Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới khủng?

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới khủng?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 08:03
0
Lan Ngọc là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện tình yêu của cô nàng cũng được chú ý không kém.

Trên trang cá nhân mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn khoe nhẫn khủng "có 1 không 2" khiến dân mạng bật cười.

Cụ thể, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc chung khung hình với BB Trần. Đáng chú ý là Ninh Dương Lan Ngọc còn không ngần ngại khoe cận chiếc nhẫn khủng trên ngón tay áp út bên trái kèm dòng trạng thái: "Nọc đồng ý nha BB Trần".

Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc nhận "bão like" cùng lượng tương tác khủng từ cư dân mạng. Ai cũng phải phì cười với màn khoe ảnh "độc nhất vô nhị" của Ninh Dương Lan Ngọc.

Giải trí - Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới khủng?

BB Trần khoe ảnh bên Ninh Dương Lan Ngọc, "cosplay" màn khoe nhẫn cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngay dưới phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thêm 1 câu khá hài hước: "Chị gái BB Trần mình chuẩn bị sính lễ rước nhỏ em gái này đi". Nữ diễn viên chẳng ngần ngại gọi BB Trần là chị gái, chứng tỏ mối quan hệ cực thân thiết giữa cả hai.

Bên cạnh đó, không ít bình luận hỏi tới bao giờ mới tới Ninh Dương Lan Ngọc lên xe hoa. Đáp lại thắc mắc từ cư dân mạng, nữ diễn viên thoải mái trả lời: "1 ngày nào đó… nhưng cũng không biết ngày nào luôn".
Theo đó, BB Trần cũng khoe ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út. BB Trần viết: "Cuối năm nha".

Giải trí - Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới khủng? (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao nữ đa tài của Vbiz.

Nhiều netizen khẳng định rằng, có thể đây chỉ là màn trêu đùa của BB Trần và Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, không loại trừ đây có thể là "hint" từ BB Trần, trong tương lai không xa, "ngọc nữ màn ảnh Việt" rất có thể sẽ lên xe hoa. Còn chú rể là ai thì cô chưa tiết lộ.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng nghi vấn hẹn hò với những sao nam Vbiz, trong đó đáng chú ý là S.T Sơn Thạch. Trong buổi trò chuyện với SAOstar cách đây chưa lâu, nữ diễn viên từng phủ nhận chuyện hẹn hò với S.T Sơn Thạch, cho biết cô và nam ca sĩ chỉ là bạn thân thiết.

Giải trí - Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới khủng? (Hình 3).

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên được "đẩy thuyền" với S.T Sơn Thạch.

"Mọi người thường hay nghĩ rằng không có tình bạn giữa nam và nữ trong showbiz. Nhưng Ngọc lại nghĩ thoáng hơn, đã là bạn thì ở đâu cũng có, không chỉ riêng trong làng giải trí. Hôm nay, Ngọc cũng khẳng định với công chúng rằng mối quan hệ giữa mình và S.T chỉ đơn thuần là tình bạn, chứ không phải tình yêu. Đặc biệt hơn, tôi biết được rằng, anh bạn S.T chắc chắn sẽ không bao giờ buông tay mình. Ngay cả khi Lan Ngọc và S.T đã tìm được hạnh phúc và xây dựng tổ ấm riêng, thì hai đứa mình vẫn luôn luôn ở đó, chúc phúc và giúp đỡ nhau trong cuộc sống này. Đó là tình bạn thân khác giới mà có thể nhiều người sẽ không hình dung ra được", Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ.

T.Lâm (T/h)

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng với đầm hở lạ, gây chú ý giữa khu phố Tây

Thứ 3, 10/10/2023 | 12:58
Trong chuyến đi New York của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn diện những thiết kế trung hòa cả về tính ứng dụng và sáng tạo.

Ninh Dương Lan Ngọc tung hình mặc bikini bạo nhất từ trước tới nay

Thứ 5, 13/04/2023 | 16:22
"Mỹ nhân trăm tỷ" tung hình khoe áo tắm chào hè, nóng bỏng khó rời mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc "xả kho" hàng loạt bức hình hiếm lúc chưa nổi tiếng

Thứ 7, 01/04/2023 | 17:53
Được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh", Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu tài sắc vẹn toàn.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.