“Nữ ma cà rồng” được đúc tượng

“Nữ ma cà rồng” được đúc tượng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Với hình xăm trên 100% cơ thể, những chiếc sừng được cấy bằng titanum cùng với những răng nanh, Maria Jose Cristerna 35 tuổi đến từ thị trấn Guadalajara được mệnh danh là “nữ ma cà rồng”. Mới đây công ty Ripley’s Believe It Or Not đã yêu cầu được đúc tượng “nữ ma cà rồng” này.

Mới đây, Ripley’s Believe It Or Not đã đưa “nữ ma cà rồng” tới trụ sở chính ở để tạc tượng sáp. Và sau khi các tượng sáp của nghệ nhân 35 tuổi đến từ Mêhicô được hoàn thành, chúng sẽ được lưu trữ tại viện bảo tàng của Ripley’s Believe It Or Not.

Hiện tại, công ty Ripley’s Believe It Or Not đang tạo ra năm bức tượng “nữ ma cà rồng” và ba trong số đó đã được đưa đến viện bảo tàng của công ty tại Veracruz, thành phố Mexico và quê nhà của cô ở thị trấn Guadalajara.

Edward Meyer, phó chủ tịch về các vật triển lãm và tài liệu lưu trữ của công ty này cho biết: “Maria là cô gái lạ lùng nhất trên thế giới, chắc chắn là một cô gái lạ lùng nhất mà tôi từng gặp”.

Maria từng học làm một luật sư và sinh ra từ một gia đình cực kì ngoan đạo. Cô cưới chồng hồi 17 tuổi và cô quyết định phát triển nghệ thuật cơ thể sau những năm tháng bị chồng cũ lạm dụng tình dục. Cô đã xăm hết 100 % cơ thể, làm sừng bằng titanum và răng nanh.

Cô tâm sự: ”Giấc mơ của tôi là trở thành ma cà rồng để có thể bất tử. Những cái sừng của tôi là một biểu tượng của sức mạnh và chúng đã được cấy mà không cần thuốc gây tê. Tôi làm những chiếc răng nanh vì khi còn nhỏ tôi đã yêu loài ma cà rồng, tôi đã đổi màu mắt để biến chúng thành những gì tôi thực sự thích”.

Theo tiết lộ của Maria thì cô vẫn còn muốn cấy nhiều sừng titanium vào sau đầu. Cô cho biết thêm: ”Tôi muốn cắt bỏ các xương sườn nổi để làm giảm kích cỡ vòng eo và có nhiều sừng hơn nơi tay. Đó là một tính cách của phụ nữ để trông đẹp hơn.

Lê Thúy

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.