'Chống mắt xem Real lấy cup C1, Pique sẽ phải ngậm miệng'

'Chống mắt xem Real lấy cup C1, Pique sẽ phải ngậm miệng'

Thứ 5, 19/05/2016 | 14:34
0
Trung vệ Nacho Fernandez tin rằng Gerard Pique sẽ phải câm lặng khi chứng kiến Real của anh giành chức vô địch Champions League 2015/2016.

Những cuộc khẩu chiến giữa các thành viên Real và kình địch không đội trời chung Barca luôn nóng bỏng. Mới nhất Gerard Pique buông lời nhạo báng Real sau khi cùng các đồng đội bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia bất chấp theo cách đầy chật vật.

Thể thao - 'Chống mắt xem Real lấy cup C1, Pique sẽ phải ngậm miệng'

Nacho Fernandez phản pháo Pique.

“Những gì xảy ra trong 8 năm qua là đủ để biết ai là người xuất sắc hơn, Real hay Barca chúng tôi. Trong khi họ mải mê đi đóng phim hay làm gì đó không đâu ở thủ đô thì tại nơi đây, chúng tôi cứ đều đều làm giàu phòng truyền thống CLB với những danh hiệu cao quý. Đúng là Real có cơ hội vô địch Champions League đó, nhưng chúng tôi còn có thể giành cú đúp cơ. Mọi người có thể nói cúp Châu Âu đáng giá hơn nhưng Real không thể xuất sắc hơn Barca chỉ vì vậy”, ngôi sao của Barca mỉa mai việc Los Blancos trải qua 2 mùa giải liên tiếp trắng tay ở La Liga.

Trước những lời xỉa xói của Pique, trung vệ Nacho Fernandez cảm thấy thực sự nóng mắt và lập tức phản pháo gay gắt: “Pique luôn nói rất nhiều, rõ ràng lèm bèm là sở thích của anh ta. Hẳn Pique rất yêu cái mồm và chất giọng của mình lắm. Chúng ta đều hiểu rõ Pique chỉ muốn khiến những người Real cảm thấy bực bội và ảnh hưởng tâm lý trước trận chung kết Champions League. Anh ta dường như quên rằng mình sẽ phải làm khán giả ngày hôm đó và theo dõi chúng tôi thi đấu. Tiếc cho Pique rằng anh ta sẽ phải câm mồm mà nhìn Real lên ngôi vô địch. Tôi tin anh ta sẽ bớt đi thói xỉa xói người khác sau trận đấu đó”, người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha đáp trả mạnh mẽ.

Real của Nacho đang hướng tới chức vô địch châu Âu thứ 11 trong lịch sử khi đụng đối thủ cùng thành phố Atletico, bại tướng của chính họ trong trận đấu cuối cùng cách đây 2 năm. Trong khi đó Barca của Pique vẫn còn trận chung kết tranh Cúp Nhà Vua Copa del Rey với Sevilla. Đó là cơ hội để họ hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

Tag: barca Cup C1
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.