Nguyễn Phúc Nhạc - chàng trai 9x đa tài khi thành công ở nhiều lĩnh vực

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:52
0
“Trong cuộc đời, bạn phải tự nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão và biến nó thành hiện thực bằng chính năng lực của mình. Dù rằng, trên con đường chinh phục nó, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vấp ngã nhưng tất cả là điều kiện cần để giúp bạn có những trải nghiệm bổ ích khiến bản thân tiến bộ.” – Chàng MC đa tài Nguyễn Phúc Nhạc chia sẻ.

Từ thạc sĩ giáo dục đến vai trò MC truyền hình – MC song ngữ

Nguyễn Phúc Nhạc sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ – vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam, là nơi phát tích của dân tộc, trải qua hàng ngàn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước. Nơi đây đã hun đúc nên một chàng trai bản lĩnh, kiên cường và luôn không ngừng đổi mới để bức phá tạo nên giá trị cho riêng mình.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Học viện Quản lý giáo dục, anh tiếp tục chinh phục tấm bằng thạc sĩ xuất sắc chuyên ngành Quản lý giáo dục tại Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Với tài năng, chuyên môn vững của mình, anh dễ dàng kiếm tìm được cho mình công việc đúng với chuyên ngành. Hiện tại, anh là giảng viên tại Đại học Đại Nam, chuyên viên đào tạo tại Học viện Doanh Nhân Châu Á kiêm Chuyên gia đào tạo nhân sự tại Công ty Phát triển Giáo dục và Tư duy Harvard. Môi trường làm việc đã giúp anh kết nối được với rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và các sinh viên, học sinh tại các trường Đại học, Cao đẳng và các trường phổ thông tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Không những hoàn thành một cách xuất sắc vai trò là chuyên gia đào tạo mà anh còn được mọi người biết đến với vai trò là MC truyền hình – MC song ngữ. Có lẽ, chính công việc là trainer đã là cầu nối giúp Phúc Nhạc hiện thực hóa ước mơ cầm míc.

Ngoại hình ưa nhìn, lối dẫn linh hoạt cùng giọng nói thu hút đã khiến chàng MC Phúc Nhạc chiếm trọn trái tim của khán giả, đối tác.

Mọi thứ diễn ra thuận lợi với anh khi cái tên MC Song ngữ Phúc Nhạc ngày càng được nhiều người biết tới. Anh nắm bắt cơ hội và tỏa sáng rực rỡ khi cầm trịch nhiều chương trình, sự kiện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế như: Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024, Gala Gia điệu mùa xuân 2024; Lễ tổng kết, trao giải Chương trình truyền thông Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2023 và phát động Chương trình truyền thông Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2024, ….

Đến hành trình gieo hạt giống yêu thương với vai trò diễn giả truyền cảm hứng

Không ngủ quên trên chiến thắng, Phúc Nhạc nhận ra rằng bản thân còn có thể làm được nhiều hơn thế. Và anh đã khai phá tiềm năng của bản thân để giúp đời, giúp người với vai trò diễn giả. Anh trở thành một diễn giả truyền cảm hứng với các bạn học sinh, sinh viên tại các các trường Đại học, Cao đẳng, THPT,… trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với nhiều dự án giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, sinh viên như “Hành trang năm học mới”, “Lòng biết ơn”, “Giá trị của yêu thương”, “Văn hóa học đường”, “Giáo dục giới tính”, “Kĩ năng sinh tồn”, “Phòng chống bạo lực học đường”, “Phòng chống thuốc lá điện tử, ma túy” ….

“Đừng bao giờ nghĩ rằng bản thân mình không làm được, nếu bạn không dám thử, không dám bước ra khỏi vùng an toàn” với suy nghĩ tích cực ấy, Phúc Nhạc đã chinh phục được những ước mơ mà bản thân mình đặt ra. Sau nhiều năm hoạt động đa lĩnh vực nhưng ở cương vị nào anh cũng hoàn thành nó một cách xuất sắc và luôn để lại ấn tượng tốt đối với cộng sự, đối tác. Tất cả thành công có được ngày hôm nay, không chỉ nhờ vào tài năng mà ở đó còn là tinh thần cầu tiến, không ngại đổi mới của chàng trai 9X.

Hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp Phúc Nhạc đã đạt được một số giải thưởng như: Giải thường giáo viên truyền cảm hứng do nhà trường tổ chức, 6 năm liên tiếp là giáo viên xuất sắc của trường, Á quân giải thưởng Diễn giả tài năng của chương trình Speaker’s Got Talent 2013, Giải MC triển vọng – MC Plus, Giải nhất cuộc thi MC tài năng,…., Tất cả những giải thưởng anh đạt được như một lời khẳng định cho nỗ lực của anh và là sự ghi nhận của mọi người đối với những cống hiến mà Phúc Nhạc dành cho giáo dục, cho sự phát triển của xã hội.

“Chúng ta không thể bao trọn hết những gì chúng ta muốn, nhưng chỉ cần bản thân mình tin rằng mình sẽ làm được thì không gì là không thể. Có được những kết quả khá tốt như hiện tại thì bản thân mình cũng từng vấp ngã rất nhiều lần trước khi trở nên tự tin, bản lĩnh như hiện tại. Do đó, mình thầm biết ơn chặng đường mình đã đi qua và cảm ơn những ưu ái mà mọi người đã dành cho mình.” – Phúc Nhạc chia sẻ.

Hành trình theo đuổi sự nghiệp của Phúc Nhạc sẽ còn gặp nhiều điều mới mẻ, lắm chông gai nhưng hy vọng với tinh thần của người trẻ dám đương đầu với thử thách, không ngại học hỏi để tiến bộ Phúc Nhạc sẽ vững tâm và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Xuyến Chi

Cùng chuyên mục

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.

Ai thông minh lắm mới trả lời hết được 15 câu đố này

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:03
Bạn có muốn thử thách xem thử mình trả lời đúng được bao nhiêu câu hỏi có liên quan tới mùa hè không?

Cựu Ngoại trưởng Iran cáo buộc Mỹ "liên quan" vụ rơi trực thăng của Tổng thống Raisi

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:55
Cựu Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif hôm 20/5 đưa ra cáo buộc rằng Mỹ có liên quan (gián tiếp) vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não chuyển về Hà Nội điều trị

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:46
Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ về Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.