Nam diễn viên tiến hành triệt sản vì đông con, nợ nần

Nam diễn viên tiến hành triệt sản vì đông con, nợ nần

Thứ 7, 16/09/2023 | 08:34
0
Những năm qua, Trương Trí Hằng sống chật vật, không đủ sức trả nợ. Mới đây, nam diễn viên tuyên bố triệt sản sau khi sinh 4 con liên tiếp.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Trương Trí Hằng đăng ảnh gia đình kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người đã cho lời khuyên, hỗ trợ và động viên tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Tôi rất vinh dự được làm cha của 4 đứa con, đặc biệt là vừa chứng kiến sự ra đời của đứa con thứ tư. Tôi đã nghĩ rất nhiều về những gì bản thân đã trải qua cũng như tương lai sắp tới. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định phẫu thuật triệt sản để gánh trách nhiệm lớn nhất của người chủ gia đình. Tôi đã liên hệ với trung tâm phẫu thuật để sắp xếp ca phẫu thuật. Tôi sẽ chia sẻ chi tiết với các bạn sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc. Cảm ơn tất cả".

Giải trí - Nam diễn viên tiến hành triệt sản vì đông con, nợ nần

Trương Trí Hằng bên vợ con. Ảnh: Sinchew

Trương Trí Hằng kết hôn với vợ ngoài ngành được 3 năm và sinh liên tiếp 4 con. Hiện vợ anh không đi làm, ở nhà đảm nhận chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. Gánh nặng tài chính đổ lên vai Trương Trí Hằng. Từ diễn viên, anh chuyển hướng sang làm nhiều nghề như phục vụ quán ăn, bán hàng ngoài đường, nhân viên dọn vệ sinh... Anh vay mượn nhiều nơi, từng bị đòi nợ.

Theo các nguồn tin, thành viên nhóm nhạc Boy’z đã vay tiền của nhiều người bạn như: Quan Trí Bân, Trịnh Hy Di, Lâm Thịnh Bân, Trương Ngạn Bác, Phùng Gia Oanh, Lâm Bá Hy… Ban đầu, những người bạn nổi tiếng đã cố gắng giúp sao nam này vượt qua khó khăn nhưng rồi thất vọng khi phát hiện ra số tiền họ cho anh mượn không được sử dụng vào mục đích chính đáng. Người mẫu Phùng Gia Oanh phàn nàn rằng nam nghệ sĩ này có tiền thuê người giúp việc và sắm đồ điện tử mới nhưng lại không có tiền trả nợ.

Trước thông tin sử dụng các khoản tiền một cách vô trách nhiệm và dây dưa không trả nợ, Trương Trí Hằng lên mạng giải thích rằng cuộc sống của anh thực sự đang rất khó khăn. Nam ca sĩ - diễn viên xứ Cảng thơm kể: “Tôi đã thử làm rất nhiều công việc ở đủ mọi ngành nghề khác nhau nhưng đã bị cho nghỉ việc nhiều lần vì dịch Covid-19. Tôi đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi gia đình và hy vọng có thể trả lại ân tình cho bạn bè. Con đường phía trước của tôi đầy chông gai, thu nhập của tôi thậm chí còn không đủ để lo cho gia đình thì lấy đâu ra tiền mà trả nợ cho bạn bè. Tôi biết điều này khiến nhiều người bạn rất không hài lòng và muốn gửi lời xin lỗi đến họ”, sao nam họ Trương giải thích.

Liên quan đến lời phàn nàn của Phùng Gia Oanh, Trương Trí Hằng phân trần rằng anh đã thuê người giúp việc cách đây vài năm và các thiết bị điện tử mua được là nhờ đổi điểm tích lũy trên điện thoại. “Hai con trai của tôi đều không mặc đồ hiệu xa xỉ, đồ chơi và quần áo của chúng đều là quà của bà hoặc được bạn bè cho”, sao nam kể khổ.

Trương Trí Hằng nhấn mạnh rằng bản thân đang chịu rất nhiều áp lực từ việc chăm sóc gia đình. Nghệ sĩ này cũng không quên hứa hẹn: “Tôi đang cố gắng để hoàn thiện bản thân và hy vọng mọi người cho tôi thêm cơ hội, thời gian. Tôi nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng”.

Trương Trí Hằng sinh năm 1984, hoạt động trong nhóm nhạc Boy'z từ năm 2003, sau đó tham gia nhóm nhạc Sun Boy'z và từng được một số giải thưởng âm nhạc tại Hong Kong (Trung Quốc). Sau khi ban nhạc giải tán năm 2008, anh chuyển sang đóng phim, gần đây nhất là Xin chào sếp nhé!. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của anh không phát triển. Anh gần như không có vai diễn, dù vẫn trực thuộc quản lý của công ty Shaw Brothers.

Trong thời gian còn làm việc trong showbiz, anh từng gây ồn ào khi cặp bồ khắp nơi, dù đã có vợ con. Khi sự việc rùm beng, Trương Trí Hằng lên tiếng xin lỗi và được vợ tha thứ. Vì hình ảnh không còn tốt đẹp, anh có ít vai diễn. Vợ anh từng nhiều lần đòi ly hôn, nhưng sau mỗi lần đó cô lại có thai.

Minh Hoa (t/h)

Sao nam trẻ thừa nhận từng làm "phi công", cầu hôn bạn gái hơn 4 tuổi "gây sốt" mạng

Chủ nhật, 10/09/2023 | 04:28
Thông tin nam diễn viên này sắp cưới bạn gái hơn 4 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm.

Cuộc sống ngoài đời thực của 2 sao nam Việt bị gièm pha dựa dẫm vợ trên màn ảnh

Thứ 3, 29/08/2023 | 00:00
Điều trùng hợp là sao nữ đóng vai người vợ có gia thế của hai nam diễn viên bị gán mác "chạn vương" trên phim đều là một.

6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung

Thứ 4, 12/04/2023 | 03:13
Các ngôi sao như Kim Soo Huyn, Lee Jong Suk, V… có cách dưỡng da riêng để làn da luôn căng mịn.

Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng

Thứ 5, 07/03/2013 | 10:02
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hong Ki đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng anh đã chi đến 45.000 USD (khoảng 942 triệu đồng) chỉ để gọt giũa, làm đẹp móng tay, móng chân trong 2 năm.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.