Nhà dân tốc mái nghi do máy bay: Cục hàng không Việt Nam lên tiếng

Nhà dân tốc mái nghi do máy bay: Cục hàng không Việt Nam lên tiếng

Chủ nhật, 29/05/2016 | 18:44
0
Theo Cục Hàng không VN, đơn vị đang tiến hành kiểm tra dữ liệu quản lý điều hành bay... để xác định việc nhà dân tốc mái ngói có do hoạt động bay hay không.

Tin tức mới nhận, ngày 29/5, Cục Hàng không Việt Nam vừa có thông cáo về vụ việc nhà dân tốc mái ngói nghi vấn do tàu bay tại CHKQT Vinh.

Pháp luật - Nhà dân tốc mái nghi do máy bay: Cục hàng không Việt Nam lên tiếng

Đại diện cảng vụ hàng không Vinh ghi nhận sự việc nhà ông Tiến bị tốc mái nghi do máy bay hạ cánh - (Ảnh: Báo Giao thông).

Theo tin từ Cục Hàng không Việt Nam, trước đó đơn vị này nhận được phản ánh của anh Lê Văn Tiến (trú tại xóm 15 - Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) về việc khoảng 13h ngày 27/5, trong lúc gia đình đang nghỉ trưa thì nghe tiếng ngói đổ xuống trần tôn của gia đình, nghi do ảnh hưởng của tàu bay bay qua khu vực nhà anh Tiến để hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Vinh.

Cục Hàng không cho biết, ngay khi nhận được thông tin trên, đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại CHKQT Vinh phối hợp với CHKQT Vinh đến nhà anh Tiến để xác minh và lập biên bản ghi nhận sự việc trên.

Biên bản ghi nhận, nhà anh Lê Văn Tiến bị tốc mái ngói khoảng gần 200 viên ngói, trong đó có khoảng 20 viên ngói bị vỡ. Chưa gây thiệt hại gì về người và tài sản trong nhà.

Hiện Cục Hàng không Việt Nam đang tiến hành kiểm tra dữ liệu quản lý điều hành bay, dữ liệu khai thác tàu bay để xác định sự việc nêu trên có liên quan đến hoạt động bay của tàu bay hay không.

Nếu sự việc trên có nguyên nhân từ hoạt động của tàu bay, Cục Hàng không Việt Nam sẽ yêu cầu hãng hàng không giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nhất Nam

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.