Phòng thay đồ Man United chia rẽ vì Ten Hag và Pochettino

Thứ 4, 06/04/2022 | 10:11
0
Theo The Sun, phòng thay đồ của Man United đang chia rẽ khi có nhóm cầu thủ ủng hộ HLV Ten Hag và có nhóm thích Mauricio Pochettino.
Bóng đá Anh - Phòng thay đồ Man United chia rẽ vì Ten Hag và Pochettino

Ten Hag đã được BLĐ Man United phỏng vấn trong kế hoạch tìm HLV mới cho CLB ở mùa Hè 2022. Nhưng theo Manchester Evening News, có sự phân biệt giữa các cầu thủ về việc họ có muốn làm việc với Ten Hag hay không.

Một số muốn Ten Hag tiếp quản và tin rằng vị chiến thuật gia người Hà Lan là một huấn luyện viên hàng đầu, người sẽ giúp cải thiện các cầu thủ và cả CLB. Tuy nhiên, những người khác được cho là "lép vế" trước người đứng đầu Ajax hiện tại và muốn thay thế Mauricio Pochettino.

Như The Sun cho hay, Ten Hag là HLV được đánh giá có khả năng nhất trong việc kế nhiệm Ralf Rangnick ở Old Trafford vào cuối mùa giải. Và các đại gia nước Anh đang cố gắng thương lượng với Ajax cho việc mua lại giao kèo của Ten Hag. Nếu muốn hợp tác với ông, BLĐ MU chỉ phải bồi thường cho Ajax khoản tiền khá dễ chịu với chỉ 1,7 triệu bảng.

Trong khi đó, Ten Hag thậm chí còn chuẩn bị sớm hơn Man United khi hỏi “bên thứ 3” về tình hình, chi tiết hệ thống phân cấp của đội chủ sân Old Trafford. Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich II cũng đã đưa ra danh sách trợ lý có thể mang về khi ngồi ghế nóng ở Man United. Đáng chú ý, đó đều là đồng hương của ông và từng khoác áo MU như Robin van Persie, Ruud van Nistelrooy và Jaap Stam.

Khi được hỏi về mối liên hệ với United, Ten Hag nói với Sport1 rằng đó là "câu lạc bộ tuyệt vời với những người hâm mộ tuyệt vời" - nhưng trọng tâm hiện tại vẫn là Ajax.

Về mặt năng lực, HLV Ten Hag từng giúp Ajax đoạt 2 chức vô địch quốc gia Hà Lan và vào đến bán kết Champions League năm 2019. Ở mùa giải 2021/22, Ajax đang đội nhì bảng PSV 4 điểm trên BXH giải VĐQG Hà Lan và đã lọt vào chung kết Cúp Quóc gia và sẽ chạm trán chính đối thủ này vào hôm 17/4.

DUY PHONG

Ten Hag tâng bốc MU và ngầm thừa nhận đang đàm phán

Thứ 7, 02/04/2022 | 12:02
HLV Erik ten Hag đã gọi Man United là một "câu lạc bộ tuyệt vời" và thừa nhận rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".