Ngăn cản người tâm thần quấy rối, nữ sinh bị đánh chấn thương sọ não

Ngăn cản người tâm thần quấy rối, nữ sinh bị đánh chấn thương sọ não

Thứ 7, 21/11/2015 | 21:27
0
Thấy một người đàn ông trêu ghẹo con gái của lớp, H. đã dũng cảm đứng ra ngăn cản, không ngờ đối tượng đó là người tâm thần đã lấy gạch bên đường đánh mạnh vào đầu khiến em bất tỉnh.

Chiều 21/11, tin nhanh từ ông Bùi Đăng Thắng, Trưởng Công an xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đang xác minh sự việc một nữ sinh bị đánh phải nhập viện khi đang trên đường đi chúc mừng các thầy cô giáo.

Theo đó, vào ngày 20/11, em Nguyễn Thu H. (15 tuổi), học lớp 10A6 trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ cùng các bạn tổ chức đi chơi nhà thầy cô. Trên đường đi thì có một người đàn ông chặn xe trêu ghẹo các bạn gái trong lớp, thấy vậy H. đứng ra ngăn cản.

Pháp luật - Ngăn cản người tâm thần quấy rối, nữ sinh bị đánh chấn thương sọ não

Em Nguyễn Thu H. (bên trái) đã dũng cảm ngăn cản một đối tượng trêu chọc các bạn gái lớp mình.

Bất ngờ, người đàn ông đó lấy gạch bên đường đánh vào đầu H. khiến em chảy máu, bất tỉnh tại chỗ. Nghe tiếng gọi cứu thất thanh của các em học sinh, người dân xung quanh đã đưa H. tới bệnh viện xã Tân Phú cấp cứu.

Do nghi ngờ em bị chấn thương sọ não, ngay trong chiều hôm đó gia đình đã chuyển em xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để tiếp tục điều trị. Được biết, gia đình em H. có hoàn cảnh khá khó khăn. Để có tiền đưa em đi chữa trị gia đình đã phải vay mượn khắp no.

Trong lớp, em Nguyễn Thu H. được đánh giá là học sinh ngoan ngoãn và học lực khá. Đặc biệt em còn là lớp trưởng gương mẫu, hoạt động năng nổ trong các công tác trường lớp.

Theo ông Thắng, người đàn ông đánh em H. được xác định là Đặng Trọng Bình (37 tuổi), trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ (Nghệ An). Đây là một đối tượng tâm thần, cứ thấy con gái thì trêu chọc, khi bị phản ứng thì thường hay nổi khùng và đánh người vô cớ.

“Do khi sự việc xảy ra, gia đình không báo với chính quyền nên hôm nay chúng tôi mới biết tin. Hiện, chúng tôi đã cử cán bộ xuống điều tra xác minh, làm rõ sự việc”, ông Thắng nói.

Anh Ngọc

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.