Onana tiết lộ lý do không chọn số 1 ở MU

Thứ 2, 24/07/2023 | 07:26
0
Tân binh Andre Onana đã giải thích thích lý do anh thích sử dụng số 24 thay vì chọn số 1 đang bỏ trống sau khi De Gea chia tay MU.
Bóng đá Anh - Onana tiết lộ lý do không chọn số 1 ở MU

 

Trong lịch sử, hầu hết các thủ môn bắt chính của MU đều khoác áo số 1 và số áo hiện để trống sau khi De Gea ra đi theo dạng hết hạn hợp đồng vào đầu tháng này. Tuy nhiên, Onana không thích chọn số 1 mà quyết định tiếp tục trung thành với số áo 24.

Trước khi đến MU, Onana đã mặc áo số 24 ở Ajax và Inter Milan. Trong phát biểu mới đây, thủ thành người Cameroon đã giải thích rằng anh chọn số 24 vì đó là ngày tháng sinh của mình. Tân binh của MU sinh ngày 2/4/1996. Anh cũng luôn có một niềm tin rằng số áo này sẽ mang lại may mắn cho mình.

Phát biểu trên MUTV, Onana nói: “Tôi chỉ thích số đó vì đó là ngày sinh nhật của tôi, ngày tôi ra đời. Vì vậy, đối với tôi, được khoác áo chiếc áo này là điều tuyệt vời và mang đến may mắn cho tôi. Với con số này, tôi đã từng làm được rất nhiều điều và hy vọng sẽ tiếp tục như vậy ở MU".

Bên cạnh đó, Onana không quên dành những lời có cánh cho HLV Erik ten Hag - người hiện là thày của anh ở MU và trước đó là tại Ajax: "Thành thật mà nói Ten Hag có tác động lớn đến tôi. Chúng tôi đã từng làm được nhiều điều cùng nhau, đã lọt vào bán kết Champions League với Ajax. Đó không phải là điều dễ dàng với CLB nhỏ như Ajax, vì thông thường phải mất 20 đến 25 năm.

Tôi và Ten Hag có mối quan hệ tuyệt vời. Ông ấy là HLV hàng đầu. Đối với tôi, ông ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới. Đây là lúc chúng tôi bắt đầu chứng minh cho điều đó. Sẽ không dễ dàng nhưng với đội ngũ và tinh thần đang có, chúng tôi sẽ chiến đấu để đạt được thành công”.

Onana gia nhập MU với mức phí 47 triệu bảng, qua đó trở thành thủ môn đắt giá thứ 3 thế giới, sau Kepa và Alisson Becker. Cựu sao Inter Milan có thể ra mắt ở trận gặp Wrexham vào ngày 26/7.

DUY PHONG

Tag: MU

Onana: Bị Barca hắt hủi, trở thành số 1 ở Ajax & tài trợ điện cho quê

Thứ 6, 21/07/2023 | 11:19
Thủ thành Andre Onana đã trải qua một quá trình rất dài để trở thành một ngôi sao bóng đá nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.