Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ

Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ

Thứ 4, 17/07/2013 | 07:45
0
Gặp gỡ những người 'chung giọt máu đào' cũng rất tài năng của các ngôi sao như Ben Affleck, Beyonce, Liam Hemsworth...

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ

Hai chị em nữ ca sĩ Jessica và Ashlee Simpson cực kỳ thân thiết, gắn bó. Cả hai đều là những ngôi sao nhạc pop xinh đẹp, nóng bỏng.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 2).

Không nổi tiếng bằng chị gái Beyonce nhưng Solange Knowles cũng thành danh trên con đường ca hát. Hai chị em rất thân thiết, đặc biệt khi cả hai đều trở thành mẹ. Solange tâm sự trên tạp chí New York Magazine: "Bé Blue của chị Beyonce và Julez nhà tôi gắn bó như chị em ruột chứ không phải như chị em họ".

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 3).

Cặp song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen nổi tiếng từ khi còn nhỏ trong bộ phim "Full House". Họ luôn gắn với nhau như hình với bóng trên thảm đỏ showbiz suốt nhiều năm. Vài năm gần đây, hai cô nàng xinh đẹp đã từ giã làng giải trí để tập trung vào kinh doanh thời trang với các thương hiệu The Row, Elizabeth & James và Olsenboye.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 4).

Ba chị em nhà Kardashian (Kim, Kourtney và Khloe) đều thông minh, sắc sảo và rất biết cách giúp nhau nổi tiếng. Họ cùng tham gia show truyền hình thực tế "Keeping Up With the Kardashians", cộng tác kinh doanh mỹ phẩm và ra hãng thời trang riêng. Trong ba người, Kim nổi bật hơn cả nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 5).

Em gái bé bỏng của Lindsay Lohan, Ali Lohan, giờ đã trở thành một người mẫu và khao khát nổi tiếng. Ali từng tâm sự rằng, cô và chị gái rất hợp nhau, có thể chia sẻ mọi nỗi niềm, sở thích. Tuy nhiên, Ali mong có thể thoát khỏi cái bóng của chị và tự khẳng định tài năng của chính mình.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 6).

Chris và Liam Hemsworth, hai chàng trai đến từ Australia quyến rũ và tài năng không hề kém cạnh nhau. Hai anh em đang là những tài tử trẻ nổi như cồn ở Hollywood. Trong khi Chris hớp hồn các fan nữ nhờ vẻ cường tráng, lãng tử, cậu em Liam lại hấp dẫn với vẻ thư sinh và điển trai. Anh cả Luke của họ cũng là một diễn viên tại Australia.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 7).

Paris và em gái Nicky Hilton rất hợp cạ về khoản ăn chơi và yêu thích sự nổi tiếng. Hai tiểu thư dòng họ Hilton đều rất xinh đẹp, biết cách kiếm tiền và tiêu tiền nhờ danh tiếng của mình.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 8).

Em trai tài tử Ben Affleck, Casey Affleck, cũng là một diễn viên kiêm đạo diễn phim tài năng. Anh từng được đề Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim "The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford" năm 2007.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 9).

Hai chị em nữ diễn viên Kate và Rooney Mara lớn lên trong gia đình giàu kếch xù ở New York. Từ nhỏ, hai cô gái xinh đẹp đã có ước mơ trở thành ngôi sao nổi tiếng chứ không đi theo con đường kinh doanh. Kate tâm sự: "Khi còn bé, cả hai chúng tôi đều đam mê phim ảnh và ca nhạc".

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 10).

Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm phim ảnh, Zooey và chị gái Emily Deschanel đều tiếp bước bố mẹ. Zooey Deschanel (bên phải) thành công hơn trên con đường diễn xuất trong khi Emily làm đạo diễn và nhà sản xuất phim. Zooey từng tiết lộ rằng, thuở nhỏ hai chị em thường hay "chí chóe" nhưng lớn lên lại rất yêu thương, quý mến nhau.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 11).

Luke và anh trai Owen Wilson có gương mặt rất giống nhau, đặc biệt là sống mũi. Trong khi Owen chuyên diễn hài, Luke có diễn xuất đa dạng hơn. Anh từng nổi tiếng với phim "Best Men" và loạt phim "Những thiên thần của Charlie".

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 12).

Hilary Duff tâm sự rằng, cô luôn lấy chị gái Haylie Duff làm hình mẫu để noi theo: "Tôi luôn muốn giống chị Haylie. Khi chị tập đạp xe, tôi cũng muốn học theo. Nếu chị ấy học múa ballet, tôi cũng làm. Tôi đã học hát vì chị làm thế. Mọi thứ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn cho đến khi cả hai bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí". Hai chị em đều có khả năng ca hát và đóng phim. Trong khi Hilary nổi tiếng với bộ phim "Lizzie McGuire", Haylie thành công với phim truyền hình "7th Heaven".

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 13).

Cô em gái nổi loạn thuở nào của Britney giờ đã là một phụ nữ chín chắn 22 tuổi. Jamie-Lynn Spears từng nổi tiếng vì mang bầu ở tuổi teen. Từ năm 2004 đến 2009, Jamie tham gia một số phim truyền hình dài tập nhưng vài năm gần đây cô lại tập trung vào sự nghiệp ca hát và theo đuổi thể loại nhạc đồng quê.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 14).

Julianne và anh trai Derek Hough không chỉ gắn bó từ thuở ấu thơ mà còn ở bên nhau trong suốt những năm tháng đầu tiên khởi nghiệp. Sau khi bố mẹ ly hôn, hai anh em chuyển từ Utah (Mỹ) tới London để học trường nghệ thuật Italia Conti. Những năm sau đó, cả hai trở thành ngôi sao trong chương trình "Dancing With the Stars". Derek Hough giờ là một vũ công chuyên nghiệp trong khi Julianne chinh phục nhiều lĩnh vực khác nhau như khiêu vũ, phim ảnh, ca nhạc.

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 15).

Jake và chị gái Maggie Gyllenhaal đều là những diễn viên tài năng của Hollywood. Jake chia sẻ: "Chúng tôi là những nhà phê bình phim khó tính nhất của nhau nhưng cũng thích làm việc với nhau hơn bất kỳ ai khác".

Nhân vật - Những anh chị em nổi tiếng của showbiz Mỹ (Hình 16).

Là con của rocker danh tiếng Ozzy Osbourne, Kelly và Jack Osbourne từ nhỏ đã quen với cuộc sống showbiz ồn ào. Hai chị em cùng ở London thuở bé và sau đó chuyển tới California. Hiện cả hai người đều là những ngôi sao truyền hình thực tế của Anh và Mỹ.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

'Bà chủ phòng trà' Bảo Trâm lên án danh vọng trong showbiz

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:15
Bỏ lại vẻ thân thiện, đáng yêu, trong sáng để hóa thân trọn vẹn vào vai bà chủ phòng trà Bessie sắc sảo, đanh đá, cô bạn Bảo Trâm Idol đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú với khả năng diễn xuất của mình.

'Bà Tưng' và sự lũng đoạn của showbiz Việt

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:33
Với sự xuất hiện của nhân vật mới có nick name là Bà Tưng, showbiz dường như đã leo đến đỉnh của sự hỗn loạn. Hỗn loạn trong mớ bòng bong của những giá trị lệch chuẩn và thiếu chân mỹ một cách nghiêm trọng.

Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt

Thứ 4, 03/07/2013 | 07:45
Yanbi xen vào mối quan hệ của Baggio và Andrea không phải lần đầu, một thành viên của nhóm X5 cũng dính nghi án là nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi Chi Pu - Cường Seven.