Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng

Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng

Thứ 6, 10/06/2016 | 09:39
0
Đạo diễn Đoàn Bá là một "cây đại thụ" của làng sân khấu Việt Nam. Rất nhiều nghệ sĩ - đạo diễn thành danh hiện nay từng là học trò của ông.

Nghệ sĩ Đoàn Bá từng giữ vai trò giám đốc Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang và là một trong những đạo diễn cải lương nổi tiếng nhất. Khi rời nhà hát, ông lại dàn dựng kịch, phả vào những vở kịch cái phong cách vừa trữ tình lãng mạn, vừa hào sảng bay bổng của sân khấu cải lương Nam Bộ.

Xã hội - Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng

Ở độ tuổi đã nghỉ hưu, con cháu đề huề, nghệ sĩ Đoàn Bá bất ngờ trở lại với dự án nhạc kịch lớn với chi phí đầu tư lên tới hơn chục tỷ đồng. Các con gái của đạo diễn Đoàn Bá là các diễn viên Đoàn Mai Phương, Đoàn Mai Lan, Đoàn Mai Trang hiện đang sinh sống tại nước ngoài sẽ cùng trở về và bên cạnh cha thực hiện vở nhạc kịch để đời này.

Đoàn Mai Phương, Đoàn Mai Lan đều là những ngôi sao nổi tiếng được khán giả yêu mến với loạt kịch Trong nhà ngoài phố trước đây. Đặc biệt, con trai của nghệ sĩ Đoàn Bá là đạo diễn Đoàn Bình – hiện đang thực hiện nhiều gameshow truyền hình cũng dành thời gian phụ cha và các chị trong dự án lần này.

Xã hội - Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng (Hình 2).

Bên cạnh đó, dự án nhạc kịch lần này còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí trong vai trò giám đốc âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc.

Hiện tại, vở nhạc kịch đang được ráo riết chuẩn bị. Buổi casting tuyển chọn diễn viên đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 27/6 tới với giám khảo là nghệ sĩ ưu tú Đoàn Bá, nhạc sĩ Đức Trí và biên đạo múa Tấn Lộc.

Vở nhạc kịch dự kiến sẽ được ra mắt, phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả Việt Nam vào dịp Tết Dương lịch và âm lịch 2017.

Chiến Hữu

Photo: Thịnh Đỗ

Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc xuồng máy Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội sau đòn tấn công chính xác của Nga

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:30
Video công bố cho thấy, 5 xuồng máy cảm tử Ukraine bị phát hiện và trực thăng của Hạm đội Biển Đen (Nga) đã hành động. Những chiếc xuống sau đó bị nổ tung trên biển.

Sáng nay Quốc hội khai mạc, bắt đầu quy trình bầu Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 | 06:24
Vào 9h, Quốc hội họp Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội.

Báo Đức nói về hậu quả tốn kém từ cuộc xung đột Nga-Ukraine

Thứ 2, 20/05/2024 | 06:00
Các nước phương Tây vừa phải tăng cường viện trợ quân sự cho Ukraine, vừa phải tăng cường phòng thủ với mức độ “chưa từng có tiền lệ” kể từ Thế chiến II.

Đặc sắc chương trình nghệ thuật Từ Làng Sen đến Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:30
Chương trình nghệ thuật đặc biệt này là hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng, thể hiện lòng biết ơn, thành kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch UBND Tp.HCM Phan Văn Mãi: Phân vùng đô thị Tp.HCM sẽ có 5 khu

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:03
Phân vùng đô thị của Tp.HCM trong sửa đổi quy hoạch lần này có 5 khu. Tại mỗi khu vực, phải hình thành khu đô thị hoàn chỉnh, đáp ứng ít nhất 60% chức năng tại chỗ.