Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston

Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Khi ở tuổi thiếu nữ, Whitney Houston là một cô gái xinh đẹp và rạng rỡ. Ở tuổi 18, siêu sao gốc New Jersey là một trong những người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Seventeen.

Whitney Houston được Diane Forden, một biên tập viên thời trang đánh giá cao về khả năng làm việc của một ngôi sao trẻ. Năm 1983, hai năm sau lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Seventeen, Whitney ký hợp đồng với công ty ghi âm Arista và danh tiếng của cô nổi như cồn từ năm 1985 với album đầu tay. Album này đã bán được hơn 25 triệu bản trên toàn thế giới.

Giọng ca I Will Always Love You đột ngột qua đời hôm 11/2 trong phòng khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles, Mỹ. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra nhưng phần lớn mọi người tin rằng Whitney đã chết vì uống thuốc Valium, Xanax và rượu cùng lúc. Sự ra đi của nữ ca sĩ da màu đã nối dài bi kịch của những ngôi sao chết trẻ trong làng showbiz thế giới.

Tang lễ của Whitney được tổ chức trọng thể và xúc động một tuần sau đó tại nhà thờ New Hope Baptist ở bang New Jersey, nơi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình với tư cách là thành viên trong dàn đồng ca nhà thờ.

Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston. Ảnh: Radar

Xã hội - Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston

Xã hội - Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston (Hình 2).

Xã hội - Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston (Hình 3).

Xã hội - Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston (Hình 4).

Xã hội - Ngắm ảnh thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston (Hình 5).

Thiên Bình