Những trò đùa gây sock của giới trẻ

Những trò đùa gây sock của giới trẻ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
6 teen girl tắm chung với một teen boy, một anh chàng cởi trần và ‘đè’ bạn gái trên giường, cả nhóm nữ sinh cởi áo một nam sinh… đó là những hình ảnh rất báo động về trò đùa "quá lố" của giới trẻ.

Tắm cũng “quần thể”

Trong khi sự việc các thầy cô giáo ở Tp Biên Hòa (Đồng Nai) phát hiện nhóm học sinh chơi trò “oẳn tù tì” cởi áo thì thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục cập nhật những hình ảnh các xì tin tắm chung, ngủ chung, lột quần áo cho nhau. Khởi đầu là sự kiện gây sốc trong dư luận, với những hình ảnh các áo dài đè một cậu bạn được tung lên mọi diễn đàn teen vào cuối tháng 3/2009.

Tiếp sau đó, cộng đồng mạng lại được chứng kiến một clip quay cảnh một nhóm học sinh đang ngồi hát karaoke, trong khi các bạn nam hùa nhau cởi áo một anh chàng thì phe áo dài ngồi nhìn và cười.

Vào giữa tháng 4 năm nay, dân tình lại được xem cảnh một nam sinh rượt đuổi và đè bạn gái trên giường, xung quanh có sự chứng kiến của một nhóm bạn. Clip này có độ dài 2,6 phút, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ đến… hết hồn của hai người bạn trên giường.

Mới đây nhất là những hình ảnh “cực sốc” của 6 cô gái và một chàng trai đang ở trong một phòng tắm. Loạt ảnh này có 3 tấm, chụp cảnh một chàng trai vui vẻ cùng 3 bạn nữ, tiếp đến là thêm 6 bạn, tất cả chỉ vai và những gương mặt rất… trẻ con.

Một cảnh nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận

Đằng sau những trò đùa

Quan điểm về sự thoáng của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên, điều dễ nhận thấy là một khi những trò đùa này được “phổ cập” trên mạng thì chính người trong cuộc đã làm mất đi vẻ nhồn nhiên trong sáng của tuổi học trò.

Mới đây, tại Tp HCM đã xảy ra một vụ án khiến người trong cuộc lẫn gia đình, nhà trường cũng phải bàng hoàng. Cậu bạn Nguyễn Thành Luân, sinh năm 1994, thường đến nhà quen chơi.

Tại đây, Luân thân thiết với Dung là con gái chủ nhà và Lan là bạn của Dung, cả hai đều 12 tuổi. Một hôm, lợi dụng lúc người lớn đi vắng, chỉ có Lan và Dung ở nhà, Luân mở phim đen xem rồi nảy sinh ý định hãm hại Lan.

Sau khi đóng chặt cửa, Luân trói em họ lại, và ép Lan phải cho hắn quan hệ, nếu không sẽ cho nổ tung bom và giết chết hai cô bé. Ngay sau đó, Luân đã bị bắt, tuy nhiên, khi đó thì mọi chuyện đã rồi, chẳng gì có thể bù đắp được những mất mát của các cô gái bị hãm hại. Và đó cũng chính là lời cảnh tỉnh cho việc giới trẻ quá dễ dãi trong các mối quan hệ bạn bè, nhất là ở những hình huống nhạy cảm.

Thủy Nguyên

Cùng chuyên mục

Vì sao khó xử lý hình sự tội lừa dối khách hàng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:44
Dù vi phạm khá phổ biến, song thực tế việc xử lý hình sự về tội lừa dối khách hàng hiện rất ít mà một phần nguyên nhân đến từ những hạn chế của quy định pháp luật.

Sự tinh quái của kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma tuý ở Quảng Trị

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:00
Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý, bắt một kẻ cầm đầu rất ma mãnh, nhiều chiêu trò.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo giả danh tòa án mới xuất hiện ở Tp.HCM

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:04
Khi người dân đến tòa án để trích lục hồ sơ được gửi thì cơ quan chức năng đã xác nhận đây là những quyết định, thông báo hoàn toàn giả mạo.

Cảnh báo tình trạng bị lừa đảo "liên hoàn" trên không gian mạng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:00
Hiện nay, tình trạng lừa đảo dưới hình thức công nghệ cao diễn ra khá phổ biến. Các đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Dùng chiêu "xem tướng, đoán số", người phụ nữ lừa đảo 268 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:31
Qua đấu tranh khai thác, Bùi Thị Ninh khai đã vay tiền, kêu gọi 19 người đầu tư kinh doanh với tổng số tiền trên 268 tỉ đồng.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.