Quảng Nam: Phát hiện bom thời chiến nặng gần 1 tạ

Quảng Nam: Phát hiện bom thời chiến nặng gần 1 tạ

Thứ 6, 11/09/2015 | 17:35
0
Chiều ngày 11/9 trong quá trình san lấp mặt bằng thi công công trình dự án tuyến An Điềm - Kà Dăng - A Sờ (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) đội thi công đã phát hiện một quả bom nặng gần 1 tạ.

Ngay sau đó, đội thi công đã cho dừng công việc lại và trình báo lên chính quyền địa phương để tìm hướng xử lí.

Khi tiếp nhận thông tin trên, ông Alăng Thơm - Phó ban chỉ huy Quân sự địa phương cho biết, quả bom có khối lượng gần 1 tạ, dài khaongr 1,2 m nằm sâu trong lòng đất được phát hiện ở thôn Hiệp, xã Kà Dăng.

Xã hội - Quảng Nam: Phát hiện bom thời chiến nặng gần 1 tạ

Quả bom được phát hiện

Khi tiếp nhận thông tin, lực lượng quân dân xã đã nhanh chóng triển khai túc trực tại hiện trường, đồng thời khoanh vùng cách ly người và phương tiện qua lại khu vực này.

Ông Alăng Den, Chủ tịch UBND xã Kà Dăng (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) cho biết: hiện vụ việc đang được báo cáo lên UBND huyện Đông Giang để có hướng giải quyết kịp thời.

Quang Trường

Cùng chuyên mục

Ukraine muốn đẩy nhanh quá trình thỏa thuận an ninh song phương với Mỹ

Thứ 2, 13/05/2024 | 06:00
Các đảm bảo an ninh sẽ đòi hỏi những nghĩa vụ rõ ràng và lâu dài, đồng thời củng cố khả năng của Ukraine trong cuộc xung đột với Nga.

Thủ tướng: Sớm giải quyết nguồn vật liệu cho cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:01
Nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng, Thủ tướng yêu cầu giải quyết xong các vấn đề về mỏ nguyên vật liệu ngay trong tháng 5 này.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:48
Chiều 12/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu Quốc hội Tp.Cần Thơ có cuộc tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Đang xem xét thông tin giải poker dự kiến tổ chức được ở Hà Nội

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:57
Các đơn vị của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đang rà soát, xử lý các thông tin liên quan đến một giải đấu poker dự kiến được tổ chức ở Hà Nội.

Trang bị kiến thức trên không gian mạng cho người dân tại địa bàn khó khăn

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:54
Nhiều người sử dụng mạng xã hội không phù hợp, vi phạm pháp luật ngày càng nhiều nên việc đẩy mạnh tuyên truyền kiến thức cho người dân là rất cần thiết.