Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi?

Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi?

Thứ 6, 06/01/2017 | 15:39
0
Trong buổi ra mắt phim "Tam nam bất bần", NSƯT Tiến Quang (Quang tèo) đã nói về nhưng tin đồn “rạn nứt" giữa anh và nghệ sĩ Giang còi...

Đạo diễn Mai Long cho pv báo Người Đưa Tin biết, vào dịp tết năm nay, anh và ê – kíp sẽ cho ra mắt phim hài tết Tam nam bất bần với sự tham gia của nhiều diễn viên như NSƯT Tiến Quang, Trung ruồi, Minh tít…

Theo đó, trong phim Tam nam bất bần, Quang tèo vào vai ông bố tên Xuân có 3 người con trai. Ông Xuân sống cùng người vợ kế là Mừng và 3 cậu con trai Lộc (đạo diễn, diễn viên Mai Long thủ vai), Tài (Trung Ruồi) và Phát (Minh Tít).

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi?

 Diễn viên Trung ruồi tham gia phim Tam nam bất bần

Tài và Phát đã cưới vợ nhưng vẫn sống cùng bố, mẹ kế và anh trai. Ba cặp vợ chồng sống chung trong một căn nhà nhỏ đã tạo nên những tình huống bi hài khiến tất cả mọi người đều cảm thấy phức tạp, ngột ngạt.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi? (Hình 2).

 Đạo diễn Mai Long trong vai Lộc

Vì quá nhiều mâu thuẫn, 2 người em bèn xin tách ra ở riêng. Với số vốn người cha cho, hai anh em Tài và Phát bắt đầu kinh doanh riêng. Sau những lần thất bại, 2 anh em Tài và Phát bắt đầu thành công với công việc kinh doanh của mình. Nhưng cũng từ đó, mối quan hệ của cả 2 càng lúc càng mâu thuẫn, căng thẳng.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi? (Hình 3).

 Trong phim, Trung Ruồi vào vai Tài (con thứ 2 của ông Xuân - Quang Tèo). Trung Ruồi thể hiện vai 1 thanh niên thật thà, chăm chỉ nhưng bị nặng tai.

Lấy ý tưởng từ một câu nói trong dân gian, phim hài này đã khéo léo phản biện tư duy cổ điển là “tam nam bất phú”. Đặt câu chuyện gia đình ông Xuân trong bối cảnh nông thôn thời hội nhập kinh tế, nhà sản xuất phim muốn gửi tới khán giả thông điệp: “Giàu hay nghèo, “bần” hay “phú” không phụ thuộc vào giới tính hay số lượng con của mỗi gia đình mà nó phụ thuộc vào nhân cách, trình độ, cách tư duy và thái độ của mỗi con người đối với cuộc sống, với lao động”.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi? (Hình 4).

 Minh Tít vào vai Phát - người em út. Sau khi tốt nghiệp về quê, Phát ra sống riêng và kinh doanh xe đạp điện. Trong quá trình làm giàu, nhân vật của Trung Ruồi và Minh Tít có sự mâu thuẫn gay gắt dẫn đến từ mặt nhau.

Trong buổi giao lưu với đoàn làm phim Tam nam bất bần, trước câu hỏi, lâu lắm rồi không thấy cặp đôi Quang tèo và Giang còi xuất hiện cùng nhau, có người cho rằng, tình cảm hai người đã “rạn nứt”, liệu có đúng không? Nghệ sĩ Quang tèo cho biết: "Không có chuyện tôi và nghệ sĩ Giang còi "cơm không lành, canh không ngọt", mối quan hệ của tôi với nghệ sĩ Giang còi vẫn thân thiết như ngày xưa. Mới cách đây hai hôm, cả tôi và Giang còi vừa đi diễn cho một trại giam ở Thanh Hoá về. Tiểu phẩm của hai anh em đã mang đến nhiều xúc động cho các cán bộ lẫn phạm nhân ở đó...". 

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi? (Hình 5).

 Nghệ sĩ Quang tèo tại buổi họp báo

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quang tèo nói gì về việc ‘đường ai nấy đi’ với Giang còi? (Hình 6).

 Vẫn như ở những bộ phim khác, Quang tèo vào vai 1 người nông dân chân chất, hiền lành.

“Giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn gì cả. Mối quan hệ anh em của chúng tôi vẫn bình thường.

Chỉ có điều là nhìn anh Giang còi không thể đứng vào hàng ngũ “đại gia” được nên trong phim hài Tết Đại gia chân đất tôi phải xé lẻ ra đóng với Trung Hiếu. Với lại, Giang còi còn bận việc gia đình nên thời gian không "xông xênh" như tôi. Còn ngoài ra, chúng tôi vẫn làm phim với nhau khi có dịp. Có thể trên phim mọi người cứ thấy chúng tôi toàn cãi nhau nhưng đó là sự hóm hỉnh của người nông dân chất phác, mộc mạc… còn tình cảm anh em thì vẫn gắn bó với nhau” - nghệ sĩ Quang tèo tâm sự.

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.