomBank đặc biệt chú trọng, quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội.
Không chỉ là vai trò, trách nhiệm, là sự sẻ chia của một doanh nghiệp đối với đất nước, với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, PVcomBank còn mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.
Ngay từ khi làn sóng Covid-19 bùng phát lần đầu tiên vào cuối năm 2019 đến nay, PVcomBank là một trong những đơn vị luôn đi đầu, tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Y tế và các địa phương trên toàn quốc trong công cuộc phòng, chống dịch. Bằng những hành động thiết thực, PVcomBank mong muốn chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường, đời sống kinh tế xã hội phát triển mạnh mẽ trở lại.
Đề cao tính nhân văn, hướng đến những điều tốt đẹp, ý nghĩa trong cuộc sống đã trở thành một nét văn hoá xuyên suốt trong chặng đường phát triển của PVcomBank. Mỗi hành động không đơn thuần chỉ là vật chất, là trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng mà còn là lòng nhân ái, là sự kết nối trái tim đến trái tim trên hành trình đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng chung của đất nước.
Không dừng lại ở gửi tiết kiệm tích lũy thông thường, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 1,6 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Nhóm sản xuất thực phẩm tiếp tục là tâm điểm khi MSN dẫn đầu đà tăng của thị trường với mức đóng góp gần 1,1 điểm. Các mã HAG, HNG, BAF, VNH cũng tăng kịch trần.
Giá vàng trên thị trường thế giới liên tiếp bật tăng, trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng 90 triệu đồng/lượng bán ra. Lý do tại sao?
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu đường bờ biển dài hơn 300km với bãi cát thoải, nước biển trong xanh, khí hậu ôn hoà có nhiều lợi thế để phát triển du lịch.