Nửa đêm khóa trái cửa đốt nhà bạn gái vì nghi có người yêu mới

Nửa đêm khóa trái cửa đốt nhà bạn gái vì nghi có người yêu mới

Thứ 3, 25/08/2015 | 14:00
0
Nghi ngờ Phượng có người yêu mới, nửa đêm, Tiến chay đến khóa trái cửa, đốt nhà hòng giết chết người yêu.

Ngày 24/8, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Võ Minh Tiến (SN 1980, ngụ tại xã Xá Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) về tội “giết người”.

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Phượng (SN 1979, ngụ tại Tân Phú, TP.HCM).

Theo bản cáo trạng, khoảng vào năm 2013, chị Phượng và Tiến có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian quen nhau, do nghi ngờ chị Phượng quen người khác nên Tiến dọa đốt nhà giết chết chị Phượng.

Khoảng 20h, ngày 13/3/2014, sau khi tan ca làm việc tại xưởng in (tại địa chỉ 133 Huỳnh Thiện Lộc, P.Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM), Tiến đi ngang qua nhà chị Phượng ăn cơm. Bất ngờ, Tiến thấy chị Phượng đang ngồi nói chuyện với một người đàn ông khác ở trong nhà. Chính vì thế, Tiến bực tức bỏ về.

Pháp luật - Nửa đêm khóa trái cửa đốt nhà bạn gái vì nghi có người yêu mới

Võ Minh Tiến trước vành móng ngựa.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Tiến quay trở lại nhà chị Phượng lại tiếp tục thấy chị Phượng đi về nhà với người đàn ông mà Tiến gặp lúc tối. Hầm hực, ghen tuông trong người, Tiến xảy ra cự cãi, hỏi Phượng người đàn ông vừa đi về là ai và nghi ngờ chị Phượng có người đàn ông khác? Lúc này, chị Phượng không trả lời mà vào nhà đóng cửa không cho Tiến vào.

Sau khi hai bên giằng co nhau tại cửa, bằng sức mạnh của mình, Tiến đã vào được trong nhà và khép cửa lại. Thấy chị Phượng la to lên thì Tiến đã dùng tay tát chị Phượng. Nghe có tiếng đánh nhau trong nhà, anh Lâm Thanh Hiền ở cạnh bên chạy sang ngăn cản nên Tiến bỏ về.

Sau khi về xưởng nơi làm việc, Tiến gọi điện cho chị Phượng nhưng chị Phượng không nghe máy mà đưa cho một người đàn ông khác nghe. Người này hăm dọa và yêu cầu Tiến không được quấy rối chị Phượng nữa. Bực tức vì Phượng không còn tình cảm với mình cũng như bị người đàn ông khác hăm dọa, Tiến mang rượu ra uống và nảy sinh ý định đốt nhà để giết chết chị Phượn

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.