Mỹ nhân lai Thái – Sing đẹp như bước từ truyện tranh

Thứ 3, 12/12/2023 | 20:10
0
Vẻ đẹp như từ trong truyện tranh bước ra khiến JaJaa Zarinyap vừa ngây thơ vừa gợi cảm rất hút fan nam.

JaJaa Zarinyap là hot girl mang hai dòng máu Thái Lan – Singapore có vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Gương mặt V-line với đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi thanh tú và khuôn miệng nhỏ xinh khiến JaJaa như nữ chính bước ra từ những cuốn truyện tranh Nhật Bản.Vóc dáng nhỏ nhắn của JaJaa Zarinyap cũng khiến người ta liên tưởng tới các nhân vật nữ trong anime.

Cao chưa tới 1m60, lợi thế của JaJaa Zarinyap không nằm ở đôi chân dài mà ở thân hình quyến rũ với vòng 1 nở nang, đầy đặn. Đôi gò bồng đảo tròn trịa và làn da trắng sứ ngọc ngà giúp người đẹp trở thành cái tên ăn khách đối với nhiều nhãn hàng nội y, đồ ngủ tại Thái Lan.

JaJaa Zarinyap là hot girl mang hai dòng máu Thái Lan – Singapore có vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

JaJaa Zarinyap sở hữu lượng fan nam đông đảo nhờ vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa gợi cảm. Cô hiện là chủ tài khoản Instagram hơn 200 ngàn fan hâm mộ.

JaJaa Zarinyap thực chất không phải người Thái 100%. Cô mang trong mình một nửa dòng máu Singapore nhưng sinh ra, lớn lên và hiện đang hoạt động chủ yếu tại thị trường Thái Lan.

JaJaa Zarinyap có thể hóa thân trong nhiều hình tượng, từ nữ sinh ngây thơ tới nữ thần quyến rũ. Tất cả là nhờ gương mặt baby nhưng vóc dáng thì chuẩn “thần Vệ Nữ” khi diện đồ hở.

Có nhiều ý kiến cho rằng JaJaa Zarinyap đã can thiệp dao kéo để có gương mặt với tỷ lệ vàng song người đẹp hoàn toàn phủ nhận. Cô chỉ thừa nhận tắm trắng và dùng các thủ thuật trang điểm để có diện mạo ngọc ngà.

JaJaa Zarinyap có thể hóa thân trong nhiều hình tượng, từ nữ sinh ngây thơ tới nữ thần quyến rũ.

Để bảo toàn làn da trắng như phát sáng, JaJaa rất chăm thoa kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà và thoa lại sau 2-3 giờ đồng hồ. Người đẹp thường xuyên tắm bằng sữa tươi để duy trì vẻ mịn màng của làn da. Cô thực hiện tẩy da chết đều đặn tuần từ 1-2 lần với các nguyên liệu tự chế từ thiên nhiên lành tính, không gây hại cho da.

Hot girl lai Thái – Sing cũng là tín đồ của các thực phẩm chứa collagen. Cô thường uống collagen trước khi đi ngủ, khi bụng đói.

Buổi sáng thức dậy, JaJaa uống một ly nước ấm khoảng 500ml rồi mới ăn sáng. Trong ngày, cô ăn nhiều hoa quả, duy trì tối thiểu 2,5 lít nước mỗi ngày để có làn da tươi tắn và dáng vóc cân đối. Cô cũng nói “không” với rượu bia, đồ uống có gas và nhiều đường tinh luyện.

Người đẹp phủ nhận thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình xinh đẹp

Nắm giữ vòng 1 là “vũ khí” gợi cảm hái ra tiền nên người đẹp không quên mát xa vòng 1 thường xuyên để bảo toàn độ săn chắc cho khu vực này. Mỹ nhân lai cũng chăm chỉ tập luyện thể thao, đặc biệt thích tập các bài tập cho vùng cơ bụng để sở hữu eo “con kiến” săn chắc.

Thường xuyên phải chụp hình dưới nắng dễ khiến da và tóc hư tổn nên khi không có lịch chụp, JaJaa thường tự làm mặt nạ dưỡng da và dưỡng tóc ngay tại nhà. Cô không uốn tóc, chỉ nhuộm màu nhẹ và duỗi thẳng tự nhiên.

Đối với việc makeup, mỹ nhân lai hai dòng máu thích nhấn vào phần mắt để tạo ra đôi mắt to tròn, trong trẻo. Cô được nhiều bạn gái tại xứ chùa Vàng lấy làm hình mẫu về makeup, thẩm mỹ.

Tắm bằng sữa tươi thường xuyên giúp mỹ nhân lai sở hữu làn da phát sáng

Cô thoa kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà 

Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả là bí quyết giúp người đẹp cao chưa tới 1m60 sở hữu vẻ ngoài hút mắt

Khi có thời gian, JaJaa tự làm mặt nạ dưỡng tóc, dưỡng da ngay tại nhà 

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

"Biểu tượng gợi cảm" nhịn đói 1 tuần, ngất xỉu 12 lần/tháng vì giảm cân sai cách

Chủ nhật, 12/05/2024 | 03:14
HyunA cho hay có ngày cô chỉ ăn một miếng cơm cuộn kimpap.

Cách để Kỳ Duyên mặc áo xẻ sâu không xảy ra sự cố

Chủ nhật, 12/05/2024 | 03:11
Kỳ Duyên sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, quyến rũ mà không phô.

Clip: Quay xe chậm rãi, ô tô vẫn lĩnh tai họa bất ngờ từ nữ tài xế chạy xe máy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:28
Đang di chuyển chậm sang đường, ô tô bất ngờ bị xe máy do nữ tài xế (mặc trang phục trùm kín đầu như ninja) điều khiển lao tới tông ngang.

Nga tuyên bố một loạt bước tiến mới ở Kharkiv, thống đốc Ukraine lên tiếng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:00
Chỉ trong vòng một ngày chiến đấu, quân đội Nga đã kiểm soát 5 ngôi làng ở vùng Kharkiv, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Nam diễn viên cưới vợ giỏi đẹp nhưng mỗi người 1 nơi

Thứ 7, 11/05/2024 | 23:53
Sao nam có cuộc hôn nhân "kỳ lạ" hơn 20 năm không cưới, U60 sống nhờ YouTube.