“Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm

“Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm

Thứ 2, 22/01/2024 | 14:30
0
Là một ngọc nữ điện ảnh Việt, con dâu nhà hào môn nhưng phong cách thời trang của Hà Tăng lúc nào cũng tinh giản.

Cô trung thành với những gam màu trung tính cùng kiểu dáng thanh lịch tinh tế để tôn lên sắc vóc của mình. Với áo dài Tết, Hà Tăng cũng lựa chọn theo phong cách này. 

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm

Tà áo dài dáng suông mà Hà Tăng lựa chọn.

Mỗi năm Tết đến, cư dân mạng lại chông ngóng loạt ảnh áo dài duyên dáng của ''ngọc nữ'' Tăng Thanh Hà. Không để dân tình phải chờ đợi lâu, mới đây, người đẹp sinh năm 1986 đã đăng tải hình ảnh diện áo dài cách tân lên trang Instagram. Ngay sau đó, cư dân mạng liện ''tràn vào'' bài viết này để dành tặng cho cô những lời khen có cánh vì thần thái quá đỗi trẻ trung, thu hút và sang trọng.

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm (Hình 2).

Áo dài dáng suông là item 'ruột' của Tăng Thanh Hà.

Mẫu áo dài mà Hà Tăng diện năm này qua năm khác mà không hề lỗi thời, lỗi mốt. Đó là những thiết kế trơn màu, phảng phất nét truyền thống xưa cũ. Thiết kế suông rộng giấu dáng nhưng vẫn tôn được vóc dáng mảnh mai, thanh thoát của mẹ 3 con. Hà Tăng chỉ cần để tóc giản đơn, kết hợp phụ kiện kính mắt là đã có tổng thể vừa duyên dáng vừa cá tính.

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm (Hình 3).

Hà Tăng diện áo dài trơn màu dáng suông tinh giản, Không cần quá nhiều phụ kiện kết hợp cùng, mẹ 3 con chọn một đôi mules xuyệt tông và chiếc kính mắt sang chảnh diện cùng. Lại một thêm một mùa Tết nữa Hà Tăng lăng xê dáng áo dài suông trơn màu đậm nét truyền thống.

Tết 2023, Hà Tăng diện áo dài mang gam màu hồng nổi bật. Thiết kế cách điệu đôi chút với phần khuy cài áo và chi tiết tay loe điệu đà. Diện áo dài dáng suông nổi bật, Hà Tăng chọn túi cói với kiểu dáng khá lạ mắt, và lại một lần nữa xuất hiện chiếc kính mắt trong style áo dài Tết của cô.

Năm 2022, Hà Tăng khoe cả bộ ảnh áo dài Tết với nhiều gam màu khác nhau. Thiết kế đầu tiên là mẫu áo dài vàng óng kết hợp cùng quần lụa xuyệt tông. Chiếc kính mắt trở thành món phụ kiện góp phần nâng tầm độ sang xịn và cá tính cho hình ảnh của Hà Tăng.

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm (Hình 4).

Diện một mẫu áo với gam màu hồng cam nhẹ nhàng trang nhã, Hà Tăng vẫn chọn một chiếc kính mắt gọng nâu dáng basic. Mái tóc búi gọn gàng, deo mắt kính sang chảnh, Hà Tăng như hóa thân thành cô nàng Sài Thành sành mốt của những năm 90 vậy.

Rõ ràng là một thiết kế áo dài mang nét truyền thống dung dị nhưng qua bàn tay nhấn nhá phụ kiện của Hà Tăng, tất cả trở nên sang xịn và có khí chất hơn hẳn.

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm (Hình 5).

Áo dài dáng suông sáng màu rất được vợ chồng Hà Tăng yêu thích.

2021 là năm đầu tiên Hà Tăng lăng xê mốt áo dài trơn màu truyền thống. Diện áo dài xanh nền nã, mang đậm nét hoài niệm, trên tay là chiếc làn cói và bó hoa lay ơn đặc trưng của ngày Tết, Hà Tăng vẫn không quên nhấn nhá thêm chiếc kính mắt sang chảnh.

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm (Hình 6).

Nếu như những mẫu áo dài cách điệu, bạn cần lựa chọn phụ kiện thật cẩn thận để tổng thể không bị rối mắt và vẫn hợp với nét điệu đà, nữ tính; thì riêng với áo dài trơn màu dáng suông, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với vô vàn cách nhấn nhá phụ kiện đi kèm.

Giải trí - “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà tung ảnh áo dài Tết sớm (Hình 7).

Cô cũng thường xuyên chọn kiểu áo dài này cho các set hình ''sống ảo'' của bản thân.

Khi Hà Tăng chọn chiếc kính mắt làm phụ kiện tô điểm, mẫu áo dài đậm nét truyền thống như thể hiện đại và tân thời hơn. Hình ảnh một cô nàng thước tha trong tà áo dài duyên dáng, diện chiếc kính mắt sang chảnh, cũng là hình ảnh những quý cô Sài Thành trong thập niên 90. Một vẻ đẹp đầy hoài niệm nhưng cũng rất hiện đại mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể ứng dụng trong Tết này.

Lâm Lâm (T/h)

Tăng Thanh Hà lần đầu lộ hình xăm đặc biệt ở cánh tay

Thứ 2, 30/01/2023 | 10:08
Nữ diễn viên nhanh chóng tiết lộ về chủ nhân của loạt hình xăm này.

Nhan sắc của mỹ nhân khiến bố chồng Tăng Thanh Hà "mê như điếu đổ"

Thứ 3, 23/11/2021 | 07:00
Nếu như Tăng Thanh Hà từng được coi là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt thì mẹ chồng cô - diễn viên Thủy Tiên cũng từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả thập niên 90.

"Ngọc nữ" điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà đi xế hộp bạc tỷ nào?

Thứ 3, 15/09/2020 | 13:00
Tăng Thanh Hà từng sở hữu không ít xế hộp sang trọng tiền tỷ, tuy nhiên nữ diễn viên thường xuyên sử dụng chiếc Jaguar XJL di chuyển.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.