Nữ sinh nói 7 thứ tiếng trở thành MC bản tin thời sự quốc tế

Nữ sinh nói 7 thứ tiếng trở thành MC bản tin thời sự quốc tế

Thứ 2, 16/01/2017 | 19:34
0
Trần Khánh Vy, cựu học sinh trường chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), người nổi tiếng cộng đồng mạng với khả năng nói 7 thứ tiềng đã trở thành MC bản tin thời sự quốc tế, kênh VTC.

Mới đây, trên facbook cá nhân, nữ sinh Trần Khánh Vy chia sẻ với bạn bè, gia đình niềm vui khi trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự quốc tế “Thế giới nghiêng” của kênh truyền hình VTC. Bản tin này đề cập đến các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống. Trong một tuần, Vy dẫn chương trình từ 3 đến 4 buổi.

Khánh Vy tâm sự: “Em vẫn cân bằng thời gian và sức lực giữa việc học và công việc của mình một cách hợp lý nhất, bởi cả hai thứ này đều rất quan trọng với em”. 

Mạng ảo - Đời thực - Nữ sinh nói 7 thứ tiếng trở thành MC bản tin thời sự quốc tế

 Khánh Vy trong một lần lên sóng.

Khánh Vy cho biết, em thử việc cho kênh truyền hình này từ tháng 11 năm 2016 và hiện đã lên sóng trong vai trò người dẫn chương trình được gần 10 số.

“Cũng không có gì to tát bởi thực tế em mới chỉ là cộng tác viên chứ chưa phải là biên tập viên thực thụ của đài. Em rất vui khi được thử sức ở vị trí này. Bản thân em tự nhận thấy vẫn còn rất nhiều thiếu sót và hy vọng sẽ khắc phục trong thời gian tới”, Vy chia sẻ.

Được biết, Khánh Vy là một trong những người trẻ nhất đảm nhận vai trò MC của bản tin thời sự quốc tế.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ sinh nói 7 thứ tiếng trở thành MC bản tin thời sự quốc tế (Hình 2).

 Cuộc sống đời thường của MC tuổi 18.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Khánh Vy cho hay: “Mình thấy vinh dự và tự hào. Lần đầu thấy bản thân còn nhiều lỗi nhưng may mắn được các anh chị trong đài hướng dẫn chỉ bảo để khắc phục khuyết điểm và hoàn thiện bản thân. Mình luôn cảm thấy may mắn và biết ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu quý mình”.

Hiện nay, Khánh Vy đang theo học năm nhất lớp chất lượng cao, khoa Chính trị quốc tế và ngoại giao, chuyên ngành quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Thời điểm còn là nữ sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Khánh Vy đã gây sốt cộng đồng mạng khi có clip ‘bắn’ 7 thứ tiếng, với cách phát âm, ngữ điệu chuẩn, khiến rất nhiều người thích thú.

Trước đó, Khánh Vy cũng từng dẫn chương trình cho Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An, một số chương trình do Sở GD-ĐT Nghệ An và trường chuyên Phan Bội Châu tổ chức.

Xuân Chinh

Cùng tác giả

Phá 2,6ha rừng tự nhiên, doanh nghiệp bị phạt 325 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa xử phạt một doanh nghiệp số tiền 325 triệu đồng, buộc thanh toán 960 triệu rồng rừng mới do phá 2,6ha rừng tự nhiên làm trạm điện

Thanh Hóa xử lý, lập lại trật tự 100 cơ sở chế biến gỗ keo không phép

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:58
Là địa phương có khoảng 120.000 ha đất rừng trồng keo, xuất phát từ nhu cầu tiêu thụ sản phẩm, tỉnh Thanh Hóa có hơn 100 cơ sở băm dăm, chế biến gỗ keo trái phép.

Hàng trăm hộ dân miền núi Thanh Hóa hiến đất, đập nhà để mở đường

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:09
140 hộ dân tại huyện miền núi Như Xuân (Thanh Hóa) tự nguyện hiến đất, tài sản để mở rộng đường, giúp dự án triển khai thuận lợi, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Thiếu nữ khoe sắc bên ruộng lúa bậc thang ở Pù Luông

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:49
Khi lúa tại các thửa ruộng bậc thang ở Khu du lịch Pù Luông (Thanh Hóa) vào vụ chín cũng là lúc du khách về đây du lịch, ngắm cảnh, trải nghiệm và chụp ảnh lưu niệm

Trại nuôi 30.000 con lợn ở Thanh Hóa gây hôi thối, ảnh hưởng tới dân

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:36
Trại chăn nuôi 30.000 con lợn của Công ty CP Đầu tư nông nghiệp Agri – Vina ở huyện Lang Chánh, (Thanh Hoá) gây mùi hôi thối, ảnh hưởng tới người dân địa phương.