Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân ấn tượng với các mẫu xe điện VinFast

Thứ 3, 22/08/2023 | 09:53
0

Không ít vị khách nổi tiếng có mặt tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” (tổ chức tại TP.HCM) đã bày tỏ sự hào hứng và tự hào với những mẫu xe điện cũng như nỗ lực hành động vì tương lai bền vững của hãng xe Việt.

Ngô Thanh Vân: “VinFast quá thần tốc”

Có mặt tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ở TP.HCM, diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân cho biết cô ủng hộ sống xanh. Cô ăn chay và tham gia các chương trình từ thiện hướng đến môi trường xanh. Theo nữ diễn viên này, “VinFast - Vì tương lai xanh” là một thông điệp tốt đẹp bởi để người tiêu dùng sống xanh thì phải có những sản phẩm giúp họ làm được điều đó ngay trong cuộc sống thường ngày.

Kinh tế - Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân ấn tượng với các mẫu xe điện VinFast

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân tham quan triển lãm “VinFast – Vì Tương lai xanh” tại TP.HCM.

“Tôi thấy rất ấn tượng về cách tổ chức, trình bày các mẫu xe mới và thông điệp của VinFast. Hôm nay, tôi được trải nghiệm các mẫu xe từ VF 8, VF 9 và xe đạp điện. Là một người ủng hộ lối sống xanh, tôi rất hào hứng với các mẫu xe điện và mong chờ được sở hữu một chiếc xe cho riêng mình”, Ngô Thanh Vân nói.

Về mẫu xe điện cao cấp VF 9, Ngô Thanh Vân bất ngờ với cảm giác lái nhẹ nhàng, không ồn ào, không cầu kỳ. Nữ diễn viên cũng ấn tượng với tính năng thông minh như: điều khiển một số chức năng trên xe bằng giọng nói, cập nhật thông tin người lái cần và có thể trò chuyện như một người bạn khi lái xe.

“Thay vì phải vừa cầm điện thoại vừa lái xe gây nguy hiểm, thì giờ đây mình có thể vừa lái xe vừa trò chuyện với một trợ lý kế bên”, “đả nữ” hào hứng cho biết.

Kinh tế - Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân ấn tượng với các mẫu xe điện VinFast (Hình 2).

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân lái thử xe điện VinFast tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” ở TP.HCM.

Hệ sinh thái xanh của VinFast cũng hậu thuẫn rất tốt cho chủ xe với hệ thống trạm sạc trên khắp lãnh thổ Việt Nam và các dịch vụ hỗ trợ: cứu hộ 24/7, trạm sạc lưu động... Ngô Thanh Vân đánh giá việc xây dựng hệ sinh thái này là “quá thần tốc”. Trước mắt, nữ diễn viên này đã có kế hoạch đổi từ ô tô xăng sang ô tô điện.

Ốc Thanh Vân: “Chiếc VF 9 là niềm tự hào của gia đình tôi”

Là 1 trong những vị khách góp mặt tại sự kiện, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết chiếc VF 9 là một thành viên, một niềm tự hào của gia đình cô. Công nghệ đã giúp cô và gia đình giải phóng được nhiều áp lực trong cuộc sống bận rộn. Tại sự kiện, cô cũng được nghe thuyết trình về những tiến bộ công nghệ của chiếc xe, từ góc nhìn của các nhà nghiên cứu. Điều đó khiến cô bất ngờ và càng tự hào hơn về chiếc xe VF 9 của mình.

Kinh tế - Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân ấn tượng với các mẫu xe điện VinFast (Hình 3).

Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân check-in bên chiếc VF 8 trong khuôn viên triển lãm.

“Chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà có cả thế giới của mình trong đó. Thế giới về giải trí, sự thông minh, sự thoải mái, giúp cho hành trình của cả gia đình trở nên dễ chịu hơn, ngắn hơn rất nhiều. Chiếc xe như một công ty, một văn phòng ảo nên rất phù hợp với người bận rộn. Nhờ đó, tôi có thêm thời gian cho gia đình, cho các con của mình”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, thông điệp xanh từ VinFast cũng khiến Ốc Thanh Vân suy ngẫm và thật sự tâm đắc. Cô cho biết: “Đã đến lúc chúng ta nghĩ lớn hơn về một tương lai xanh, một thế giới xanh không chỉ để phục vụ cuộc sống của mình mà còn để môi trường sống xanh sạch hơn, Trái Đất - mái nhà chung của chúng ta - sẽ khỏe mạnh hơn”.

