NS Hán Văn Tình qua đời/Thanh niên đứng trên xe máy 'diễn xiếc'

NS Hán Văn Tình qua đời/Thanh niên đứng trên xe máy 'diễn xiếc'

Chủ nhật, 04/09/2016 | 18:59
0
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã qua đời vào lúc 11h20 trưa ngày 4/9 tại nhà riêng sau những ngày điều trị căn bệnh ung thư phổi không có kết quả. Thông tin khiến người hâm mộ xót thương.

1. Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời

Vào lúc 11h20 trưa ngày 4/9 nghệ sĩ Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư phổi. Trước thông tin này, rất đông những người hâm mộ "Lão Chu Văn Quyềnh" ngày nào đã bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn. Xem chi tiết tại đây .

Pháp luật - NS Hán Văn Tình qua đời/Thanh niên đứng trên xe máy 'diễn xiếc'

2. Thanh niên "diễn xiếc" trên đường

Một thanh niên điều khiển chiếc xe máy không nhìn rõ biển số nghênh ngang giữa đường. Khi điều khiển xe, người này bắt đầu đứng lên không cầm tay lái khi đổ đèo. Đoạn video được chia sẻ khiến người xem vô cùng lo lắng vì quá nguy hiểm không chỉ cho bản thân mà còn nhiều người đi đường khác nữa. Xem chi tiết tại đây .

Pháp luật - NS Hán Văn Tình qua đời/Thanh niên đứng trên xe máy 'diễn xiếc' (Hình 2).

3. Mẹ mang rau thịt lên phố cho con và bị con đuổi về

Câu chuyện về thái độ của cô con gái với người mẹ ở quê lên phố thăm con được chia sẻ mới đây cũng đã khiến cho rất nhiều người dùng mạng cảm thấy bức xúc, phẫn nộ trước sự vô ơn của cô gái.

Theo đó, bà mẹ già mang rau lên cho con nhưng cô con gái lại có thái độ coi thường thậm chí còn bảo mẹ lần sau không cần lên đây. Câu chuyện vẫn đang được nhiều người chia sẻ. Xem chi tiết tại đây .

4. Bỏng nặng vì hút thuốc sau khi đổ xăng

Nam thanh niên 22 tuổi trong lúc đổ xăng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai khiến xăng bị dính vào quần. Sau khi ra ngoài được một đoạn thì châm lửa hút thuốc lá và lửa bất ngờ bùng cháy khắp cơ thể. Thông tin này đang thu hút sự tranh luận của cộng đồng mạng trong ngày 4/9. Xem chi tiết tại đây .

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.