Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ"

Thứ 3, 04/04/2023 | 14:24
0

Phú Thọ, mảnh đất kinh đô Văn Lang với hơn 4000 năm lịch sử. Là nơi lưu giữ nhiều dấu tích của thời kỳ Hùng Vương với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cấp quốc gia, là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách đam mê dịch chuyển.

Những năm trở lại đây, Phú Thọ không ngừng đẩy mạnh và xúc tiến du lịch địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến Phú Thọ, đồng thời phát triển và đưa du lịch thành ngành kinh tế tiềm năng của Phú Thọ. Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo cho Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Phú Thọ xây dựng những chính sách kích cầu và đẩy mạnh du lịch tỉnh nhà. Đặc biệt từ đầu năm 2023 Sở văn hóa- thể thao và du lịch Phú Thọ đã phối hợp với các Sở văn hóa- thể thao và du lịch các tỉnh , thành phố trên cả nước xây dựng những chương trình nhằm kích cầu du lịch địa phương.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ'

Đoàn khảo sát đến khách sạn X2 Vibe Việt Trì

Trong ba ngày 29- 30- 31/3/2023 vừa qua, Hiệp hội du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức khảo sát du lịch Phú Thọ “ Về với Cội nguồn Dân Tộc”, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại tỉnh Phú Thọ liên kết tour du lịch thu hút khách về tỉnh Phú Thọ và kết nối Phú Thọ- Tây Bắc. Chuyến khảo sát này nhằm giới thiệu cho các doanh nghiệp lữ hành về các tuyến điểm du lịch, cơ sở kinh doanh lưu trú và ăn uống tại tỉnh Phú Thọ phù hợp với tiêu chuẩn khi đưa vào chương trình du lịch. Trong chuyến khảo sát thực tế lần này các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến các cơ sở lưu trú tại thành phố Việt Trì như: Khách sạn X2 Vibe Việt Trì, khách sạn Sojo, Mường Thanh, Sài Gòn… vì đây là yếu tố quan trọng trong thiết kế chương trình du lịch tại Phú Thọ.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ' (Hình 2).

Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Đặc biệt, khách sạn X2 Vibe Việt Trì nhận được sự đánh giá cao của hầu hết các doanh nghiệp do có những  ưu thế phù hợp với tiêu chí khi thiết kế lịch trình du lịch. Khách sạn X2 Vibe Việt trì, nằm tọa lạc giữa ngã tư Đường Hai Bà Trưng giao nhau với đường Nguyễn Tất Thành,  đối diện Hồ công viên Văn Lang, thuận tiện cho việc lưu trú và tham quan thành phố Việt Trì. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên khách sạn được đánh giá cao về mặt thiết kế, thẩm mỹ.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ' (Hình 3).

Đình cổ Hùng Lô- di tích quốc gia đặc biệt

Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng, bar và phòng hội nghị, hội thảo. Với dịch vụ đa dạng, và phong phú, khách sạn X2 Vibe Việt Trì là địa điểm lựa chọn phù hợp cho các tour du lịch hành hương hay các tour du lịch Mice.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ' (Hình 4).

Vườn quốc gia Xuân Sơn- Phú Thọ

Dịp Lễ giỗ tổ Hùng Vương đang sắp đến thu hút hàng ngàn du khách hành hương về Đất Tổ. Sở văn hóa- thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết tất cả cơ sở lưu trú, ăn uống và các điểm du lịch đều đang chuẩn bị sẵn sàng đón khách thập phương. Nếu có dịp hành hương về Đất Tổ mùa lễ hội này, khách sạn X2 Vibe Việt Trì là một trong những gợi ý cho du khách khi trải nghiệm tại Phú Thọ.

Thu Hà

Về Hải Dương, chiêm bái ngôi đền thiêng thờ thân phụ Đức Thánh Trần

Thứ 4, 15/02/2023 | 09:24
Đền Cao An Phụ không chỉ độc đáo ở nét đẹp văn hóa tâm linh, mà ở đó còn là sự hiện hữu của những nét kiến trúc và thiên nhiên kỳ thú của non nước xứ Đông.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.