Naiscorp nhận cúp vàng Tachmart 2012

Naiscorp nhận cúp vàng Tachmart 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Nằm trong khuôn khổ sự kiện lớn nhất của Bộ KH&CN trong năm 2012, hội chợ Công nghệ Techmart vừa diễn ra trong 3 ngày, từ 20 23/9/2012 đã thành công tốt đẹp.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao Cúp vàng cho một số doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho lĩnh vực khoa học và công nghệ. Trong đó Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ thông tin Naiscorp là 1 trong 4 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin nhận được cúp vàng danh dự tại hội chợ lần này.

Tới thăm gian hàng của Naiscorp có sự xuất hiện đặc biệt của bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân và thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Trần Việt Thanh. Bộ trưởng đã bày tỏ sự khâm phục với những thành quả mà Naiscorp đã đạt được và cũng gửi lời chúc mừng đến đơn vị này.

Công nghệ - Naiscorp nhận cúp vàng Tachmart 2012Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ thăm gian hàng của Naiscorp

Tham gia hội chợ lần này, Naiscorp mang đến một không gian tràn ngập trẻ trung của sắc cam và xanh năng động, gian hàng nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng, trong đó có cả các bác lớn tuổi vốn trước giờ được coi là bắt chậm tiến độ công nghệ thời đại.

Với những tiện ích mang tính đột phá, Socbay iMedia mang lại lợi ích tối đa cho người dùng di động bằng việc tích hợp dịch vụ tiện ích đa dạng trên cùng một ứng dụng. “Mới lạ, tiện ích, chi phí thấp”, đó là cảm nhận của hầu hết khách hàng khi đến tham quan và trực tiếp sử dụng Socbay iMedia ngay tại gian hàng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Tài - tổng giám đốc công ty cổ phần dịch vụ CNTT Naiscorp cho biết: “Giữa một “rừng” công nghệ trong nước và quốc tế, nếu bạn không có sự bứt phá nổi trội trong lĩnh vực của mình, bạn sẽ trở nên mờ nhạt và bị bão hòa. Chất lượng luôn là yếu tố chính để phát triển bền vững. Naiscorp đã và đang hướng đến tiêu chí này để mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho ngành công nghệ trong và ngoài nước” .

Công nghệ - Naiscorp nhận cúp vàng Tachmart 2012 (Hình 2).Tổng GĐ Nguyễn Xuân Tài nhận cúp TechMart VietNam 2012

Đạt Cúp vàng Techmart 2012 là một thành công không nhỏ của Naiscorp, góp phần khẳng định thương hiệu và tầm nhìn chiến lược của công ty này, giữ vững phong độ là đơn vị đi đầu trong ứng dụng đa phương tiện dành riêng cho điện thoại di động tại Việt Nam hiện nay.

P.V