"Nữ thần cảnh nóng" lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai

Chủ nhật, 24/03/2024 | 10:30
0
Lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, mỹ nhân này giờ xuống sắc khó nhận ra, liều mạng đi diễn đến nhập viện vì mang nợ 5000 tỷ.

Ngay từ nhỏ, cuộc sống của Từ Nhược Tuyên đã vô cùng cơ cực. Bố mẹ ly hôn, cô lâm vào cảnh thiếu ăn thiếu mặc, thậm chí suýt bị gia đình bán cho người khác. Cô làm nhiều công việc một lúc chỉ để đủ tiền ăn no áo ấm, chưa từng dám mơ tưởng đổi đời.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai

Từ Nhược Tuyên thời trẻ.

Song, Từ Nhược Tuyên vào độ tuổi thiếu niên đã quyết tâm vào showbiz để có thể kiếm nhiều tiền, lo cho cuộc sống.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 2).

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên được chiêu mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp, khả ái và trở thành thành viên nhóm nhạc Girls' Team. Thế nhưng giai đoạn ca hát của Từ Nhược Tuyên khép lại chóng vánh khi nhóm tan rã. Thời gian này, Từ Nhược Tuyên còn được biết đến nhờ mối tình "gà bông" với Ngô Kỳ Long, khi này vẫn còn hoạt động trong nhóm Tiểu Hổ.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 3).

Sau đó, cặp đôi có cơ hội đóng chung phim Học Sinh Lưu Manh và có nhiều cảnh nóng lãng mạn. Những tưởng mối tình đẹp đẽ này sẽ dài lâu nhưng rồi chính Ngô Kỳ Long là người đã chủ động chia tay Từ Nhược Tuyên chỉ qua 1 cú điện thoại. Lý do là bởi một phần sao nam muốn tập trung cho sự nghiệp, phần còn lại là vì danh xưng "nữ thần cảnh nóng" của bạn gái khiến danh tiếng của anh gặp ảnh hưởng.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 4).

Vào thời điểm mới nổi, Từ Nhược Tuyên nhận lời đóng nhiều phim có cảnh nóng để mau nổi tiếng, là trường hợp có phần giống Thư Kỳ. Phải rất lâu sau sao nữ sinh năm 1975 mới rũ bỏ được hình ảnh nhạy cảm này của mình.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 5).

Nhờ đóng chính trong phim thần tượng Cơn Lốc Tình Yêu cùng Châu Du Dân, Từ Nhược Tuyên mới được biết đến rộng rãi với hình ảnh ngọt ngào hơn. Thời gian sau đó, Từ Nhược Tuyên có sự phát triển nhất định về sự nghiệp, cho đến khi cô bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2014.

Ông xã của Từ Nhược Tuyên là doanh nhân Lý Vân Phong kém cô 3 tuổi. Sau khi lấy chồng, mỹ nhân tạm rời showbiz chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, cô đã phải tức tốc đi đóng phim lại để kiếm tiền phụ chồng trả nợ. Năm 2016, tập đoàn Hải Vận của Lý Vân Phong vỡ nợ 200 triệu USD (gần 5.000 tỷ đồng )và Từ Nhược Tuyên quyết định cùng anh gánh vác.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 6).

Từ Nhược Tuyên và chồng là doanh nhân Lý Vân Phong xác nhận đã ly hôn.

Suốt thời gian đó, Từ Nhược Tuyên lao vào làm việc, đến mức trở bệnh và phải nhập viện cấp cứu. Nữ diễn viên có tiền sử mắc u xơ tử cung, và việc lao lực khiến khối u phát triển. Cô cũng chuẩn đoán bị thiếu máu, đau dạ dày và từng phải "ăn cơm bệnh viện" gần nửa năm mới bình phục.

Điều đáng buồn là hiện tại, cô và ông xã đã ly hôn. Cả 2 kết hôn vào tháng 6 năm 2014 và trong cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm, cặp đôi có một cậu con trai 8 tuổi tên Dalton. Thông tin ly hôn được cả 2 thông báo trên Instagram Stories.

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 7).

Nói về nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay, nữ diễn viên nói: "Chúng tôi biết ơn sự cống hiến và trưởng thành của nhau trong suốt cuộc hôn nhân của chúng tôi trong 9 năm qua. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng không thể vượt qua được sự khác biệt".

Lý Vân Phong và Từ Nhược Tuyên cũng khẳng định rằng họ đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách thân thiện "sau khi cân nhắc và trao đổi kỹ lưỡng".

Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 8).
Giải trí - 'Nữ thần cảnh nóng' lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai (Hình 9).

Từ Nhược Tuyên xuống sắc ở tuổi U50.

Hiện tại, nữ diễn viên không còn làm việc quá độ như xưa, nhưng sức khoẻ và nhan sắc không khỏi xuống cấp. Ở tuổi U50, Từ Nhược Tuyên có dấu hiệu xuống sắc, già đi trông thấy. Nhiều khán giả hi vọng cô sẽ sớm lấy lại phong độ và toả sáng trên màn ảnh.

Lâm Lâm (t/h)

“Dữ phượng hành”: Triệu Lệ Dĩnh chứng minh khả năng thống trị phim truyền hình Trung Quốc

Thứ 4, 20/03/2024 | 15:05
Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã xô đổ nhiều kỷ lục về tỷ suất người xem ngay ngày đầu phát sóng. Phim được đánh giá hấp dẫn, hài hước.

Đông đảo fan Trung Quốc đến Việt Nam ủng hộ phim Chi Pu đóng chính

Thứ 4, 06/12/2023 | 08:24
Ngoài khán giả Việt thì nhiều fan đến từ Trung Quốc cũng có mặt ủng hộ biểu công chiếu phim điện ảnh Chi Pu đóng chính – “Người mặt trời”.

Từ Nhược Tuyên tiêm 300 mũi thuốc mới sinh được quý tử

Thứ 2, 17/08/2015 | 21:44
Từ Nhược Tuyên đã phải nằm tuyệt đối trên giường trong những tháng mang thai cuối, mỗi ngày uống 13 viên thuốc và tiêm tới 300 mũi tiêm an thai.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.