MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

Thứ 4, 27/12/2017 | 08:30
0
Thiết lập mạng lưới hàng ngàn ưu đãi chỉ thông qua ứng dụng, tối ưu các hình thức quản lý tài khoản thuê bao qua công nghệ số,… cho thấy sự nhanh nhạy của MobiFone trong các xu hướng chăm sóc khách hàng dự báo sẽ “bùng nổ” trong những năm tới.

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường viễn thông – công nghệ thông tin tại Việt Nam, các doanh nghiệp viễn thông trong nước bên cạnh việc dịch chuyển từ “nhà mạng” sang “nhà cung cấp dịch vụ” để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong cung ứng sản phẩm – dịch vụ thì chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ số được coi là xu hướng được các doanh nghiệp này bắt đầu triển khai để thu hút khách hàng.

Dễ dàng nhận thấy hàng loạt các ứng dụng mới ra đời để hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm, giải đáp thắc mắc, thanh toán trực tuyến hay nhận quà trực tuyến. Điều này làm cho các phương pháp chăm sóc truyền thống trở nên lỗi thời, giờ đây khách hàng có thể hoàn toàn sử dụng nhiều dịch vụ ở nhiều nơi… chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Công nghệ - MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

Không nằm ngoài xu hướng đó,  thông qua chiến dịch chăm sóc toàn diện Care360 với mục tiêu để khách hàng được tận hưởng và trải nghiệm đầy đủ nhất những tiện ích trong tất cả các lĩnh vực từ ẩm thực, mua sắm cho đến các dịch vụ cao cấp như nghỉ dưỡng, chơi golf…

Theo đó, MobiFone là nhà mạng đầu tiên phát triển các ứng dụng tiện ích hỗ trợ khách hàng như ứng dụng My MobiFone quản lý tài khoản, đăng ký hoặc hủy các dịch vụ về viễn thông; hay thay vì sử dụng các tấm voucher giảm giá như trước đây, khách hàng MobiFone có thể nhận được hàng trăm các ưu đãi giảm giá bằng vouchet điện tử từ các đối tác liên kết của doanh nghiệp này trên toàn quốc; ngay cả đến việc nạp thẻ thông thường cũng được hỗ trợ qua quét mã QR code nhanh hơn, tiện lợi hơn bằng app MobiFone Next…

Tương tự với các hình thức thanh toán hay tặng quà cũng được MobiFone áp dụng tiên phong trên thị trường. Theo đó, các chương trình tặng quà bằng hiện vật cho phép khách hàng lựa chọn quà tặng theo các nhu cầu thực tế của bản thần trên hệ thống quà tặng online từ năm 2012. Đối với mảng thanh toán cước phí, khách hàng của MobiFone không chỉ thanh toán dễ dàng qua các ứng dụng hay các đối tác ngân hàng liên kết mà MobiFone còn triển khai hệ thống thanh toán/ nạp tiền tự động định kỳ giúp khách hàng chủ động và linh hoạt hơn trong thanh toán cước phí. Khách hàng cũng có thể nâng hạn mức sử dụng trong nước và khi chuyển vùng quốc tế.

Bên cạnh đó, trong chiến dịch Care360, hoạt động hợp tác với các đối tác trên toàn quốc để gia tăng quyền lợi cho khách hàng cũng được doanh nghiệp này tăng cường đẩy mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, các dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của MobiFone vẫn dẫn đầu trên thị trường viễn thông – công nghệ thông tin với hệ thống phòng chờ thương gia rộng nhất tại các sân bay, áp dụng không giới hạn số lần sử dụng, hệ thống phục vụ riêng hội viên và khách hàng cao cấp tại hơn 22 sân golf lớn nhỏ trên toàn quốc; hệ thống resort, khách sạn, du thuyền đẳng cấp dành cho khách hàng là hội viên Kết nối dài lâu...

Với các lợi thế trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chiến dịch Care360 của MobiFone hứa hẹn không chỉ hâm nóng thị trường, tạo ra sự cạnh tranh tối ưu lợi ích khách hàng mà còn mang đến “làn gió mới” trong các chương trình chăm sóc khách hàng khác trên thị trường.

PV

Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone, quà giáng sinh ý nghĩa cho bé

Thứ 2, 25/12/2017 | 14:43
Sau thời gian ra mắt, đồng hồ định vị trẻ em Tiowatch của nhà mạng MobiFone luôn được các phụ huynh đón nhận tích cực và tin dùng.
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.
Cùng chuyên mục

Elon Musk tìm ứng viên thứ 2 cấy chip não Neuralink, ai đủ điều kiện?

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:15
Dự án chip Neuralink của Elon Musk được cho là có kế hoạch thử nghiệm trên 11 người trong năm nay, và nhắm mục tiêu đạt hơn 22.000 người dùng vào năm 2030.

Nga phát triển hệ thống tác chiến điện tử (EW) di động chống FPV drone

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:50
Nga đã “tập trung rất nhiều” vào việc sử dụng tổ hợp công nghiệp-quân sự của mình để sản xuất và phát triển một loạt năng lực tác chiến điện tử (EW) mới ấn tượng.

Cải tiến quan trọng mang lại hỏa lực vô song cho khu trục hạm Zumwalt

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:15
Khi quá trình cải tiến hoàn thành, thay vì khẩu pháo đắt đỏ AGS 155 mm, khu trục hạm USS Zumwalt sẽ mang tổng cộng 12 tên lửa siêu âm CPS.

4 sai lầm "chí mạng” khi sạc khiến điện thoại hỏng nhanh chóng

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:37
Sạc điện thoại tưởng chừng là công việc đơn giản, ai cũng làm được, tuy nhiên nhiều người vẫn mắc sai lầm khiến điện thoại nhanh hỏng, giảm tuổi thọ.

Lừa đảo trực tuyến gây thiệt hại 390.000 tỷ đồng, làm sao “chặn đứng”?

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:00
Các đối tượng tội phạm mạng liên tục thay đổi phương thức, thủ đoạn, triệt để lợi dụng công nghệ mới để lừa đảo quy mô lớn, gây thiệt hại lên tới 390.000 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

4 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt mang về 12,7 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.

Tại sao vàng thế giới bật tăng, SJC lại “đứng im”

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:30
Giá vàng trên thị trường thế giới liên tiếp bật tăng, trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng 90 triệu đồng/lượng bán ra. Lý do tại sao?

Bà Rịa-Vũng Tàu đưa giải pháp để thúc đẩy, thu hút khách du lịch

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:00
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu đường bờ biển dài hơn 300km với bãi cát thoải, nước biển trong xanh, khí hậu ôn hoà có nhiều lợi thế để phát triển du lịch.

Elon Musk tìm ứng viên thứ 2 cấy chip não Neuralink, ai đủ điều kiện?

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:15
Dự án chip Neuralink của Elon Musk được cho là có kế hoạch thử nghiệm trên 11 người trong năm nay, và nhắm mục tiêu đạt hơn 22.000 người dùng vào năm 2030.