Khi một sản phẩm ý nghĩa như ô tô điện gắn với cái tên Việt Nam, Ốc Thanh Vân cho đó là niềm tự hào to lớn. Khi gặp gỡ bạn bè, cô luôn khoe “chiếc xe nhà tui” VF 9 và khuyến khích bạn bè trực tiếp trải nghiệm. Khi sở hữu một chiếc xe điện, cô cũng ấn tượng vì VinFast đã bứt phá thần tốc trong việc xây dựng hệ sinh thái. Hiện tại, những mẫu xe điện Việt Nam lăn bánh ở mọi miền Tổ quốc và bước ra thế giới.

Rời TP. HCM, chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ đến với người dân ở Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An và Phú Thọ lần lượt vào các ngày cuối tuần từ nay đến hết 17/9.

Thu Hà

Tag: Vingroup

Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ Vì tương lai xanh

Thứ 7, 19/08/2023 | 21:34
Quỹ Vì tương lai xanh sẽ triển khai 10 chương trình hành động trọng điểm trên phạm vi toàn quốc, đi sâu vào 10 lĩnh vực thiết yếu của đời sống.

Cổ phiếu Vingroup bứt tốc sau thông tin Vinfast lên sàn chứng khoán Mỹ

Thứ 6, 11/08/2023 | 15:54
Sau thông tin VinFast sẽ hợp nhất với Black Space vào, đồng thời chuẩn bị niêm yết tại Mỹ, cổ phiếu VIC tăng kịch trần từ đầu phiên khiến VN-Index thoát giảm điểm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Hơn 8.900 căn hộ tái định cư bỏ trống, nợ 81 tỷ đồng phí vận hành

Thứ 5, 09/05/2024 | 22:06
Tp.HCM hiện có 8.948 căn hộ tái định cư thuộc sở hữu nhà nước chưa bố trí cho người dân tại 85 chung cư, cụm chung cư.

Phân khúc bất động sản hiếm hoi vẫn chìm đắm trong khó khăn

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:00
Thị trường bất động sản vẫn đang tồn tại một dòng sản phẩm “đóng băng” từ năm này qua năm khác. Đó chính là condotel.

Lý do gì khiến vàng SJC tăng phi mã gần 90 triệu đồng/lượng?

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:30
Mức giá tưởng như chỉ có trong dự báo nhưng đã thành hiện thực, khi giá vàng miếng SJC chiều nay, 9/5, lên 89,5 triệu đồng/lượng, xô đổ mọi kỷ lục.

Bình Thuận: Xử phạt hộ kinh doanh sữa và cơ sở khí dầu mỏ hoá lỏng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:15
Ngày 9/5, Đội Quản lý thị trường số 4 đã tiến hành xử phạt một hộ kinh doanh sữa trên địa bàn huyện Đức Linh.

Hơn 4 triệu lượt khách tới Côn Đảo bằng máy bay AN-38 và ART72

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:11
Trong 20 năm, đã có hơn 72.900 chuyến bay AN-38 và ART72 tới Côn Đảo, chở hơn 4 triệu lượt khách tới tham quan địa điểm này.
     
Nổi bật trong ngày

Lý do gì khiến vàng SJC tăng phi mã gần 90 triệu đồng/lượng?

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:30
Mức giá tưởng như chỉ có trong dự báo nhưng đã thành hiện thực, khi giá vàng miếng SJC chiều nay, 9/5, lên 89,5 triệu đồng/lượng, xô đổ mọi kỷ lục.

Xuất khẩu hạt điều dự báo tăng trưởng trong quý II/2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Theo dự báo của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sẽ tăng trong các tháng của quý II/2024 nhờ nhu cầu thế giới tăng.

Giá vàng 9/5: Vàng SJC lập kỷ lục mới, vượt mốc 88 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:42
Vàng SJC bất ngờ tăng mạnh phiên mở cửa sáng nay (9/5) khi giá bán ra nhiều nơi đã vượt qua mốc 88 triệu đồng/lượng.