Người yêu cũ của cô giáo tử vong bất thường ở nhà nghỉ ra đầu thú

Người yêu cũ của cô giáo tử vong bất thường ở nhà nghỉ ra đầu thú

Chủ nhật, 31/07/2016 | 06:30
0
Sau khi nhận được tin báo một cô gái tử vong bất thường trong nhà nghỉ, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Sau hai ngày lẩn trốn nam thanh niên thuê phòng cùng đã ra đầu thú.

Tin tức từ công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ Lâm Văn Hiến (28 tuổi, trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về việc nam thanh niên này có liên quan đến cái chết của một cô gái trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện Na Rì.

Trước đó, vào đêm 27/7, Hiến và chị Lâm Thị M. (28 tuổi, trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì) đến thuê phòng tại nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư.

Pháp luật - Người yêu cũ của cô giáo tử vong bất thường ở nhà nghỉ ra đầu thú

Cơ quan công an tiến hành lấy lời khai của Hiến.

Đến khoảng 9h sáng ngày 28/7, Hiến trả tiền thuê phòng và nói với quản lý nhà nghỉ là bạn gái đang ngủ sẽ quay lại đón sau và bỏ đi.

Đến 18h cùng ngày, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ đi kiểm tra dọn dẹp phòng thì phát hiện chị M. đã chết trong phòng nghỉ. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bắc Kạn đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.

Qua điều tra ban đầu và xác định người đi cùng chị M. vào nhà nghỉ nói trên là Lâm Văn Hiến, là người yêu cũ của chị M.. Ngay sau đó, cơ quan công an tiến hành kiểm tra, xác định Hiến không có mặt tại nhà. Đến sáng ngày 30/7, Hiến đã đến cơ quan công an trình diện và đầu thú.

Pháp luật - Người yêu cũ của cô giáo tử vong bất thường ở nhà nghỉ ra đầu thú (Hình 2).

Cô gái chết bất thường khi vào nhà nghỉ cùng với người yêu

Được biết, vào ngày phát hiện ra cái chết của chị M. cũng chính là ngày sinh nhật của nạn nhân. Chị M. hiện là giáo viên mầm non tại một trường học trên địa bàn huyện, được đánh giá là người xinh đẹp, có ý thức trong công việc và được nhiều người yêu M.. Nạn nhân từng lấy chồng nhưng 2 vợ chồng đã ly hôn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan điều tra làm rõ theo trình tự của pháp luật .

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:51
Nguyễn Doãn Bảo vừa bị Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) khởi tố sau khi hiếp dâm một cụ bà 75 tuổi.

An Giang: Khởi tố nguyên kế toán trưởng Trung tâm Y tế huyện Châu Phú

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:17
Bà Hoàng Thị Nga, kế toán trưởng Trung tâm Y tế huyện Châu Phú, tỉnh An Giang chỉ đạo cấp dưới để ngoài sổ sách hơn 800 triệu đồng.

Cần làm rõ dấu hiệu khai thác cát trái phép tại sông Hồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:48
Do nguồn cát xây dựng luôn trong tình trạng khan hiếm, có giá thành cao chính vì vậy nhiều đối tượng có dấu hiệu khai thác cát trái phép.

Bắt kẻ đột nhập nhà hàng xóm trộm tài sản trị giá gần 750 triệu đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:40
Chơi chứng khoán thua lỗ, thanh niên đột nhập vào nhà hàng xóm trộm gần 14 lượng vàng và 20 triệu đồng.

TAND Tp.HCM công bố bản án vụ Trương Mỹ Lan và đồng phạm

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:35
Bạn đọc quan tâm, có thể vào link dẫn để dowload bản án sơ thẩm vụ án Trương Mỹ Lan tại Cổng thông tin và trang thông tin điện tử TAND Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Cần làm rõ dấu hiệu khai thác cát trái phép tại sông Hồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:48
Do nguồn cát xây dựng luôn trong tình trạng khan hiếm, có giá thành cao chính vì vậy nhiều đối tượng có dấu hiệu khai thác cát trái phép.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.